Cuộc sống khó khăn, bế tắc của người đẹp Helen Thanh Đào sau scandal

Cuộc sống khó khăn, bế tắc của người đẹp Helen Thanh Đào sau scandal

Thứ 7, 10/11/2018 | 06:00
0
Sau ồn ào đời tư Helen Thanh Đào bị dư luận quay lưng. Khiến cuộc sống của cô trở nên bế tắc, không nhà cửa, không việc làm, khó khăn túng thiếu phải thuê nhà sống nhốt mình trong một thời gian dài.

Helen Thanh Đào là một diễn viên, MC. Cô được khán giả Việt Nam yêu mến trong những bộ phim: Đô la trắng, Ván cờ tình yêu, Hai mảnh đời, Giá mua một thượng đế, Luật giang hồ, Cuộc chiến hoa hồng, Tiếng dương cầm trên biển, Định mệnh, Sóng gió thương trường…

Với những vai diễn đầy ấn tượng, năm 2006, cô đoạt giải thưởng HTV Awards. Song thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ở trong nước, Helen Thanh Đào sang Đài Loan làm việc.

Ngôi sao - Cuộc sống khó khăn, bế tắc của người đẹp Helen Thanh Đào sau scandal

Ở Đài Loan, Helen Thanh Đào gây chú ý cùng với các bộ phim: Nhớ mùi hương đu đủ, chia tay với anh…Cô đã thật sự gây tiếng vang lớn, được báo chí săn đón sau khi tham gia vào bộ phim Dạ liên hương. Helen Thanh Đào cũng đã được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” ở giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung cho vai diễn ở trong bộ phim này.

Vào ngày 8/1/2017, Helen Thanh Đào khiến cho báo chí Đài Loan và Việt Nam đã dậy sóng lúc tổ chức họp báo xin lỗi truyền thông và người hâm mộ bởi vì đã nói dối về đời tư của mình. Trước đây, Helen Thanh Đào đã từng công bố cha cô là người Đài Loan, còn mẹ mang hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ, luôn khẳng định mình chính là người độc thân. Cô cũng đã thổi phồng bằng cấp của mình khi thông tin đã từng tốt nghiệp Đại học ở Los Angeles (Mỹ). Việc Helen Thanh Đào đã quyết định công khai bí mật là do cô bị mẹ ruột dọa công khai nếu như không chu cấp một khoản tiền lớn. Thực chất Helen Thanh Đào chính là người Việt 100%, cô đã kết hôn 18 năm trước cùng với chồng là người Đài Loan tên Đại Phát Khôi. Helen Thanh Đào cũng đã nói dối về việc mẹ qua đời bởi vì tai nạn giao thông, em trai tự tử một năm sau đó để mà có được sự thương cảm của khán giả.

Mới đây, Helen Thanh Đào nhận được sự quan tâm khi đảm nhận vai trò ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam toàn Thế giới 2018, diễn ra tại Đài Loan. Cô cùng Nguyên Vũ, Mai Thu Huyền… “cầm cân nảy mực” cuộc thi.

Ngôi sao - Cuộc sống khó khăn, bế tắc của người đẹp Helen Thanh Đào sau scandal (Hình 2).

Nguyên Vũ hạnh phúc khi được hội ngộ bạn diễn cách đây 11 năm.

Xuất hiện trước truyền thông, Helen Thanh Đào vẫn trẻ trung, rạng rỡ khoe sắc quyến rũ, dù đã bước sang tuổi 40.

Trao đổi với truyền thông, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết anh khá vui vì sau 11 năm mới có dịp hội ngộ với Helen Thanh Đào. Trước đây, cả hai từng là bạn diễn trong phim Đô la trắng.

“Helen rất ngưỡng mộ tôi. Mỗi lần gặp nhau ở Đài Loan là cô ấy luôn tiếp đón ân cần và dành cho tôi tình cảm trân trọng.

Lúc ồn ào xảy ra với Helen, tôi không biết chuyện vì thời điểm đó trang cá nhân của tôi bị hack. Chỉ 2 năm gần đây tôi với Helen mới kết nối lại”, Nguyên Vũ nói.

Trải qua những biến cố đời tư khiến sự nghiệp tuột dốc, nữ diễn viên Helen Thanh Đào vẫn tỏ ra bình thản. Cô cho hay, những gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Hiện tại, cô chỉ biết cố gắng, nỗ lực không ngừng, hi vọng niềm đam mê nghệ thuật sẽ vượt qua tất cả.

Nói về biệt danh người đẹp nói dối, Helen khẳng định không xấu hổ vì những gì đã qua. Cô bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng không có ai mà không có điều bí mật. Bí mật chỉ được bật mí thì mọi người mới biết. Khi chuyện diễn ra, có người hiểu, thông cảm cho thì tôi rất cảm ơn, còn phản đối thì tôi cũng không quan tâm vì còn phải dành thời gian làm việc kiếm tiền”.

Sau scandal xảy ra, Helen gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì không nhận được vai diễn, dẫn đến chán nản, tự giam mình trong nhà.

“Không có việc làm, tôi sống khó khăn, bế tắc, thiếu thốn. May mắn, những lúc đó, tôi được bạn bè đã giúp đỡ khá nhiều về vật chất, lẫn tinh thần. Có lúc tôi tưởng mình đã gục ngã, nhưng bản thân suy nghĩ lạc quan nên đã vượt qua”, Helen kể.

Ngôi sao - Cuộc sống khó khăn, bế tắc của người đẹp Helen Thanh Đào sau scandal (Hình 3).

Chia tay người chồng Đài Loan, Helen Thanh Đào thuê một ngôi nhà nhỏ sinh sống. Cô cho hay, làm bạn với cô mỗi ngày là chú chó nhỏ.

Người đẹp U40 cũng bác bỏ tin đồn “cặp” đại gia, ham vật chất. “Cuộc sống của tôi rất đơn giản. Nếu thật sự có đại gia chu cấp thì việc gì tôi phải đi làm, sống thiếu thốn như vậy?”, nữ diễn viên trải lòng.

Đầu tháng 8 vừa qua, Helen Thanh Đào mới trở về Việt Nam đóng phim. Cô được đàn anh Kinh Quốc mời đóng phim ngắn với vai cô gái sexy, ghê gớm. Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, cô cho biết: “Một năm qua cuộc sống của tôi bế tắc khi không có việc làm. Bây giờ tôi sẽ về Việt Nam đóng phim, kinh doanh nhiều hơn”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

“Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa: Sự nghiệp lao đốc, cả đời khổ vì vợ

Thứ 6, 09/11/2018 | 07:00
Từng là minh tinh được mến mộ nhất nhì TVB nhưng ít ai biết rằng ở tuổi xế chiều, tài tử Huỳnh Nhật Hoa phải đi diễn ở hội chợ để kiếm tiền nhanh chóng.

Đời tư ít biết của “Thái Salem” Lê Tuấn Anh sau hơn 20 năm giã từ sự nghiệp

Thứ 5, 08/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rút lui khỏi màn ảnh, tài tử Lê Tuấn Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Cuộc sống của “cậu bé Tam Mao” Mạnh Trí Siêu sau vai diễn ấn tượng cách đây 22 năm

Thứ 5, 08/11/2018 | 06:00
Vai diễn “cậu bé Tam Mao” đưa Mạnh Trí Siêu bỗng chốc trở thành sao nhí đình đám nhất làng giải trí. Tuy nhiên, đây cũng chính là gánh nặng đè bẹp sự nghiệp nghệ thuật của anh sau này.

Cổ Thiên Lạc có thế lực như thế nào trong giới showbiz Hong Kong

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:00
Không chỉ là một tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, anh còn là một người trách nhiệm và luôn nặng lòng với nền điện ảnh xứ Cảng, được nhiều người kính nể.

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".