Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong chất lượng từng sản phẩm

Thứ 5, 03/08/2023 | 09:00
0

Là một doanh nghiệp trẻ trong thị trường ngành dược, nhưng Dahupha đã có những bước đi đúng đắn, luôn đặt “Chất lượng” lên hàng đầu. Từ đó, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ngành dược Việt Nam.

Chất lượng là mục tiêu hàng đầu

Kể từ sau đại dịch covid-19, thị trường dược phẩm trong nước xuất hiện nhiều mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Điều này cũng khiến cho niềm tin của khách hàng vào các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe bị giảm sút nhanh chóng.

Hiểu rõ điều này, ngay từ khi mới thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha đã luôn đặt mục tiêu chất lượng mỗi sản phẩm lên hàng đầu và hoạt động với phương châm “Chất lượng là sự sống còn của quý khách hàng, quý đối tác”.

Cần biết - Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong chất lượng từng sản phẩm

Dahupha luôn đặt chất lượng mỗi sản phẩm lên hàng đầu

Với định hướng đúng đắn này, dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng Dahupha đã góp phần thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp tăng sự uy tín cho những doanh nghiệp đối tác của đơn vị. Đồng thời, qua đó cũng dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất dược phẩm.

Đội ngũ nhân lực chất lượng cao và hệ thống máy móc hiện đại

Để thực hiện tốt nhất phương châm, mục tiêu đặt ra, Dahupha đã xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân lực chất lượng cao cùng hệ thống dây chuyền hiện đại.

Dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng Dahupha đã chủ động sử dụng công nghệ AI trong sản xuất giúp tối ưu chi phí, giảm thiểu nguồn nhân lực cũng như thúc đẩy tiến độ sản xuất.

Phòng Nghiên cứu và Phát triển là nơi hội tụ của những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu. Bộ phận này đã không ngừng sáng tạo để đưa ra những công thức nguyên liệu, công thức sản phẩm độc quyền trên thị trường, góp phần mang tới những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cao.

Trong khi đó, phòng Kiểm soát chất lượng (QC) có đội ngũ cán bộ chủ chốt là những kỹ sư, dược sĩ có chuyên môn cao, luôn cập nhật những tiêu chuẩn mới nhất của GMP, đảm bảo mọi sản phẩm được sản xuất tại Dahupha đạt các tiêu chí mới nhất của GMP.

Cần biết - Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong chất lượng từng sản phẩm (Hình 2).

Phòng Kiểm soát chất lượng có đội ngũ cán bộ là những kỹ sư, dược sĩ có chuyên môn cao

Đặc biệt, Dahupha cũng là một trong số ít đơn vị phân tách 2 phòng này riêng biệt nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp tối đa cho nhà máy.

Không chỉ vậy, hệ thống dây chuyền hiện đại trong khu vực sản xuất cũng được chú trọng đầu tư như: Dây chuyền sản xuất cốm sợi, bột cốm; Dây chuyền sản xuất viên nén, viên nén bao phim; Dây chuyền sản xuất viên nang cứng; Dây chuyền sản xuất dung dịch; Dây chuyền sản xuất hỗn dịch/ gel; Dây chuyền sản xuất viên hoàn;.......

Cần biết - Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong chất lượng từng sản phẩm (Hình 3).

Dahupha có hệ thống dây chuyền nhập khẩu hiện đại

Đây đều là những dây chuyền hiện đại, có tính tự động hóa cao, công suất cao. Chính vì vậy, chúng đã góp phần nâng cao hiệu suất, sản lượng, giúp tối ưu chi phí sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.

Đội ngũ nhân viên sản xuất, vận hành máy của Dahupha cũng đều là những người có chuyên môn, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dạn. Nhờ vậy, khâu sản xuất luôn được đảm bảo thực hiện đúng quy trình, đạt các tiêu chuẩn của GMP do Bộ Y tế cấp phép.

Cần biết - Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong chất lượng từng sản phẩm (Hình 4).

Nhân viên vận hành máy móc Dahupha là những người có kinh nghiệm dày dạn

Với thế mạnh là đội ngũ nhân lực chất lượng cao, hệ thống máy móc hiện đại Dahupha định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp dược uy tín trên thị trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng từ những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Không dừng lại ở đó, Dahupha cũng mong muốn trở thành niềm tin và sự lựa chọn chất lượng hàng đầu của khách hàng trong, ngoài nước đối với lĩnh vực dược phẩm.

Video giới thiệu nhà máy Dahupha

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha

Nhà máy sản xuất: Lô CN1A + CN1F Cụm Công nghiệp Quất Động mở rộng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội.

Hotline: 024.6262.8989.

Email: Dahupha@gmail.com.

Website: https://dahupha.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayDahuphaGMP

Thu Hà

Midea Building Technologies thành lập cơ sở sản xuất và nghiên cứu R&D mới tại khu vực châu Âu

Thứ 2, 31/07/2023 | 14:04
Để đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa, Midea đã nắm bắt cơ hội trong việc áp dụng giải pháp trung hòa carbon và mở rộng thị trường HVAC châu Âu. Đây được xem là nền tảng cốt lõi của cơ sở sản xuất và nghiên cứu R&D mới của Midea Building Technologies đã chính thức được đặt tại Feltre, Đông Bắc Ý.

Sản xuất nông nghiệp ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao

Thứ 2, 31/07/2023 | 09:00
Ngành nông nghiệp nước ta đã có những đột phá và đạt kỷ lục chính là từ mặt hàng rau quả và trái cây khi kim ngạch xuất khẩu tăng tới 64% so với cùng kỳ năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.