Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng

Thứ 5, 10/05/2018 | 15:30
0
Thừa cân béo phì là tình trạng mỡ tích tụ nhiều trong cơ thể, đặc biệt ở các vùng eo, bụng, đùi, bắp tay… khiến thân hình trở nên “sồ xề”. Thừa cân, béo phì xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng “chiếm lĩnh thị trường” cao nhất ở nhóm dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, những người thường xuyên chịu áp lực cao và không có thời gian vận động.

Thủ phạm gây béo bụng tràn lan ở dân văn phòng

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng

 

Do đặc thù công việc, dân văn phòng thường phải ngồi nhiều, ít vận động, ăn nhiều đồ ăn nhanh, thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi ít dẫn đến nhiều thói quen ăn uống phản khoa học, dễ stress… Đó là những nguyên nhân chính khiến một bộ phận không nhỏ chị em văn phòng mang trên mình “căn bệnh nghề nghiệp” BÉO BỤNG. Béo bụng - mỡ chỉ tích trữ lại ở vùng bụng mà không phân tán đều trên cơ thể, cực kì nguy hiểm. Béo bụng không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ mà còn để lại hậu họa nghiêm trọng về sức khỏe, tiêu biểu là các căn bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, gan nhiễm mỡ…

Béo bụng nguy hiểm như thế nào?

Làm bạn xấu

Chắc chắn rồi, béo bụng hay nói cách khác là vòng eo bánh mì trở thành một khuyết điểm trên cơ thể để mà mỗi lần mua quần áo, bạn luôn chọn những bộ đồ rộng có thể che đi những ngấn mỡ thừa ấy. Việc luôn suy nghĩ rằng mình xấu vì béo bụng khiến bạn mất tự tin, bỏ qua cơ hội trong công việc, học tập và cả hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm.

Gây nguy hại cho sức khỏe

Béo bụng được hình thành bởi 2 nhóm mỡ là mỡ dưới da và mỡ nội tạng.

  • Mỡ trắng tích lũy dưới da kích thích cơ thể sản sinh insulin, thúc đẩy não bộ thèm ăn nhiều hơn khiến cho việc giảm cân trở nên khó khăn.
  • Mỡ nội tạng nguy hiểm hơn bội phần, chúng nằm sâu trong ổ bụng, bao quanh các cơ quan nội tạng, thể hiện rõ nhất ở các bọng mỡ bám quanh gan. Chúng là thủ phạm gây ra tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid máu dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm. Thực tế chứng minh phần lớn những người thừa cân béo phì đều mắc những căn bệnh như mỡ máu, mỡ gan, vữa xơ động mạch, huyết áp….

 

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng (Hình 2).

 

“Phương thuốc thần kì” giúp loại bỏ béo bụng

Phẫu thuật hút mỡ, uống nước chanh, uống giấm, dùng thuốc xổ, dùng đai quấn…. chị em văn phòng đã tiêu tốn không ít tiền của, thời gian vào những cách giảm mỡ bụng cấp tốc đặc biệt nguy hiểm này mà không hề biết rằng bí quyết loại bỏ béo bụng nằm ngay trong thói quen lành mạnh mỗi ngày.

Chế độ ăn khoa học - tập luyện đều đặn - dùng thực phẩm hỗ trợ - là ưu tiên vàng được tổ chức y tế thế giới khẳng định trong việc giữ gìn, nâng cao sức khỏe, bảo vệ vẻ đẹp từ bên trong, tiêu diệt sạch sẽ mỡ bụng và “bảo hành” không tái béo bụng trong thời gian dài.

 

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng (Hình 3).

 

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân ra đời, tuy nhiên công dụng và thành phần đôi khi đi ngược với chuyển hóa sinh lý của cơ thể, gây ra rất nhiều biến đổi tiêu cực, tác dụng phụ nguy hiểm như mất nước, chán ăn, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa…. Đứng trước những cám dỗ hấp dẫn về khả năng giảm cân cấp tốc, chị em cần tỉnh táo lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng, được kiểm chứng, tác dụng giảm mỡ thực sự.

HamoSline – đồng hành cùng phụ nữ Việt lấy lại eo thon bụng phẳng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ giảm cân HAMOSLINE được bào chế trên nguyên lý đốt cháy mỡ trắng và đào thải mỡ nội tạng, ưu thế nổi bật nằm ở cơ chế NO THẬT giúp chị em phụ nữ xóa tan cảm giác ĐÓI khổ sở mỗi khi quuyết tâm giảm cân. 

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng (Hình 4).

 

  • Cơ chế No thật: Củ Nưa cung cấp hàm lượng chất xơ glucomannan cao, với tỉ lệ hút nước tốt (gấp hơn 10 lần so với bột sắn dây) nên chiếm một phần diện tích dạ dày, làm no thật. Nhờ đó não bộ tự động giảm khẩu phần ăn, giảm calo nạp vào giúp tránh tích tụ thêm mỡ trắng.
  • Cơ chế đốt mỡ: Tác động của Nần Nghệ làm tăng cường nhu cầu sử dụng calo của tế bào một cách tự nhiên, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa, đồng thời tinh chất Saponin trong Nần Nghệ bắt tay với mỡ xấu vận chuyển chúng trong môi trường máu đến nơi thải trừ, ngăn ngừa các bọng máu bám quanh gan tích tụ dưới da, nhất là vùng eo bụng và bình ổn quá trình chuyển hóa lipid máu trong cơ thể.
  • Ngoài ra, tinh chất Funcoxanthine và Lá Đỏ Ngọn có tác dụng chống liên kết tiểu cầu, cung cấp vitamin A,D,E,K giúp làn da hồng hào, tái tạo tế bào da, ngăn ngừa rạn da trong quá trình giảm cân.

 

Đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược quý cho dân văn phòng (Hình 5).

Nần Nghệ là thảo dược quý đã được ghi nhận trong sách đỏ Việt Nam

Hamosline là tâm sức của những người làm dược, dành nửa đời người nghiên cứu về một phương pháp giúp chị em phụ nữ thỏa mãn khao khát làm đẹp, đạt được sự tự tin cao nhất, dành lấy vị thế và cơ hội hạnh phúc trọn vẹn. HamoSline tự tin là sản phẩm 100% thảo dược thiên nhiên, đã mang đến niềm vui, mở ra “một cuộc sống mới” với rất nhiều người.

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu có mặt trong các hiệu thuốc trên toàn quốc

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://hamosline.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

Dược sĩ tư vấn: 090 456 94 98

Thu Loan

Những thói quen khi ngủ khiến bạn bị béo bụng

Thứ 3, 21/11/2017 | 09:56
Giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, làn da và cả vóc dáng của bạn, vì vậy hãy tránh ngay những thói quen gây tăng cân sau đây.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.