Đại diện TLS quán Pháp thăm VPMN báo điện tử Người Đưa Tin

Đại diện TLS quán Pháp thăm VPMN báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 3, 12/07/2016 | 17:26
0
Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM và VPMN báo điện tử Người Đưa Tin sẽ cùng hợp tác, trao đổi thông tin về văn hóa, xã hội, cũng như nhiều sự kiện của hai bên…

Sáng ngày 12/7, hai Tùy viên báo chí là ông Louis Raymond và bà Ngo Lina, đại diện Tổng lãnh sự (TLS) quán Pháp tại TP.HCM đã đến thăm và giao lưu với Văn phòng đại diện miền Nam (VPMN) của báo điện tử Người Đưa Tin trú đóng tại 179 Lý Chính Thắng, phường7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Xã hội - Đại diện TLS quán Pháp thăm VPMN báo điện tử Người Đưa Tin

Hai Tùy viên báo chí Tổng lãnh sự quán Pháp qua thăm VPMN báo Người đưa tin

Nhà báo Trần Hữu Vinh – Trưởng văn phòng đại diện đã tiếp đón và gửi lời cảm ơn tới ngài Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM ông Emmanuel Ly-Batallan vì đã tạo điều kiện thuận lợi để hai bên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và các hợp tác trao đổi thông tin liên quan đến các hoạt động sự kiện, truyền thông sắp đến.

Tại buổi làm việc, đại diện phía TLS quán cũng cảm ơn đến lãnh đạo Trung ương Hội Luật gia Việt Nam (cơ quan chủ quản) báo điện tử Người Đưa Tin và lãnh đạo Ban biên tập báo đã tạo điều kiện để VPMN tổ chức buổi tiếp đón trang trọng đối với TLS. Phía TLS quán Pháp tại TP.HCM mong rằng, hai bên sẽ gắn kết, giao lưu hơn nữa trong nhiều hoạt động khác.

Xã hội - Đại diện TLS quán Pháp thăm VPMN báo điện tử Người Đưa Tin (Hình 2).

Nhà báo Trần Hữu Vinh (trái) đang trao đổi về giao diện và các mục thông tin trên báo điện tử Người đưa tin

Đặc biệt, phía TLS quán Pháp mong muốn được cùng hợp tác lâu dài với VPMN báo Người Đưa tin về quảng bá hình ảnh về con người văn hóa, thông tin, đời sống, du lịch của Việt Nam đến với cộng đồng Việt kiều và người Pháp đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và ở Pháp cũng như những hình ảnh thân thiện của con người ở đất nước Pháp tới Việt Nam.

Hiện tại, hàng tuần TLS quán Pháp tại TP.HCM đều thực hiện bảng tin nội bộ cho cán bộ công nhân viên đang làm việc tại TLS và hàng tháng có bảng tin để phục vụ cho cộng đồng người Pháp đang sinh sống

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.