Đai nắm chườm vai gáy

Đai nắm chườm vai gáy

Thứ 5, 27/09/2018 | 14:16
0
Xu hướng trong trị chứng đau lưng, vai gáy là dùng sản phẩm tự nhiên. Trong đó, phương pháp cắt đứt cơn đau mỏi nhanh chóng được nhiều bác sĩ khuyên là sử dụng đai chườm thảo dược.

gn: justify;">Bệnh đau lưng, vai gáy là tên gọi chung cho tất cả triệu chứng đau ở vùng cột sống, thắt lưng. Nguyên nhân có thể do co gân, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống… Đau vai gáy cổ là nhóm bệnh có liên quan đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng vai gáy. Rối loạn tuần hoàn, thiếu máu ở vùng cột sống, bó cơ ở vai gáy cổ làm việc quá sức hoặc bị kéo căng quá lâu là lý do gây nên chứng co cứng và đau rút cục bộ.

Hiện nay, phương pháp trị liệu mới là chườm nóng bằng thảo dược đang được sử dụng rộng rãi vì hiệu quả giảm đau mỏi lưng, giảm đau vai gáy nhanh chóng và điều đặc biệt nhất đó là không có phản ứng phụ.

Sức nóng và thảo dược giảm đau nhanh chóng

Theo tiến sĩ Brian King thuộc ĐH London: “Chườm nóng làm giảm cơn đau nhờ tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt như các loại thuốc giảm đau”.

Cơ thể muốn khỏe mạnh thì khí huyết phải đầy đủ và lưu thông. Nếu lượng máu đi đến các bộ phận không đủ sẽ gây ra đau mỏi. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, “khí tắc nghẽn gây đau nhức, khí thông suốt đau nhức chẳng còn”.

Sản phẩm đai chườm thảo dược M’henhe ra đời dựa trên sự tiếp thu sâu sắc và phát triển những tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại.

Đai chườm thảo dược M’henhe là sự kết hợp liệu pháp chườm nóng cùng hơn 20 loại thảo dược tự nhiên, sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt trên cơ thể, giúp đả thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, xoa dịu các cơn đau trong các chứng bệnh mãn tính như: đau thắt lưng, vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, xương khớp, đau bụng kinh…

Sản phẩm có nguyên liệu 100% thảo dược thiên nhiên: Từ hơn 20 loại thảo dược cổ truyền của cộng đồng người Dao Đỏ và một số tinh dầu giúp giảm đau nhanh chóng, an toàn cho mọi đối tượng kể cả bà bầu. Tinh chất thảo mộc với hương thơm tự nhiên còn tạo sự thư thái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng.

M’henhe có nhiều lựa chọn phù hợp là loại đai chườm vai gáy, đai chườm lưng và đai chườm bụng

  • LOẠI ĐAI CHƯỜM GIÁ THÀNH
  • ĐAI CHƯỜM VÙNG VAI GÁY 899000 đ
  • ĐAI CHƯỜM VÙNG BỤNG 849000 đ
  • ĐAI CHƯỜM VÙNG LƯNG 799000 đ

Phiên bản lò vi sóng dùng được từ 200 đến 250 lần trong vòng 2 năm. Cách sử dụng rất đơn giản, đưa đai chườm vào lò vi sóng ở chế độ Med High (trung bình cao) trong thời gian 2 phút, sau đó lấy đai chườm ra và đặt lên vùng cơ thể bị đau mỏi.

Chỉ với 20 phút sử dụng đai chườm Mhenhe, cơn đau mỏi lung vai gáy sẽ giảm đi nhanh chóng. Chính vì vậy, đai chườm M’henhe đang là đai chườm thảo dược được yêu thích và sử dụng phổ biến.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm sử dụng cho người già, cơ thể bị lão hóa, xương cốt yếu, dễ tổn thương gây đau nhức, đặc biệt là khi “trái gió trở trời”; người làm việc văn phòng thường xuyên ngồi lâu một tư thế, ít vận động, gối đầu lên bàn để ngủ trưa hay nằm co quắp trên ghế…; những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa...

Bà bầu bị đau lưng, nguyên nhân đến từ việc cơ thể tăng cân nhanh trong quá trình mang thai làm chèn ép các cơ, dây thần kinh vùng lưng và vai gáy hoặc do nội tiết tố thay đổi cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, nắm chườm thảo dược Mhenhe còn được sử dụng cho những người bị đau khớp gối, bị mất ngủ, đau bụng kinh, tê lạnh tay chân.

Thương hiệu - Đai nắm chườm vai gáy

Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Fax: (84-4) 3566 8388

Email: info.VietRAP@gmail.com

Http://www.VietRAP.vn

Xuân Hùng

Top 7 địa điểm chữa đau vai gáy uy tín tại Hà Nội

Thứ 6, 30/03/2018 | 09:00
Trong các chứng bệnh liên quan đến cột sống cổ, chứng bệnh đau vai gáy (còn gọi là hội chứng cổ vai cánh tay) là bệnh khó chịu nhất. Tự nhiên buổi sáng tỉnh dậy thấy cổ đau nhức không thể “cựa quậy” được.

Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:21
Trong dân gian có nhiều bài thuốc gia truyền nổi tiếng chữa khỏi bệnh đau thần kinh tọa và đau thần kinh vai gáy có hiệu quả mà nhiều khi đi chữa ở bệnh viện y học hiện đại còn gặp nhiều khó khăn.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.