Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online

Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online

Thứ 4, 17/10/2018 | 16:18
0
Phan Thị Thanh Tâm sinh năm 1999 sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi tốt nghiệp PTTH, trong khi các bạn cùng trang lứa đều chọn con đường học lên Đại học và các trường Trung cấp chuyên nghiệp… Em đã đi xin việc làm ở một số công ty để kiếm thêm thu nhập nhưng không thấy phù hợp với bản thân.
Truyền thông - Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online

Vốn dĩ đam mê kinh doanh nên em chuyển sang hướng kinh doanh trong khi chưa biết gì về lĩnh vực này. Và cũng lúc đó em được người bạn giới thiệu về một sản phẩm giảm cân mà bạn ấy đang dùng rất hiệu quả đó là giảm cân gia truyền Cenly… Thảo dược CenLy do công ty TNHH Cenly Organic chuyên sản xuất và phân phối được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Sau khi tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ và nhận thấy sự khác biệt của CenLy với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Thanh Tâm đã quyết tâm tập trung kinh doanh online sản phẩm này.

Truyền thông - Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online (Hình 2).

Thời gian đầu kinh doanh em đã gặp rất nhiều khó khăn… Bị gia đình, người thân phản đối bởi quan niệm đó là một nghề có thu nhập không ổn định. Bạn bè chê cười vì đi bán hàng online…

Nhưng chỉ một thời gian sau đó sau khi tham gia các khóa đào tạo bán hàng do Công ty tổ chức cùng với sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của chị tổng giám đốc xinh đẹp - Hoa hậu nhân Ái Ly Nguyễn và sự đoàn kết yêu thương của các anh chị trong hệ thống kinh doanh online CenLy đã giúp cho Thanh Tâm có những thành công ngoài mong đợi.

Truyền thông - Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online (Hình 3).

Thời gian trôi qua cuộc sống thay đổi. Ở độ tuổi 19 Thanh Tâm đã có một khoản lớn để tiết kiệm riêng với mức thu nhập bình quân hàng tháng là trên 15 triệu đồng (chưa tính cộng thưởng hàng tháng do bên công ty thưởng khi đạt đủ doanh số).

Hiện tại em đã lập riêng cho mình một hệ thống bán hàng kinh doanh online có 4 nhà bán lẻ, 4 chi nhánh, 6 đại lý và 5 tổng đại lý. Tất cả đều đạt đủ doanh số của tháng và đều được thưởng vào mỗi tháng .

Với thành tích đạt được là doanh số cao trong nhiều tháng liền khi gia nhập CenLy, vừa qua Thanh Tâm đã vinh dự đạt được Bằng chứng nhận vinh danh “Nhà phân phối xuất sắc” của hệ thống CenLy.

Truyền thông - Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online (Hình 4).

Để có được thành quả như ngày hôm nay Thanh Tâm đã gửi tới lời cảm ơn chân thành tới giám đốc Ly Nguyễn đã tạo cơ hội và luôn đồng hành động viên em cố gắng. Hệ thống chi nhánh của Thanh Tâm sẽ phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong 6 tháng cuối năm này.

Các bạn trẻ nếu có cùng chung lý tưởng với Thanh Tâm hoặc muốn học hỏi chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh online có thể liên hệ với cô bạn dễ thương này theo địa chỉ facebook.

Phan Thi Thanh Tâm: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006000166317

An Nhiên

Lột xác ngoạn mục của cô gái Miền Trung khi kinh doanh online

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:36
Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ kinh doanh online thành công

Thứ 6, 20/10/2017 | 08:00
Xuất thân từ gia đình thuần nông nghèo, từ nhỏ Bùi Hiền đã sớm vất vả. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Hiền luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.