Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh

Thứ 3, 27/06/2023 | 20:16
0

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, sở hữu một mái tóc chắc khỏe, không gãy rụng, không gàu là điều mong muốn của tất cả phụ nữ. Thế nhưng, lựa chọn thương hiệu nào là phù hợp, an toàn cho mái tóc và da đầu là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Thương hiệu Coconature cung cấp các sản phẩm được FDA Mỹ chứng nhận, an toàn vì thành phần hoàn toàn thiên nhiên đã được khách hàng nhiều quốc gia tin dùng.

Cần biết - Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh

Việt Nam là một quốc gia nổi tiếng với nhiều thảo mộc có các công dụng làm đẹp, có lợi cho sức khỏe. Tận dụng những điều đó, Founder trẻ Nguyễn Hoàng Khánh Vi đã cho ra đời thương hiệu Coconature với dòng sản phẩm hỗ trợ giảm rụng, giúp hồi phục bảo vệ tóc hư tổn từ sâu bên trong bằng chiết xuất thiên nhiên. Thông qua các sản phẩm này, Coconature đã quảng bá đến với khách hàng trên toàn thế giới giá trị của sản phẩm thảo dược, thân thiện môi trường tại nước ta. Các sản phẩm của Coconature đang cung ứng thị trường hiện nay bao gồm dầu gội, dầu xả và serum dưỡng tóc với hai loại mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn (xanh/đỏ).

Coconature - sản phẩm được FDA Mỹ cấp giấy phép

Mỹ là thị trường xuất khẩu khắt khe bậc nhất thế giới với nhiều tiêu chuẩn cao. Trong đó, tiêu chuẩn FDA là những quy định và yêu cầu được áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm và các dụng cụ y tế được bán tại Hoa Kỳ, để đảm bảo rằng các sản phẩm này an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm Coconature được đảm bảo sản xuất trong các quy trình nghiêm ngặt để đạt được chất lượng cao nhất cho sản phẩm thông qua các kiểm định chất lượng. Sau đó, công ty tiến hành tạo ra các thử nghiệm và phản hồi từ nhà nghiên cứu và khách hàng để đánh giá hiệu quả của sản phẩm. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm “không hóa chất” này.

Các thảo mộc để tạo nên dòng sản phẩm Coconature rất gần gũi và thân quen với mọi người như hoa hồng, bồ kết, cam ngọt, vỏ bưởi,... Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm giúp tóc trở nên mềm mượt, dày và chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, bộ ba sản phẩm Coconature mang đến trải nghiệm gội, xả, dưỡng tóc với mùi thơm dịu nhẹ, không mùi hóa chất sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi tương tác với người khác và thoải mái tận hưởng sự sảng khoái của hương thơm đồng nội. An toàn từ thành phần không chứa cồn (Alcohol free), không Paraben (Paraben free) đến mùi hương, Coconature không gây kích ứng da, không nổi gàu, không gây ngứa sau khi sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em, người thường xuyên tẩy nhuộm, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cần biết - Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh (Hình 2).

Bộ ba gội, xả, dưỡng Coconature - “chiến thần” diệt gàu, gãy rụng và giúp tóc bóng mượt

Bộ ba gội, xả, dưỡng Coconature có mẫu mã nổi bật với dung tích đa dạng từ 300ml, 100ml serum, type Travel Kit 50ml để khách hàng dễ dàng lựa chọn mang theo bên người. Có thể nhận thấy sự đầu tư, chỉn chu của thương hiệu này để một sản phẩm Việt có thể cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều thương hiệu gội đầu ngoài kia.

Dòng dầu gội của Coconature được chia làm hai loại dễ dàng phân biệt là xanh và đỏ. Coco green là sản phẩm dành cho những khách hàng thích mùi bạc hà và cần thư giãn sau một ngày chịu đựng mái tóc bết, ngứa ngáy. Với các thành phần từ tự nhiên và chủ đạo là các loại tinh dầu như vỏ bưởi giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa các bệnh về da đầu, kích mọc tóc và tinh dầu vỏ cam giảm gàu, ngăn rụng hay tinh dầu chanh chứa nhiều axit citric có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt nấm, ức chế sự phát triển của gàu. Và đặc biệt thành phần bạc hà, với đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn, loại thảo dược này loại bỏ dầu thừa trên tóc, loại bỏ gàu, chống rụng tóc.

Cần biết - Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh (Hình 3).

Đối với sản phẩm Coconature red (chai màu đỏ) thích hợp cho khách hàng  với các biểu hiện da đầu khô, tóc cần cấp ẩm và rụng nhiều cũng như cần tóc mọc nhanh. Nếu chai màu xanh với hương bạc hà thanh mát thì chai đỏ lại là mùi của sự quyến rũ, nồng nàn say mê, lưu hương lâu trên tóc. Cũng giống như thành phần của sản phẩm dầu gội xanh nhưng Coconature red chú trọng vào các thành phần bổ sung dinh dưỡng, phục hồi cho tóc như bồ kết, hương nhu giúp dưỡng tóc dày, mượt và không bị xơ rối, giảm nhờn trên da đầu hay cỏ mần trầu: giúp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc; gừng: phục hồi hư tổn, tăng cường lưu thông máu, bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại, từ đó giảm hẳn tình trạng tóc mỏng, gãy rụng, chẻ ngọn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần nổi bật như hoa hồng với công dụng làm tóc nhanh dài, phục hồi hư tổn.

Cần biết - Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh (Hình 4).

Tương tự, sản phẩm xả tóc của Coconature cũng chia làm hai loại đỏ và xanh với công năng tương ứng với hai loại dầu gội của thương hiệu. Nhưng nhìn chung đều mang đến hiệu quả gỡ rối cho tóc, cung cấp độ ẩm và giúp tóc khỏe mạnh tự nhiên, hạn chế hư tổn gãy rụng.

Một sản phẩm mà không thể không nhắc đến trong bộ ba này chính là Serum kích mọc tóc, chống gãy rụng (màu xanh/đỏ). Được sản xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên như nước cốt hoa hồng, hoa bưởi, tinh dầu cam ngọt, đinh lăng, rễ cây hoàng cầm…với khả năng kích thích tóc mọc, nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp từ gốc tới ngọn. Đây là sự lựa chọn hàng đầu để chống gãy, rụng tóc chỉ cần với 1 bước xịt đơn giản cho mọi khách hàng. Chỉ cần sử dụng đều đặn bộ ba này, chỉ sau 2-4 tuần sẽ giúp mọc tóc và 4-6 tuần giảm gãy rụng và phục hồi tóc theo thời gian mỗi ngày.

Cần biết - Coconature - Thương hiệu mang đến sự tự tin, tươi mới cho mái tóc và bảo vệ trái đất thêm xanh (Hình 5).

Với định hướng phát triển thương hiệu thảo mộc an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường, Coconature được đánh giá là thương hiệu bền vững khi mang đến những sản phẩm giúp phụ nữ ngày càng tự tin. Hiện tại sản phẩm Coconature sản xuất độc quyền tại mỹ nay đã có mặt tại shopee Việt Nam.

Thu Hà

HLV Troussier bổ sung Công Phượng, không gọi Tiến Linh đấu ĐT Syria

Chủ nhật, 18/06/2023 | 16:31
Mới đây, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 30 gương mặt sẽ cùng ĐT Việt Nam giao hữu với Syria vào ngày 20/6 tới.

Vẻ gợi cảm ngoài đời của hai mỹ nữ miền Tây đóng phim học đường hot nhất đầu năm 2023

Thứ 6, 02/06/2023 | 23:59
Nhan sắc gợi cảm của hai nữ diễn viên đảm nhận vai hệu trưởng và giáo viên tâm lý trong phim mới gây chú ý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.