Để thua ở phút bù giờ, Thanh Hóa FC đang rất gần với cảnh của xuống hạng

Để thua ở phút bù giờ, Thanh Hóa FC đang rất gần với cảnh của xuống hạng

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 21/09/2019 | 21:26
0
Trong nỗ lực giành tấm vé trụ hạng, Thanh Hóa FC rất quyết tâm có điểm trong chuyến làm khách trên SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, họ đã không thể giành được bất kỳ một điểm số nào ở trận đấu này khi để thua cực kỳ đáng tiếc ở những giây cuối cùng.

Thanh Hóa FC phải chiến đấu hết mình để có thể có được tấm vé trụ hạng. Bởi vậy, trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. Lợi thế cho đội khác là đội chủ nhà Đà Nẵng đã chắc suất trụ hạng và không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay nên khả năng cao họ sẽ không thi đấu hết sức.

Tuy nhiên, khi trận đấu chính thức được diễn ra, dù Thanh Hóa FC đã chủ động dồn lên tấn công nhưng những tình huống nguy hiểm nhất lại thuộc về đội chủ nhà. Hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu chí tử của đội bóng xứ Thanh khi liên tục họ mắc lỗi ở những tình huống không mấy nguy hiểm. Thế nhưng, rất may là các chân sút bên phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng lại không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra.

Thể thao - Để thua ở phút bù giờ, Thanh Hóa FC đang rất gần với cảnh của xuống hạng

Thanh Hóa FC tiếp tục nối dài chuỗi trận thất bại khi để thua SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-1.

Phải đến gần giữa hiệp 1, Thanh Hóa FC mới cho thấy dấu hiệu nhập cuộc. Tiền đạo ngoại Rimario chơi nổi bật khi năng nổ di chuyển. Cơ hội tốt nhất hiệp 1 có lẽ cũng thuộc về anh. Rimario tung cú đá rất căng từ sát vòng 16m50, thủ thành Thanh Bình tập trúng đẩy bóng.

Trận dấu diễn ra khá nóng khi cả hai đội liên tục có những tình huống tranh cướp rất quyết liệt khiến trọng tài chính không ít lần phải cắt còi.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đội khi cả hai đội vẫn có những tình huống tranh chấp khá quyết liệt. Các học trò của HLV Mai Xuân Hợp vẫn không có nhiều đường nét tấn công gì quá đặc sắc khi các pha lên bóng của họ chủ yếu là ở hai cánh hoặc thực hiện những tình huống bóng bổng.

Còn SHB Đà Nẵng thực sự gặp khó khăn khi chân sút chủ lực Đỗ Merlo đã nói lời chia tay với đội bóng vì bệnh tim thì đội bóng áo da cam thiếu hẳn đi những tình huống làm tường hay tranh chấp bóng bổng hiệu quả. Bởi vậy những tình huống tấn công của hai đội không đạt được sự sắc sảo cao nhất.

Trong những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Đà Nẵng FC bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau một pha mất bóng đáng trách của một cầu thủ bên phía Thanh Hóa FC. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp ngày càng gần với cánh của xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Thanh Hóa FC chìm sâu vào khủng hoảng, có trụ hạng thành công?

Thứ 7, 21/09/2019 | 14:34
Từ Á quân V.League 2018, Thanh Hóa FC bỗng nhiên tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Những chuỗi trận bết bát đã khiến đội bóng này đang đứng trước nguy cơ rớt hạng. Trong tình cảnh khó khăn đến như vậy, liệu thầy trò HLV tạm quyền Mai Xuân Hợp có thể vượt qua khó khăn trước mắt để trụ hạng thành công?

Thấy gì từ bản danh sách sơ bộ ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia?

Thứ 6, 20/09/2019 | 19:00
Để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 32 tuyển thủ lên tập trung ĐTQG.

Quế Ngọc Hải chấn thương và nỗi lo hàng thủ của ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 18/09/2019 | 20:00
Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ của ĐTQG Việt Nam đã vô cùng mong manh khi những trụ cột gặp chấn thương. Mới đây, đội trưởng Ngọc Hải dính chấn thương khiến NHM vô cùng lo lắng. Tuy rằng chấn thương của anh không quá nặng nhưng trong trường hợp xấu nhất là anh không thể thi đấu với Malaysia, nếu thế đó thực sự là tổn thất cực kỳ to lớn.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.