Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng”

Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:00
1
Là những người đẹp từng gây sốc khi có phát ngôn về việc lựa chọn bạn trai lý tưởng của mình. Nhưng hiện tại đời thực của 5 mỹ nữ lại trái ngược nhau.

Phương Trinh Jolie

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng”

Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi tuyên bố: “Chỉ yêu ai kiếm được 100 trên triệu mỗi tháng”.

Nhưng sau đó Phương Trinh Jolie cũng nói về sự cố liên quan đến phát ngôn trên. Phương Trinh Jolie bộc bạch rằng, câu nói đó chỉ là vô tình, bởi cô không hề cố ý mang chuyện đời tư lên các mặt báo để “câu view”. Là người hoạt động nghệ thuật chân chính, Phương Trinh luôn mong khán giả có thể nhớ đến cô bằng những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh chất lượng chứ không phải ồn ào đời sống riêng tư.

Phương Trinh Jolie thú nhận, sau những phát ngôn “gây sốc”, hiện tại cô vẫn “lẻ bóng”. Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Phương Trinh Jolie cho biết người đàn ông dễ dàng chinh phục cô là người có sự độc lập về tài chính.

Phương Trinh Jolie thú nhận đang “ế” vì tiêu chuẩn chọn bạn trai cao

“Như bất cứ người phụ nữ nào, tôi cũng cần khoảng không gian riêng để vun đắp, bảo vệ hạnh phúc riêng của mình. Trong thời gian tới, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm nghệ thuật thật sự ấn tượng và có chiều sâu” – Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1988 vẫn độc thân. Một năm vừa qua cô tất bật với công việc ca hát, đóng phim.

Nữ diễn viên hài Trương Phương

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng” (Hình 2).

Trương Phương - nữ diễn viên hài được mệnh danh là “Bà Tưng màn ảnh” đưa ra lý do chọn yêu trai xấu nhưng giàu trong một bài phỏng vấn gần đây.

Về lựa chọn yêu một chàng trai xấu nhưng giàu có, Trương Phương giải thích: “Người giàu thì ít khi ngu ngốc lắm. Những chàng trai thông minh thì mới có kinh tế khá.Vì thế, tôi muốn chọn một chàng trai thông minh, tài giỏi, giàu có hơn là người đàn ông đẹp trai mà rỗng tuếch”.

Nữ diễn viên 8X cho hay, việc một cô gái xinh đẹp chọn người đàn ông thông minh, từng trải, có kinh tế ổn định và vị thế vững vàng để được chiều chuộng là điều rất bình thường.

“Tại sao một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, có nền tảng tốt...hoàn toàn có thể chọn một người đàn ông tốt lại phải chọn yêu chàng trai nghèo hèn, thua kém mình ở mọi mặt?”, Trương Phương đặt câu hỏi.

Nổi tiếng với phong cách ăn mặc gợi cảm cùng phát ngôn thẳng, thật song nữ diễn viên lại ít khi chia sẻ hình ảnh bạn trai ngoại quốc.

Trương Phương sinh năm 1987, sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m51, Trương Phương được coi là một trong số những diễn viên thấp nhất trong showbiz Việt.

Trương Phương là gương mặt diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả miền Bắc trên truyền hình với những vai diễn Thêu trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh hay trong tiểu phẩm hài Chém chuối cuối tuần với việc tham gia vào vai chính trong bộ phim ngắn Tình người duyên ma - với nhiều tình tiết hài hước đã gây sốt trong cộng đồng mạng, chị trở thành phiên bản Bà tưng trên truyền hình. Bên cạnh đó, chị cũng là nhân vật tham gia vào nhiều dự án khác trên truyền hình như chương trình Hành trang sống, Thư viện quốc phòng, phim Giấc mơ hạnh phúc, chương trình Thông điệp cuộc sống, Sống khỏe, Sáng tạo Việt....

Ngọc Quyên

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng” (Hình 3).

Thời điểm còn làm người mẫu, hoạt động nghệ thuật, Ngọc Quyên cũng đưa ra phát ngôn gây sốc: “Không bao giờ lấy người nghèo”.

Lý giải cho câu nói trên, chân dài 8X cho biết, bản thân cô từng rất nghèo nên không thể nào đi nuôi ngược đàn ông. Cô sẽ không bao giờ lấy người không lo được cho gia đình và con cái. Ngọc Quyên khẳng định mình không phải người thực dụng nhưng không muốn người khác lợi dụng mình.

Ngọc Quyên cho hay, cô không cần lấy đại gia, chỉ cần người đó có công việc và thu nhập ổn định để lo cho vợ con.

Năm 2014, Ngọc Quyên kết hôn với một Việt kiều Mỹ là bác sĩ Richard Lẻ. Cuối tháng 10 vừa qua, cựu người mẫu nổi tiếng đã công khai chuyện ly hôn chồng Việt kiều.

Sau khi đường ai nấy đi, chân dài 8X nuôi con trên đất Mỹ và tiếp tục công việc kinh doanh. Ngọc Quyên cho biết, cô vững vàng tài chính để nuôi con sau ly hôn. Ngoài ra, chồng cũ vẫn thường thăm con và chu cấp đầy đủ cho bé theo phán quyết của Tòa án.

Nữ ca sĩ Yến Trang

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng” (Hình 4).

Trong một bài phỏng vấn năm 2013, Yến Trang thẳng thắn tuyên bố: “Người yêu tôi phải vừa có tiền, vừa có tài”. Bên cạnh đó, anh chàng này còn phải biết tôn trọng phụ nữ.

Theo Yến Trang, trong xã hội hiện nay, nếu muốn tính chuyện hôn nhân thì ngoài việc yêu thương nhau, khả năng tài chính cũng là điều kiện cần có để giúp gia đình được hạnh phúc.

Nữ ca sĩ 8X cũng khẳng định rằng, chuyện cặp với đại gia không phải là xấu vì đại gia cũng có nhiều loại. “Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ, phải có đầu óc kinh doanh, biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng, cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình”, Yến Trang cho hay.

Yến Trang thừa nhận bản thân là người khó tính và có tính cách mạnh mẽ nên khó tìm được người hợp ý tâm đầu.

Yến Trang, tên đầy đủ là Nguyễn Yến Trang (sinh ngày 15/4/1984) tại thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ, MC, diễn viên. Từng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng, đồng thời cô đã từng cùng cô em gái là Yến Nhi lập thành một đôi song ca Yến Trang - Yến Nhi.

Hiện tại, người đẹp 34 tuổi vẫn độc thân, cô dành thời gian tập trung cho âm nhạc và đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Nữ diễn viên Vân Trang

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 5 mỹ nữ “chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu/tháng” (Hình 5).

Vân Trang từng chia sẻ rằng, bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ mong muốn có một người đàn ông giàu có lo lắng được cho mình, và những người nói là không muốn đều là nói xạo.

Đối với Vân Trang, người nào có trên 1 tỷ đồng thì cô đã coi là giàu có và gọi là đại gia rồi.

Nữ diễn viên kết hôn năm 2016 với doanh nhân Việt kiều Australia tên Hữu Quân. Sau khi lập gia đình và sinh con gái đầu lòng, cô đã quay lại hoạt động nghệ thuật, tham gia gameshow.

Hiện tại, nữ diễn viên 9X có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã điển trai. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày, trang trí, dọn dẹp nhà cửa mỗi khi Tết đến xuân về với người hâm mộ.

Vân Trang tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang (sinh ngày 1/3/1990) là một nữ diễn viên và người dẫn chương trình Việt Nam. Cô có những vai diễn ấn tượng như là vai Mai Phương trong Gia đình phép thuật, Hương Giang trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái hậu trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong Scandal: Bí mật thảm đỏ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Danh hài Tự Long: Những nỗi niềm sau hai cuộc hôn nhân

Thứ 3, 01/01/2019 | 13:00
Là một người nghệ sĩ rất cởi mở và tếu táo trên sân khấu nhưng Tự Long vốn là người ít chia sẻ về cuộc sống gia đình. Gần như giấu nhẹm chuyện riêng tư nên nghệ sĩ Tự Long gần như là của hiếm trong showbiz Việt không vướng bận bởi thị phi, ồn ào.

Tam quốc diễn nghĩa: Lưu Bị thoát chết nhờ một tiếng sấm

Thứ 4, 02/01/2019 | 05:30
Nếu không bị mắc mưu của Lưu Bị tiệc “uống rượu luận anh hùng”, có lẽ Tào Tháo đã nắm trong tay cơ hội nhất thống thiên hạ, thế chân vạc khó có thể hình thành, lịch sử Tam quốc cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trận chiến kinh điển minh chứng cho tài năng hơn người của Tào Tháo

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Trận chiến Quan Độ là minh chứng cho tài năng và mưu lược hơn người của Tào Tháo trong Tam quốc diễn nghĩa. Với 7 vạn quân trong điều kiện thiếu thốn nhưng vẫn dễ dàng đánh tan tác 70 vạn binh lính của Viên Thiệu.

Đời tư lắm nỗi truân chuyên của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:53
Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua cuộc sống khó khăn phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái.

Lý do Độc Cô Cầu Bại của "Tiếu ngạo giang hồ', "Thần điêu đại hiệp" luyện kiếm nhưng không dùng kiếm

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến “Độc Cô Cửu Kiếm” - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật nổi tiếng vì cả đời chỉ mong một lần bại trận mà không được.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.