Da sáng bật 2 tone nhờ công nghệ Hàn Quốc

Da sáng bật 2 tone nhờ công nghệ Hàn Quốc

Thứ 6, 12/07/2019 | 16:47
0
Chỉ ngay sau 120 phút trải nghiệm phương pháp tắm trắng phi thuyền công nghệ Hàn Quốc, bạn nhận thấy ngay da sáng bật 2 tone, căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, hoàn toàn không lột tẩy, không bào mòn da.

Làn da đẹp căng bóng trắng sáng, hồng hào, mịn màng của các thần tượng xứ Hàn luôn khiến các chị em phụ nữ không khỏi mê mẩn.

Thông thường, các minh tinh màn bạc xứ Hàn không ngại ngần chi tiền vào trải nghiệm công nghệ hiện đại để làm đẹp da, trong đó có tắm trắng phi thuyền.

Tắm trắng công nghệ Hàn Quốc an toàn, hiệu quả

Không giống như các phương pháp tắm trắng truyền thống, tắm trắng phi thuyền đem lại hiệu quả sâu bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại –  giúp đẩy các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn đồng thời phá bỏ sắc tố melanin, xóa mờ đốm đen sẫm màu, làm thay đổi toàn diện sắc thái của da.

Cần biết - Da sáng bật 2 tone nhờ công nghệ Hàn Quốc

Công nghệ tắm trắng phi thuyền Hàn Quốc đã chứng minh được hiệu quả vượt trội so với tắm trắng thông thường

Điểm khác biệt, công nghệ sử dụng sức mạnh của nhiệt quang đa điểm với tần số hồng ngoại đạt 3-3.8J có khả năng phá hủy hiệu quả toàn diện sắc tố melanin làm sạm đen da.

Cần biết - Da sáng bật 2 tone nhờ công nghệ Hàn Quốc (Hình 2).

Bước ủ dưỡng chất “hồi sinh” làn da đen sạm, rám nắng

Bước sóng nhiệt phát ra từ phi thuyền còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên, đồng thời tác động làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da, tái cấu trúc da, giúp da săn chắc và trẻ hóa lâu dài, cho hiệu quả gấp 10  lần so với cách làm trắng da thông thường.

Điều đặc biệt, ngay sau khi đẩy dưỡng chất vào sâu, tác dụng của quang nhiệt sẽ "khóa chặt” chúng, tăng độ ẩm trong da, đảm bảo không bị đào thải ra ngoài. Vì vậy, kết thúc liệu trình tắm trắng, tác dụng làm mịn căng bóng da vẫn được tiếp diễn.

Ưu điểm tuyệt vời của tắm trắng phi thuyền Hàn Quốc

Cần biết - Da sáng bật 2 tone nhờ công nghệ Hàn Quốc (Hình 3).

- Trắng bật ít nhất 2 tone, hiệu quả thấy ngay sau buổi đầu tiên

- Loại bỏ lớp tế bào da chết, da sỉn màu

- Tăng độ căng mướt, tạo lớp màng bảo vệ làn da.

- Hỗ trợ làm căng da, mờ nếp nhăn, gia tăng độ đàn hồi tạo độ săn chắc, hỗ trợ điều trị đốm nâu, thâm da tại các vùng “kín” như: mông, bẹn, nách,… 

- Có tác dụng hút độc khỏi da, trả lại độ bóng cho da; chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da…

 - Thích hợp với mọi đối tượng, an toàn tuyệt đối mọi loại da, kể cả những làn da mỏng yếu và nhạy cảm nhất. 

Tắm trắng phi thuyền Hàn Quốc được áp dụng tại các trung tâm bệnh viện thẩm mỹ lớn

Phi thuyền tắm trắng Hàn Quốc được các chuyên gia lớn trong ngành mỹ phẩm đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả.

Hiện nay tại các cơ sở, trung tâm bệnh viện thẩm mỹ lớn đang đưa công nghệ tắm trắng phi thuyền Hàn Quốc Hàn Quốc vào sử dụng, trong đó cơ sở uy tín được nhiều chị em gửi gắm phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đây là bệnh viện thẩm mỹ lâu năm chuyên sâu về công nghệ Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp ở cả trong Nam ngoài Bắc biết đến.

Tại đây, bạn có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ tắm trắng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Hàn Quốc cùng với hệ thống chăm sóc dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp.

Liệu trình nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, đào thải độc tố tốt cho sức khỏe, trẻ hóa da, an toàn tuyệt đối là những ưu điểm của phương pháp tắm trắng phi thuyền tại BVTM Kangnam.

Đặc biệt trước khi bước vào trải nghiệm quy trình tắm trắng, khách hàng sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng đảm bảo sự hài lòng cao nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Hotline tư vấn ( 24/7): 19006466

Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung

Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:38
Với các bạn trẻ ngày nay, món đồ không thể thiếu mỗi khi bước ra đường luôn là cây son môi. Vậy các bạn đã biết cách chọn cho mình một màu son phù hợp với màu da của mình chưa?

Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Thứ 2, 20/05/2019 | 10:57
Với các bạn trẻ ngày nay, món đồ không thể thiếu mỗi khi bước ra đường luôn là cây son môi. Vậy các bạn đã biết cách chọn một màu son phù hợp với màu da của mình chưa?
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.