Cường Đô La gây bất ngờ khi công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ

Cường Đô La gây bất ngờ khi công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 30/09/2018 | 17:45
0
Mới đây, đại gia phố núi Cường Đô La đã công khai gọi người mẫu Đàm Thu Trang là vợ khiến nhiều người bất ngờ. Liệu có phải cặp trai tài gái sắc này chuẩn bị "về chung một nhà"?

Mới đây, Cường Đô La đăng tải một bức hình đang ngồi trong xe hơi. Bức ảnh không có gì đặc biệt nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là đoạn hội thoại ngắn giữa đại gia phố núi và một người bạn. Theo đó, khi bị bạn "trách": "Chụp hình không rủ vậy cậu?", vị doanh nhân sinh năm 1982 đã trả lời: "Hic hic, vợ chụp cho cậu ạ".

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ. Trước đó, trong một đoạn livestream của Hoa khôi xứ Lạng, Cường Đô La đã xuất hiện tại nhà bạn gái trong ngày giỗ bố của cô. Anh đã công khai ôm hôn Đàm Thu Trang và gọi cô là vợ trước hàng trăm người hâm mộ theo dõi buổi trò chuyện trực tuyến.

Tuy nhiên, việc ông chủ tập đoàn Gia Lai gọi bạn gái Đàm Thu Trang là vợ một cách rất tự nhiên trước mặt bạn bè thì đây là lần đầu cộng đồng mạng được chứng kiến. 

Sự kiện - Cường Đô La gây bất ngờ khi công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ

Cử chỉ thân mật giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Những ngày qua, cặp đôi cũng tất bật cùng nhau lo việc kinh doanh, mở nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Cường Đô La liên tục chia sẻ những hình ảnh về dự án mới này trên trang cá nhân. Sự hiện diện liên tục của Cường Đô La ở nhà hàng mới cho thấy anh và Đàm Thu Trang đã là "người một nhà", cùng nhau lo việc chung chứ không phải mối quan hệ yêu đương đơn thuần như trước đây.

Trước sự quan tâm của nhiều người cho mình và bạn trai, trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ với PV: "Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh. Nhưng tôi không bận tâm lắm đến những lời bàn tán về mình, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền.
 
Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực".
 
Sự kiện - Cường Đô La gây bất ngờ khi công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ (Hình 2).

Cường Đô La thân thiết chụp ảnh cùng gia đình Đàm Thu Trang vào dịp Tết 2018.

Kể về tình yêu của mình với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cho hay: "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương".

Hiện tại, nhiều người đang "hồi hộp" theo dõi chuyện tình yêu của đôi trai tài, gái sắc này. Hy vọng, cặp đôi sẽ có một cái kết có hậu cho chuyện tình của mình. 

Vì sao Đàm Thu Trang chinh phục được trái tim Cường Đô la?

Thứ 4, 27/06/2018 | 05:58
Dù không hẳn là người đẹp nhất trong số các bóng hồng vây quanh doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (được biết đến với tên gọi "Cường Đô la") nhưng Đàm Thu Trang dường như lại được vị doanh nhân này yêu chiều nhất.

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết

Thứ 2, 19/02/2018 | 11:58
Dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất, nhiều sao Việt không ngần ngại công khai hình ảnh cùng “nửa kia” về quê đón năm mới cùng gia đình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.