Đánh giá chất lượng viên uống lợi sữa 2 trong 1 Premom Gold đang được săn lùng trên mạng

Đánh giá chất lượng viên uống lợi sữa 2 trong 1 Premom Gold đang được săn lùng trên mạng

Nguyễn Thị hằng
Thứ 6, 18/09/2020 | 20:10
0
Lợi sữa Premom Gold trở nên nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1, không những giúp mẹ tăng lượng sữa mà còn vô vàn tác dụng giúp mẹ giảm stress, gia tăng chất lượng giấc ngủ, chống oxi hóa...

Hưởng ứng theo khuyến cáo của WHO về việc cho con bú đến 24 tháng tuổi, cùng với các vấn đề thường gặp của phần lớn mẹ sau sinh tại Việt Nam, Premom Gold đã ra đời với những ưu điểm vượt trội về chất lượng.

Nếu bạn đang thắc mắc về chất lượng của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết đánh giá dưới đây.

Xã hội - Đánh giá chất lượng viên uống lợi sữa 2 trong 1 Premom Gold đang được săn lùng trên mạng

Hình ảnh viên uống lợi sữa Premom Gold

Đóng gói, bao bì

Viên uống lợi sữa Premom Gold được đóng gói theo dạng lọ thủy tinh rất chắc chắn, cảm giác cầm nắm rất tốt, gồm 30 viên có nắp xoáy. Lọ được đựng trong hộp giấy, trong đó 4 mặt đều được in thông tin về sản phẩm rất chi tiết và cụ thể.

- Mặt trước và mặt sau được in giống nhau, gồm tên, logo, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

- Mặt trái và mặt phải chứa các thông tin tóm tắt về thành phần, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ sản xuất và công ty sở hữu.

- Trên bao bì của sản phẩm có mã vạch để tra cứu nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, nói không với các trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Xung quanh hộp được bọc lớp màng ni-lông giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và tránh các trường hợp sản phẩm bị bóc, bị xé trước khi đến tay người tiêu dùng như nhiều sản phẩm khác.

Xã hội - Đánh giá chất lượng viên uống lợi sữa 2 trong 1 Premom Gold đang được săn lùng trên mạng (Hình 2).

Sản phẩm Premom Gold đang được đánh giá rất cao

- Bên trong hộp có giấy hướng dẫn sử dụng chi tiết và số điện thoại đường dây nóng để người dùng liên hệ khi cần thiết.

Kết luận: Viên uống lợi sữa Premom Gold được đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng mang theo người, các chi tiết đều rất tỉ mỉ và tinh tế. Bao bì in đầy đủ thông tin về sản phẩm, ngắn gọn, dễ hiểu. Đặc biệt là có mã vạch chống hàng giả, giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Thành phần

Lý do chính khiến Premom Gold được săn lùng và tìm kiếm nhiều tới vậy chính là nhờ những thành phần vô cùng đắt đỏ được nhập khẩu từ Châu Âu và công dụng tuyệt vời cho cả mẹ và bé:

* Thiên môn chùm

Một trong những thành phần chính của Premom Gold là thiên môn chùm và Nhụy hoa nghệ tây Saffron. Nhờ các dưỡng chất như saponin steroid, vitamin, các axit amin và tinh dầu khác, thiên môn chùm giúp tăng nồng độ hormone Prolactin lên gấp 3,5 lần, kích thích tuyến vú tổng hợp và sản xuất sữa nhiều hơn. Kèm theo đó, thiên môn chùm còn giảm bớt tổn thương oxy hóa do các gốc tự do gây nên hệ thần kinh nhờ vào hàm lượng phenol lipophilic dồi dào.

* Mộc thông

Bên cạnh thiên môn chùm, Premom Gold còn sử dụng mộc thông giúp mẹ sau sinh lợi sữa, thông tắc tuyến sữa và trị viêm tuyến vú nhờ các hợp chất có lợi như glucozit, axit oleanolic và caryophylen.

* Thông thảo

Thông thảo là thảo dược thứ 3 mà Premom Gold sử dụng. Với tỷ lệ 5,95% tro, 1,07% chất béo, 1,11% protein, 48,73% chất xơ, 5% pentosan và 28,04% axit uronic, thông thảo được dùng để chữa chứng ít sữa, thiếu sữa, thủy thũng và tiểu tiện khó khăn. Việc kết hợp hai thành phần thông thảo và mộc thông trong Premom Gold giúp kích thích tăng sữa và thông tuyến sữa cực kỳ tốt.

* Saffron

Premom Gold được đánh giá rất cao nhờ có chiết xuất Nhụy hoa nghệ tây Saffron. Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như mất ngủ, ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại.

* Chiết xuất cần tây

Tiếp đến, trong bảng thành phần chiết xuất của Premom Gold không thể không kể đến sự có mặt của Chiết xuất cần tây. Cần tây có khả năng sản sinh phthalide, làm giảm lượng hormone căng thẳng trong cơ thể, qua đó giúp hạ huyết áp ở những người bị bệnh cao huyết áp. Bên cạnh đó, chiết xuất cần tây còn chứa nhiều kali, làm giãn nở mạch máu giúp tuần hoàn máu tốt hơn, giảm hẳn nguy cơ về các bệnh tim mạch như đột quỵ, bệnh tim mạch vành…

* Curcumin 95%

Terry Lemerond - một nhà nghiên cứu người Mỹ có 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển những thực phẩm tốt cho sức khỏe đã nói rằng: "Nếu tôi chỉ được phép chọn một thứ để tăng cường sức khỏe, tôi sẽ chọn curcumin".

Curcumin nổi tiếng như vậy vì nó có tác dụng chống viêm, tăng sức đề kháng, chống oxi hóa và đề phòng ung thư.

Ngoài ra, Premom Gold còn có các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như Aquamin F và DHA.

Giá cả và cách sử dụng

- Giá bán: 450.000 đồng/lọ 30 viên. Với các thành phần nhập khẩu từ châu Âu, cùng các dược liệu vô cùng quý hiếm, mức giá cho sản phẩm này là vô cùng hợp lý và xứng đáng với chất lượng mà Premom Gold mang lại.

- Cách sử dụng: Sản phẩm được bào chế dạng viên nén nên rất dễ dàng sử dụng và tiếp cận. Không bị ngán và khó uống như các loại bột, ngũ cốc.

- Mùi vị thuốc: Thơm mùi thảo dược, không đắng.

Kết luận: Sản phẩm viên uống lợi sữa Premom Gold có giá bán trung bình, rẻ hơn so với một số sản phẩm lợi sữa khác trên thị trường, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng sữa công thức. Mùi vị dễ uống, không mất nhiều thời gian.

Nhờ vào nguồn gốc rõ ràng, thành phần gồm các thảo dược quý hiếm, cách thức sử dụng đơn giản và giá bán hợp lý, Premom Gold hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu thị trường trong việc hỗ trợ tăng tiết sữa, giúp bé có đủ lượng sữa để phát triển toàn diện.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Thứ 3, 15/09/2020 | 18:50
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hương Giang cùng với các nghệ sĩ khác đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:42
Trong bộ ảnh mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của một resort.
Cùng tác giả

Nguyễn Dung Boutique: Địa Chỉ Mua Sắm Thời Trang Uy Tín Cho Giới Trẻ

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:45
Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 2 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, đến nay Nguyễn Dung Boutique đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:44
Nhắc đến chàng ca sĩ điển trai Gia Hy, những người hâm mộ dòng nhạc Bolero ai cũng biết. Gia Hy gây thương nhớ cho khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và truyền cảm.

Cộng đồng mạng thích thú với MV Bye Bye Cô Vi đậm chất Huế của ca sĩ Trang Juli

Thứ 6, 25/09/2020 | 12:24
Đây là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Trang Juli viết trên nền nhạc Đi Đu Đưa Đi để gửi gắm tâm sự và khích lệ nhân dân vượt qua đợt 2 chống Covid.

Nguyễn Thị Hà – Thành công khi bạn vượt qua giới hạn của chính mình

Thứ 4, 23/09/2020 | 19:57
“Sợ mạo hiểm, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích,… Nếu những nỗi sợ này cứ ám ảnh trong tâm trí bạn mỗi khi muốn bắt đầu làm gì đó thì bạn sẽ mãi mãi không thể bắt đầu. Vượt qua rào cản của chính mình mới là cách chạm tay đến thành công” – Nguyễn Thị Hà, bà chủ của Hali Beauty Spa & Clinic chia sẻ.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã tung bộ ảnh kỉ niệm 20 năm ngày cưới

Thứ 3, 22/09/2020 | 14:30
Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình nhỏ của mình thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm đầy ấn tượng.
Cùng chuyên mục

Bản tin 7/5: Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong; 3 trẻ ngộ độc nặng sau ăn bánh mì ở Đồng Nai chuyển lên tuyến trên điều trị...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đà Nẵng: Cử tri đề nghị xử lý hình sự doanh nghiệp nợ bảo hiểm kéo dài

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:27
Ông Nguyễn Văn Quảng đánh giá, các ý kiến phát biểu của cử tri, người lao động vừa làm rõ các quy định của luật, đồng thời bổ sung các vấn đề mà luật chưa bao quát.

Đồng Nai: Triển khai kỹ thuật cao cứu chữa bệnh nhân vụ nổ lò hơi

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:10
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất triển khai các kỹ thuật hiện đại, kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp để điều trị cho 5 bệnh nhân bị đa chấn thương trong vụ nổ lò hơi.

Đừng để Mo So bị lãng quên

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:47
Núi Mo So thuộc địa bàn ấp Ba Núi, xã Bình An (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) là Di tích lịch sử và thắng cảnh cấp quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mưa dông kéo dài, miền Bắc thời tiết mát trời đến khi nào?

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:33
Dự báo từ chiều tối và đêm mai, mưa tiếp tục gia tăng ở miền Bắc, Bắc Trung Bộ. Hình thái thời tiết này kéo dài nhiều ngày tới.

Bản tin 7/5: Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong; 3 trẻ ngộ độc nặng sau ăn bánh mì ở Đồng Nai chuyển lên tuyến trên điều trị...