Danh ca Chế Linh sẽ đi bão nếu Việt Nam thắng Indo, khẳng định không bao giờ chơi cá độ

Danh ca Chế Linh sẽ đi bão nếu Việt Nam thắng Indo, khẳng định không bao giờ chơi cá độ

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/12/2019 | 16:23
0
Nhận định trước trận đấu, danh ca Chế Linh cho biết, bản thân ông dự đoán trận chung kết này ít nhất kết quả sẽ là 2 – 0 nghiêng các cầu thủ U22 Việt Nam.

Trận Chung kết giành HCV môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/12/2019. Trải qua gần 30 năm trên đấu trường SEA Games, Việt Nam - Indonesia, “kẻ tám lạng, người nửa cân” đã gặp nhau tổng cộng 12 lần nhưng bất phân thắng bại (thắng 5; thua: 5; hòa: 2).

Đây là trận đấu đáng mong đợi nhất của đội tuyển U22 Việt Nam sau 10 năm chờ đợi, bóng đá nam mới có thể bước chân vào vòng chung kết SEA Games.

Sự kiện - Danh ca Chế Linh sẽ đi bão nếu Việt Nam thắng Indo, khẳng định không bao giờ chơi cá độ

Tối nay 19h, trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam - U22 IDO sẽ diễn ra.

Mới đây, trong cuộc họp báo, dù giành nhiều lời khen ngợi đối với những chàng trai đến từ xứ sở vạn đảo, nhưng HLV Park Hang-seo cũng tự tin khẳng định: “U22 Indonesia là đội giàu sức chiến đấu, có tổ chức lẫn khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt. Ở vòng bảng, họ ghi tới 17 bàn, đa phần đến từ những đợt tấn công bên cánh trái.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam cũng là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, giàu khát khao và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi biết phải làm gì. Trận mai chắc chắn sẽ hấp dẫn”.

Nhận định trước trận đấu, Danh ca Chế Linh cho biết, bản thân ông dự đoán trận chung kết này ít nhất kết quả sẽ là 2 – 0 nghiêng các cầu thủ U22 Việt Nam.

“Tôi nghĩ kết quả trận đấu ít nhất 2-0, và Việt Nam sẽ giành chiến thắng, tôi là một người rất mê đá banh (bóng) nhưng lại không biết được cầu thủ Việt Nam nào để nổi trội. Ngày trước khi còn trẻ tôi cũng đá bóng với hàng tiền đạo, nhưng giờ già rồi”.

Sự kiện - Danh ca Chế Linh sẽ đi bão nếu Việt Nam thắng Indo, khẳng định không bao giờ chơi cá độ (Hình 2).

Danh ca Chế Linh.

“Nếu Việt Nam thắng tối nay tôi sẽ đi bão, điều này là chắc chắn. Đây cũng được xem là tinh thần dân tộc màu cờ sắc áo, thể hiện lòng yêu nước”, danh ca Chế Linh cho hay.

Là một nghệ sĩ chuyên hát ở những sòng bài lớn ở hải ngoại nhưng danh ca Chế Linh khắng định bản thân không bao giờ chơi cá độ, kể cả chơi vui cũng không bao giờ chơi.

“Đi hát rất nhiều sòng bài nhưng tôi cũng không bỏ một đồng nào vào đó, không hề có đỏ đen. Nghệ sĩ là của quần chúng, nếu bản thân mình chỉ cần dính vào đỏ đen một mà để bị bắt gặp thì sẽ mất hình tượng, mình cố ráng giữ mình để bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ”, danh ca Chế Linh cho hay.

Clip: CĐV Việt Nam lên đường sang Philippines cổ vũ trận chung kết:

Cđv lên đường tiếp lửa U22 Việt Nam

Mẹ thủ môn Văn Toản tâm sự trước trận chung kết: "Toản từng ở nhà làm nhôm kính mấy tháng sau đó mới thi đấu ở SEA Games 30"

Thứ 3, 10/12/2019 | 14:17
Trước trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ càng để bước vào trận đấu quan trọng nhất. Mẹ của thủ môn Văn Toản cũng có những tâm sự về con trai của mình thi đấu tại SEA Games 30.

Loạt nghệ sĩ "ứng khấu thành thơ" cổ vũ U22 Việt Nam vô địch SEA Game 30

Thứ 3, 10/12/2019 | 15:00
Nhiều nghệ sĩ đã "tiếp lửa" cho đội tuyển U22 Việt Nam trước trận chung kết với U22 Indonesia bằng những vần thơ đong đầy cảm xúc. Hy vọng rằng, U22 Việt Nam sẽ giành cúp vô địch SEA Game 30.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.