Con trai xấu số của Sylvester Stallone buôn chất gây nghiện

Con trai xấu số của Sylvester Stallone buôn chất gây nghiện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Bị sốc vì công bố của cơ quan cảnh sát, tài tử Silvester Stallone đã quyết định thuê thanh tra riêng để điều tra chuyện gì thực sự đã xảy ra với con mình.

Sau cái chết đột ngột của nhà sản xuất phim Saga Stallone, con trai nam diễn viên phim hành động nổi tiếng Sylvester Stallone hôm thứ 6 tuần trước, cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện ra rằng nhà sản xuất quá cố này là một người chuyên cung cấp chất gây nghiện.

Pháp luật - Con trai xấu số của Sylvester Stallone buôn chất gây nghiện

Saga Stallone bị nghi ngờ tham gia buôn bán một loại ma túy

Một nguồn tin trả lời trên trang TMZ, trang chuyên đăng tải thông tin về những ngôi sao nổi tiếng thế giới rằng thông tin Saga Stallone là một người chuyên cung cấp chất gây nghiện Hydrocodone, phổ biến với tên gọi Vicodin nhưng lại không phải là một con nghiện giống như một kịch bản phim vậy. Loại thuốc này được dùng để giảm đau nhưng cũng được biết đến giống như là một loại ma túy gây ảo giác.

Yếu tố quan trọng để cơ quan điều tra khẳng định Saga không nghiện ma túy là do thân hình của anh. Với chiều cao 1,70m và cân nặng 85kg thì thân hình của Saga không phải là thân hình của một người nghiện.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Stallone cho biết, tang lễ của Saga đã diễn ra trang trọng vào ngày thứ 7, 21/7. Tang lễ được tổ chức một cách riêng tư với sự tham gia của những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Để phục vụ tang lễ, thi thể Saga đã được chuyển từ nhà xác của trung tâm điều tra các cái chết bất thường Los Angeles đến trung tâm Westwood. Stallone, trong nỗi đau tột cùng nói rằng ông chỉ mong muốn con trai mình được yên nghỉ bên Chúa.

Theo thông tin đăng tải trên TMZ, cảnh sát không tìm thấy bất cứ viên Vicodin nào tại nhà Saga nhưng lại tìm thấy hơn 60 lọ thuốc lớn trống rỗng với các đơn đặt hàng loại thuốc này. Theo đó, mỗi lọ thuốc này có thể chứa tới 500 viên thuốc.

Các điều tra viên thuộc cảnh sát Los Angeles cho biết họ sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về mã vạch của các lọ thuộc này vì nghi ngờ khả năng rất lớn chúng từ nước ngoài vào Mỹ. Nhiều túi chất bột màu trắng khác cũng được tìm thấy ở căn phòng nơi Saga chết nhưng hiện tại, vẫn chưa có kết quả kiểm tra. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ rằng các gói bột trắng này cũng có chứa chất Hydrocodone. Cơ quan điều tra khẳng định: Kết quả kiểm tra chất độc sẽ được cung cấp sau 4 tới 6 tuần nữa.

Bị “sốc” nặng trước thông tin này, nam diễn viên Sylvester Stallon đã thuê một thanh tra riêng để điều tra xem điều gì thực sự xảy ra với người con trai xấu số của mình. TMZ cho biết, nam diễn viên 66 tuổi này đã gặp riêng thanh tra hàng đầu Scott Ross để nhờ ông điều tra cái chết của con trai. Thanh tra Scott Ross nổi tiếng nhờ đã từng tham gia điều tra vụ cái chết bất thường của ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson hay vụ đánh nhau ầm ĩ của cặp đôi Chris Brown và Rihanna.

Trước đó, sau khi thông tin về cái chết của Saga Stallone được công bố rộng rãi, nhiều thông tin cho rằng anh đã tự tử nhưng hầu hết những người thân với nhà sản xuất phim 36 tuổi này đều phủ nhận tin đồn đó.

Hôm 19/7, bà Sasha Czak, mẹ của Saga cho biết bà nghi ngờ rằng con trai mình đã qua đời vì dùng thuốc giảm đau quá liều sau một quá trình điều trị răng. Bà cho biết, bà từng nhiều lần cầu xin con trai không lạm dụng việc điều trị đau răng quá nhiều lần trong một ngày. Theo bà, Saga có tới 5 cái răng bị đau trong khoảng thời gian 2 tuần trước khi anh qua đời và anh đã quá lạm dụng thuốc giảm đau khi điều trị và có thể nó đã khiến anh mất mạng. Sau khi con trai qua đời, Sylvester Stallone đã gần như suy sụp

Minh Nhật

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.


Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm án

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và một số bị cáo đã được xem xét chấp nhận kháng cáo và giảm án so với phiên sơ thẩm trước đó.

Mánh khoé của người đàn ông lừa bạn góp vốn đầu tư chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Chơi cờ bạc nợ nần nhiều, Thịnh lên kế hoạch lừa bạn góp tiền tỷ đầu tư làm ăn. Khi bạn yêu cầu trả tiền, Thịnh đưa ra nhiều lý do với mục đích trốn nợ.

Quảng Ngãi: Khởi tố vụ chìm sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
Sà lan chìm trên biển Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến 4 người tử vong nhưng không trùng danh sách đăng ký khi hoạt động.

Công an Quảng Bình truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:20
Sau khi giết "vợ hờ", đối tượng Thông đã nhắn tin cho người nhà rồi bỏ trốn từ ngày 6/5, không xác định được đang ở đâu.

Bình Thuận: Bắt đối tượng cưa trộm 1.100 cây keo lá tràm

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:18
Đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi cưa trộm keo lá tràm nhiều lần từ giữa tháng 4/2024. Thời gian thực hiện hành vi thường vào khoảng 20h đến 22h tối.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.