Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

Thứ 2, 09/09/2013 | 08:59
0
Nhiều luồng ý kiến được dân mạng đưa ra ngay sau phút đăng quang của thí sinh Quang Anh.

"Phát cuồng" vì Ngọc Duy và đội Thanh Bùi

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt "nhí" tối nay, nếu như Quang Anh và Phương Mỹ Chi tiếp tục chứng tỏ sự xuất sắc của mình như thường thấy, thì đội của huyến luyện viên Thanh Bùi lại có những giây phút xuất thần khiến dân mạng "điên đảo". Đây là một bất ngờ lớn bởi từ đầu cuộc thi cho đến đêm chung kết tối nay, Thanh Bùi, Ngọc Duy và các thí sinh còn lại đều tỏ ra khá lép vế trước 2 đội còn lại.

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

Ngọc Duy giành được nhiều tình cảm từ khán giả

Ngay khi những màn trình diễn của Ngọc Duy còn đang diễn ra trên sân khấu, nhiều dân mạng đã tỏ ra vô cùng hào hứng và bàn luận sôi nổi.

Một dân mạng cho biết: "So với 2 người còn lại thì từ đầu chương trình đến giờ Ngọc Duy lép vế nhất. Nhưng đêm nay em đã có những màn trình diễn rất ấn tượng. Và cả HLV của em ấy nữa, Thanh Bùi cũng tuyệt không kém. Dù kết quả thế nào thì Thanh Bùi và Ngọc Duy cùng đội đã là những nhà vô địch trong lòng mình”.

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 2).

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 3).

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 4).

Nhiều dân mạng "phát cuồng" vì bé Ngọc Duy và đội Thanh Bùi

Trong khi đó một bạn khác lại nhận xét: "Có lẽ về với đội Thanh Bùi là một quyết định sáng suốt nhất của Duy Bi. Hôm nay em đã chứng tỏ được bản thân của mình rồi. Còn anh Thanh Bùi thì vẫn thế, không màu mè nhưng luôn có chất riêng”.

Một số dân mạng cũng ủng hộ phần trình diễn Stand By Me cực hài hước, sôi động của Thanh Bùi và top 5. Nickname Hana chia sẻ: "Tuy không nổi bật bằng đội Hiền Thục hay Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, song đội Thanh Bùi lại khiến mình cực ấn tượng bởi cái tình. Phần trình diễn của Thanh Bùi và top 5 thực sự không còn gì để chê”.

Bên cạnh đó nhiều người cũng tỏ ra tiếc cho Ngọc Duy nếu bứt phá sớm hơn thì em đã có thể nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của giới truyền thông và khán giả. Đây là một thiệt thòi khá lớn của Ngọc Duy khi trước đêm chung kết, khán giả dường như đã đổ dồn toàn bộ sự chú ý vào 2 cái tên Quang Anh và Phương Mỹ Chi.

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 5).

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 6).

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 7).

Dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Ngọc Duy đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ

Có thể thấy, sự "bùng nổ" của đội Thanh Bùi, đặc biệt là Ngọc Duy đã bổ sung hoàn hảo cho đêm chung kết Giọng hát Việt "nhí", trở nên đa màu sắc và cân bằng hơn. Đây cũng là một minh chứng rõ ràng cho thấy chất lượng của 3 thí sinh đêm chung kết là hết sức đồng đều và cả 3 em đều xứng đáng trở thành quán quân.

"Thi nhau" gửi lời chúc mừng đến Quang Anh

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Quang Anh đã được không ít khán giả dự đoán là người sẽ nắm giữ ngôi vị quán quân. Bởi vậy ngay khi MC Trấn Thành cùng Thanh Thảo xướng tên cậu là người giành giải nhất cuộc thi The Voice Kids mùa giải đầu tiên, cư dân mạng đã gửi rất nhiều lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cậu bé.

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 8).

Dân mạng không tiếc lời khen ngợi Quang Anh

Ngay từ những giây phút đầu tiên của đêm chung kết, cộng đồng mạng đã không ngừng bày tỏ quan điểm của mình dành cho phần thi quá xuất sắc của Quang Anh. Với phần trình diễn Đá trông chồng xúc động, giàu tình cảm và kỹ thuật đáng nể, cậu đã chiếm chọn tình cảm của người xem.

Bạn N. Ngọc Na viết: "Cả 3 bé đều xứng đáng nhưng Quang Anh là người xứng đáng hơn cả". Một bạn khác đã không ngớt lời khen ngợi quán quân mùa giải năm nay: "Quang Anh quá tuyệt vời, mình có cảm nhận như em là thiên tài trong âm nhạc, nhìn cách thể hiện của em là mình biết được em rất đam mê ca hát". 

Không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Đông Nhi… cũng ủng hộ cậu bé tài năng Quang Anh.

Xã hội - Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (Hình 9).

Ngô Thanh Vân viết status ủng hộ Quang Anh

Ảnh: Chụp màn hình facebook

Theo Đất Việt

Ảnh: Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013

Chủ nhật, 08/09/2013 | 07:13
Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 3013 diễn ra gây cấn và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với sự xuất hiện của các vị khách mời.

Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 07/09/2013 | 22:42
Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

Giọng hát Việt nhí: Ai sẽ lên ngôi?

Thứ 7, 07/09/2013 | 16:26
Tối nay, 7/9, ngôi vị quán quân lần đầu tiên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí ở Việt Nam sẽ chính thức có chủ. Với những lợi thế sẵn có của mỗi thí sinh, hiện tại cả Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy đều có cơ hội cho riêng mình.

Hé lộ hậu trường ngộ nghĩnh của thí sinh Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:30
Trong tập này, khán giả sẽ có dịp được gặp lại những gương mặt đầy tiềm năng từng thể hiện xuất sắc trong vòng Giấu mặt.

Giọng hát Việt nhí: Xem hậu trường của các 'chiến binh'

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:29
Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí không chỉ thu hút khán giả qua những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu mà còn hấp dẫn bởi sự đáng yêu và trong sáng của các em.

Đo độ 'hot' của dàn cố vấn Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:32
Các HLV The Voice Kids mùa đầu tiên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc. Họ là những người có trình độ thanh nhạc hoặc đã có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt 'Giọng hát Việt nhí'

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:10
Cô bé 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái diễn viên Chiều Xuân, bất ngờ xuất hiện trong tập 3 Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 15.6.