Cục Đường sắt Việt Nam chính thức có Cục trưởng mới từ 1/6

Cục Đường sắt Việt Nam chính thức có Cục trưởng mới từ 1/6

Thứ 3, 26/05/2015 | 08:09
0
Theo Quyết định của Bộ GTVT, ông Vũ Quang Khôi, được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam kể từ ngày 01/6/2015.

Tin tức từ Bộ GTVT cho hay, ngày 25/5, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Khôi giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam. Theo Quyết định này, ông Vũ Quang Khôi sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới từ ngày 1/6 tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Vũ Quang Khôi hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chỉ đạo điều hành tốt sự hoạt động của Cục, làm tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Bộ trong lĩnh vực Đường sắt.

Xã hội - Cục Đường sắt Việt Nam chính thức có Cục trưởng mới từ 1/6

Lãnh đạo Bộ GTVT trao Quyết định cho ông Vũ Quang Khôi (Ảnh: Bộ GTVT)

Ông Khôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự hợp tác của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng như các cơ quan khác trong và ngoài Bộ, tập thể lãnh đạo, công chức trong Cục Đường sắt Việt nam để Cục có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ giao cho.

Tân Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam cũng kêu gọi tập thể lãnh đạo, công chức trong Cục phát huy những thành tựu đã đạt được, nỗ lực đổi mới, đoàn kết thực hiện thắng lợi những kế hoạch đã đặt ra.

Trước đó, ngày 18/5, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ký Quyết định số 1751/QĐ-BGTVT về việc phê duyệt kết quả thi tuyển và công nhận người trúng tuyển Kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam. Theo đó, Quyết định công nhận ông Vũ Quang Khôi, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam là người có kết quả điểm thi cao nhất (86,89 điểm) và là người trúng tuyển Kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ - Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chúc mừng ông Vũ Quang Khôi đã được Lãnh đạo Bộ tin tưởng bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, chúc mừng Cục Đường sắt Việt Nam đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo. Thứ trưởng mong muố

Cùng chuyên mục

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.

Từ 1/7, chỉ sử dụng duy nhất VNeID trong dịch vụ công trực tuyến

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:29
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương thống nhất sử dụng một tài khoản là VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 1/7/2024.

Kiên quyết không "cứu" những dự án BOT thua lỗ do lỗi của doanh nghiệp

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:29
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu đánh giá toàn diện các nguyên nhân, sớm hoàn thiện hồ sơ, báo cáo Quốc hội phương án xử lý khó khăn tại một số dự án BOT.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:19
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 10 dự án luật, 3 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 11 dự án luật.