Đánh chết bạn nhậu vì tưởng là đối thủ

Đánh chết bạn nhậu vì tưởng là đối thủ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
– Trong lúc trời tối, không phân biệt được ai, thần hồn át thần tính, Bảo đã đánh nhầm bạn nhậu đến tử vong.

Ngày 26/10/2012, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan đã bắt giam đối tượng Nguyễn Vũ Bảo (SN 1987, còn gọi là Ri, hành nghề lái xe), trú tại Lô 21, Khu định cư Kim Long (TP Huế), về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Theo cơ quan điều tra được biết: Vào khoảng 22 giờ tối 25/10, tên Bảo cùng với ông Trần Luận (SN 1928), trú tại Khu định cư Kim Long và 5 đối tượng khác gồm: Sáu, Ty, Bé, Lem và Tý, đang ngồi nhậu tại một quán trong xóm ở Khu định cư Kim Long. Khi tất cả các đối tượng trên đã ngà ngà say men bia rượu thì Bảo cùng Ty bỏ đi bộ về nhà.

.Pháp luật - Đánh chết bạn nhậu vì tưởng là đối thủ

Ảnh minh họa.

Long dong đi giữa đường để về nhà, thì Ty và Bảo gặp 3 thanh niên có tên Đức, Duy và Tâm đang ngồi nhậu ở nhà anh Đức. Những người này lời qua tiếng lại một lúc thì mâu thuẫn nổ ra, dẫn đến cãi cọ, xô xát. Lập tức, Đức gọi Bảo đến và tát một tát vào mặt. Ngay sau đó, tên Tâm chạy tới, dùng một vỏ chai bia ném vào đầu anh Bảo. Đau quá, Bảo bỏ chạy khỏi cuộc “hỗn chiến”.

Tên Đức, Duy và Tâm tiếp tục giúp bạn và dùng xe máy để đuổi theo Bảo. Biết có người đuổi theo mình, Bảo đã nhặt một cây gậy bằng cọc tre bên đường và ẩn núp vào bên thùng rác, để ra tay đánh phủ đầu đối với các tên trên.

Thế nhưng, ngay sau đó Toàn đã chở ông Luận bằng xe máy về nhà và đi ngang qua khu vực này. Do lúc đó trời quá tối, Bảo nhầm tưởng đây là đối thủ đang rượt đuổi theo mình nên liền dùng gậy tre đánh mạnh vào người ngồi phía sau. Cú ra tay mạnh khiến ông Luận đã ngã nhào xuống đường và nằm bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi ra tay và biết đánh nhầm bạn nhậu, Bảo cùng với một số người đi đường đã đưa ông Luận đi cấp cứu, nhưng ông này đã chết sau đó. Khi biết ông Luận đã chết, Bảo đến trụ sở Công an phường Kim Long (TP Huế) để đầu thú.

Hiện, thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình mai táng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ các đối tượng nói trên để xử lý trước pháp luật.

Hoàng Ngọc


Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:01
Đưa nhóm 7 người trốn khỏi "công ty lừa đảo" ở Campuchia, 2 đối tượng quay sang cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân.

Trưởng phòng một công ty bất động sản lĩnh án vì lừa đảo

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:00
Học lừa nhiều người, với chiêu thức đưa thông tin “giá sập hầm” và mức lợi nhuận cao.

Khởi tố cô gái trẻ dùng chiêu tinh vi lừa tiền của người bán gà

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:01
Trang mượn điện thoại của người bán gà, lưu số của mình thành tên ngân hàng rồi nhắn tin cho nạn nhân để lừa tiền.

Án Tây-Luật Ta: Slovakia 1 ngày nhận hơn 1.000 lời đe dọa đánh bom

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:00
Cảnh sát Slovakia đang điều tra theo hướng một tội ác tấn công khủng bố đặc biệt nghiêm trọng. Thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Bắt quả tang người phụ nữ mang thai 8 tháng đang sử dụng ma túy

Thứ 2, 20/05/2024 | 07:00
Trong số 3 người bị Công an Tây Hồ phát hiện đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, có một người đang mang thai tháng thứ 8.
     
Nổi bật trong ngày

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chặn bắt nhóm thanh thiếu niên tụ tập chạy xe lạng lách, nẹt pô

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:31
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai phương án chặn và khống chế nhóm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng, nẹt pô.

Án Tây-Luật Ta: Slovakia 1 ngày nhận hơn 1.000 lời đe dọa đánh bom

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:00
Cảnh sát Slovakia đang điều tra theo hướng một tội ác tấn công khủng bố đặc biệt nghiêm trọng. Thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù chung thân.