Con trai nhà báo Lại Văn Sâm lên tiếng khẳng định facebook mang tên bố là giả mạo

Con trai nhà báo Lại Văn Sâm lên tiếng khẳng định facebook mang tên bố là giả mạo

Thứ 2, 04/06/2018 | 18:48
0
Trước thông tin nhà báo Lại Văn Sâm lên tiếng về việc cho thuê đất ở Vân Đồn, MC Lại Bắc Hải Đăng (con trai nhà báo Lại Văn Sâm) đã lên tiếng về những thông tin trên và nhắc lại quyết định của nhà báo Lại Văn Sâm: "Tôi không dùng facebook".

Trong những ngày qua, Dự thảo luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc đã được đưa ra Quốc hội và đang nhận được nhiều ý kiến tranh luận. Điều đáng chú ý, trên Facebook đã xuất hiện một số tài khoản mang tên "Lại Văn Sâm" đăng tải bài viết liên quan đến việc cho thuê đất 99 năm.

Nội dung này sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều người hiểu nhầm đây chính là ý kiến của nhà báo Lại Văn Sâm, nên đã "chia sẻ" (share) để kêu gọi mọi người phản đối. Một số trang thông tin đã không kiểm tra và trích dẫn lại trong các bài viết của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Lại Bắc Hải Đăng, con trai nhà báo Lại Văn Sâm, đã có dòng trạng thái chia sẻ về thực hư trang Facebook có tên là Lại Văn Sâm.

Con trai nhà báo Lại Văn Sâm lên tiếng khẳng định facebook mang tên bố là giả mạo

Lại Bắc Hải Đăng lên tiếng về thông tin trang facebook giả mạo nhà báo Lại Văn Sâm.

Lại Bắc Hải Đăng viết: “Rất nhiều người dùng FB và độc giả đang share nội dung dưới đây! Xin phép được đính chính: Thông tin được đính kèm dưới đây về việc nhà báo Lại Văn Sâm phát ngôn là hoàn toàn sai sự thật! Chúng ta đang sống và sử dụng công cụ ảo hàng ngày! Mong cả nhà cẩn trọng với những "bài báo" thiếu lương tâm và đạo đức của những "nhà báo ảo"!

Và một lần nữa xin nhắc lại quyết định của nhà báo Lại Văn Sâm: Tôi không dùng facebook!”.

Trước đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã từng lên tiếng với truyền thông và khẳng định ông không hề dùng bất kỳ một tài khoản nào trên mạng xã hội. Trang cá nhân có tên Lại Văn Sâm đó hoàn toàn là giả. Vậy nên những chia sẻ hay phát ngôn trên trang cá nhân đó không phải do MC Lại Văn Sâm viết ra.

Phong Linh

MC Lại Văn Sâm nói gì về việc bị mạo danh bán thuốc chữa ngủ ngáy?

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:04
Nhà báo – MC kỳ cựu Lại Văn Sâm vô cùng bức xúc khi bị một trang web lợi dụng hình ảnh của anh để quảng cáo thuốc chữa bệnh ngủ ngáy trá hình.

MC Lại Văn Sâm: “Ai cũng nghĩ tôi “ghê gớm” lắm”!

Thứ 6, 02/02/2018 | 14:15
Từng được mệnh danh là “người đàn ông quyền lực” của VTV3, thời điểm MC Lại Văn Sâm nghỉ, nhiều người hụt hẫng và tò mò rằng sau khi nghỉ, cuộc sống của người đàn ông tài hoa này sẽ ra sao? Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã có buổi trò chuyện thân mật với PV báo Người Đưa Tin.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.