Công ty Hưng Thịnh giới thiệu dự án LAVITA GARDEN với nhiều tiện ích

Công ty Hưng Thịnh giới thiệu dự án LAVITA GARDEN với nhiều tiện ích

Thứ 7, 14/11/2015 | 12:02
0
Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Garden (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin từ Hung Thinh Corp, dự án Lavita Garden không chỉ sở hữu vị trí tuyệt vời khi tọa lạc ngay ga số 10 Bình Thái thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên (tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM), dự án còn đem đến môi trường sống trong lành, đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh của tất cả khách hàng.

Kinh doanh - Công ty Hưng Thịnh giới thiệu dự án LAVITA GARDEN với nhiều tiện ích

Phối cảnh dự án Lavita Garden

Cụ thể, lấy cảm hứng thiết kế từ không gian thanh bình của những khu vườn, dự án Lavita Garden được xây dựng với mật độ chỉ 35,3%, gồm 2 block cao 20 tầng với 648 căn hộ, diện tích từ 50,37 – 71,68m2. Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, gia tăng các khu vực cho mỗi chủ nhân sáng tạo thêm những mảng xanh theo cách riêng nhằm đem đến sự tươi mát cho ngôi nhà của mình.

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn sống của người dân, dự án còn tích hợp những tiện ích nội khu nổi trội. Theo đó, ngay tầng 3 của dự án sẽ có một hồ bơi tràn bờ hiện đại; dự án còn tích hợp công viên cây xanh, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em... Đáng chú ý, các căn trệt thương mại tại dự án được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình đầu tư kinh doanh.

Dự án còn có các tiện ích hiện hữu trong như vực như Vincom Thủ Đức, siêu thị Metro An Phú, siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, làng Đại học Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Miền Đông... sẵn sàng phụ vụ mọi nhu cầu giải trí, văn hóa, mua sắm, khám chữa bệnh của cư dân khu căn hộ.

Ngoài ra, dự án còn tạo ra nhiều thuận lợi khác khi nằm trong khu vực phía Đông TP.HCM – nơi có hàng loạt công trình giao thông lớn liên tục được xây dựng và đưa vào sử dụng như hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm), cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 2, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội... Đặc biệt nhất, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được đầu tư, đẩy mạnh tiến độ xây dựng.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines mở lại các đường bay đến Đà Lạt

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:39
Tỉnh Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines nghiên cứu phục hồi các đường bay đi/đến Liên Khương như trước đây.

An Giang: Phát hiện lô hàng vi phạm trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:03
Đoàn kiểm tra tạm giữ toàn bộ tang vật có giá trị 1,457 tỷ đồng và phương tiện ô tô tải có mui để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

Khi tàu hỏa tiến vào thị trường du lịch: Kỳ vọng vươn xa hơn

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:00
Nắm bắt cơ hội du lịch, đường sắt ở Việt Nam nỗ lực như "đóa hoa nở muộn", nhằm bắt kịp thời cơ để bắt kịp xu thế của khách hàng.

Vàng SJC giảm sốc, nhà đầu tư “đau tim”: Nên mua hay bán?

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:31
Sáng 13/5, giá vàng miếng SJC tiếp tục giảm mạnh ở thị trường trong nước, nâng tổng mức giảm từ đỉnh xuống gần 4 triệu đồng/lượng.

Tp.HCM: Đầu tư công nghệ để nghề nuôi chim yến phát triển bền vững

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:00
Nuôi chim yến tại Tp.HCM được xác định là một trong những nghề tiềm năng, có khả năng thu nguồn lợi kinh tế cao nên số lượng nhà nuôi yến tăng lên rất nhanh.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 13/5: Vàng SJC "bốc hơi" hàng triệu đồng mỗi lượng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:26
Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước rớt hàng triệu đồng đối với vàng SJC, mua vào chỉ còn 85,5 triệu đồng/lượng.

Vàng SJC giảm sốc, nhà đầu tư “đau tim”: Nên mua hay bán?

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:31
Sáng 13/5, giá vàng miếng SJC tiếp tục giảm mạnh ở thị trường trong nước, nâng tổng mức giảm từ đỉnh xuống gần 4 triệu đồng/lượng.