Đại lộ danh vọng lưu danh siêu sao Hàn Quốc

Đại lộ danh vọng lưu danh siêu sao Hàn Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Lee Byung Hun đã khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình khi được lưu danh trên Đại lộ danh vọng tại Holywood.

Nam tài tử Lee Byung Hun và diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki của Hàn Quốc vừa vinh dự trở thành những nam diễn viên châu Á (không kể diễn viên Á - Mỹ) đầu tiên được ghi dấu tay và dấu chân của mình lên Đại lộ danh vọng ở Hollywood, Mỹ.

Sự kiện - Đại lộ danh vọng lưu danh siêu sao Hàn Quốc

Dẫn đầu đoàn diễn viên Hàn Quốc tham dự tuần lễ phim Hàn tại Holywood, hai nam diễn viên hàng đầu của xứ Kim Chi sẽ vinh dự được in dấu tay và dấu chân của mình lên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.

Theo lời một quan chức của tổ chức Look East Festival, Lee Byung Hun được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới bởi tài năng của anh trong các bộ phim như A Bittersweet Life, từng tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp hay The Good, The Bad, The Weird . Anh cũng từng tham gia trong một bộ phim hành động ở Hollywood là G.I.Joes series.

Còn nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki được xem là một biểu tượng đáng ngưỡng mộ trong ngành công nghiệp phim ở xứ Hàn. Ông không chỉ được biết đến trong nội bộ đất nước của mình mà được nhiều tổ chức và hãng phim nước ngoài tìm đến khi muốn tìm hiểu về điện ảnh Hàn Quốc. Mỗi bộ phim có sự xuất hiện của nam diễn viên gạo cội này đều trở thành một phim bom tấn ở Hàn Quốc và được nhiều nước mua bản quyền công chiếu.

Trước đó, hôm 7/6 vừa qua, nam diễn viên Lee Byung Hun đã chia sẻ những cảm xúc của anh khi được ghi dấu ấn lên Đại lộ danh vọng trong một cuộc phỏng vấn tại buổi chụp hình cho tạp chí 1st Look. Lee Byung Hun cho biết quá trình chọn lựa người được vinh danh lên con đường nổi tiếng này rất khắt khe và cơ hội cho một diễn viên đến từ châu Á là rất hiếm hoi. Chính vì vậy, khi nghe thông tin mình sẽ được in dấu tay và dấu chân lên Đại lộ danh vọng, Lee Byung Hun đã vô cùng vui mừng. Anh thậm chí còn không thể tin được điều này là sự thật.

Hai nam diễn viên đã diện trang phục vest rất chỉnh tề có mặt tại buổi lễ in dấu tay, chân vào hôm thứ bảy vừa qua. Buổi lễ in dấu tay của hai diễn viên đến từ xứ Hàn đã thu hút được hơn 300 fan hâm mộ tới chứng kiến. Dấu tay của Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki sẽ được lưu trên Đại lộ danh vọng đoạn phía trước nhà hát Trung Hoa Grauman.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Lee Byung Hun cho biết khoảnh khắc được in dấu tay lên Đại lộ danh vọng là khoảnh khắc huy hoàng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời diễn viên của anh. Trong phần ký tên, Lee Byung Hun đã khẳng định tên tuổi và đất nước của mình với dòng chữ: “Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun” bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh lên tấm biển xi măng.

Nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki cũng không giấu nổi niềm vui trong ngày trọng đại này. Ông cho biết việc được lưu dấu tay và chân tại một nơi nổi tiếng như Đại lộ danh vọng bên cạnh những ngôi sao lớn của nền điện ảnh thế giới là một vinh dự vô cùng to lớn đối với ông.

Người đại diện đứng ra tổ chức buổi lễ in dấu tay cho biết họ chọn Lee Byung Hun bởi hiện tại, anh được xem là một trong những nam diễn viên có trình độ tốt nhất châu á còn nam diễn viên Ahn Sung Ki là một biểu tượng không thể thay thế được của nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Đại lộ danh vọng chạy từ đông sang tây của Đại lộ Hollywood, là nơi vinh danh những đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng và có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Mỹ và thế giới. Trong 85 năm lịch sử của đại lộ danh vọng, đã có 268 diễn viên, giám đốc, nhà sản xuất được vinh dự được in dấu tay, chân của mình tại con đường này. Người châu Á đầu tiên được in dấu tay và chân của mình tại Đại lộ này là đạo diễn nổi tiếng người Hongkong John Woo vào năm 2002. Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki vinh dự là hai nam diễn viên châu Á đầu tiên được vinh danh tại đây. Nam diễn viên nổi tiếng của châu Á tại Hollywood như Thành Long mới chỉ có ngôi sao trên Đại lộ danh vọng chứ ông chưa in dấu tay và dấu chân của mình tại đây.

Minh Nhật