Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Thứ 7, 25/07/2015 | 08:59
0
Khi yêu nhau, anh ấy cũng đã tỏ thái độ ghen tương nhưng những người xung quanh bảo “nó có yêu thì mới ghen” và em lấy làm hãnh diện về sự ghen ấy.

Khi cưới nhau rồi, những tưởng em đã thuộc về anh ấy thì sẽ giảm bớt ghen. Ai ngờ đâu anh ấy càng ghen nặng, ghen bệnh hoạn .

Sống với nhau được hơn 4 năm, đã có con rồi nhưng giờ thì em không thể nào chịu được nữa, vì anh ấy kiểm soát em quá mức. Em không thể đi cà phê hay ăn sáng với bạn bè. Bạn bè - nhất là đàn ông con trai - mà khen “vợ mày trông đẹp gái” thì mặt anh ấy sa sầm lại, ai hỏi gì cũng chẳng nói.

Đời sống - Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Vài lần như vậy, bạn bè không ai dám đến chơi nhà. Ngay cả như đi chợ, anh ấy cũng làm toáng lên khi em đi quá nửa tiếng đồng hồ. Riết rồi bạn bè của em không ai dám rủ em đi đâu. Chồng nghi kỵ, mất bạn bè, em cô đơn quá.

Còn với con trai em, hễ ai nói nó giống anh thì thôi, còn nói giống em là coi như cả ngày hôm đó em khỏi ăn cơm vì bị dằn vặt, nói xa nói gần “nó là con tui mà sao không giống tui”.

Sao lại có người bệnh hoạn đến thế chứ? Có cách nào cho anh ấy hết ghen thì em mới có thể tiếp tục sống với anh ấy được?

Họa Mi

Với những đàn ông có máu “G” như thế thì mọi thứ phải đường đường chính chính, rõ như ban ngày mới mong không bị hiểu lầm, bạn ạ! Có lẽ đó cũng là tính cách của những người “không tăm tia lộn xộn”, nên đòi hỏi “chồng như thế thì vợ cũng phải chuẩn như thế”.

Có được người chồng như thế cũng an tâm được năm phần vì chồng chung thủy; còn năm phần thì lo ngay ngáy, vì không biết trong ứng xử, sinh hoạt có khi nào vô tình làm anh ấy “nhìn gà hóa cuốc” và nổi cơn cuồng ghen hay không.

Hoa Hồng nghĩ bạn nên thường xuyên tâm sự với anh ấy. Hãy năng khen, siêng nói những lời yêu thương để anh ấy tự tin hơn về mình và tin tưởng hơn vào người bạn đời. Bạn muốn đi cà phê với bạn bè ư? Sao không năn nỉ anh ấy cùng đi cho vui? Sao không “nịnh” chồng một tí rằng là “có anh ở bên, em nổi trội so với bạn bè”…

Cùng chuyên mục

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Loại rau rẻ bèo ở Việt Nam được nước Mỹ chấm "10 điểm", tốt ngang thịt bò

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Có một loại rau giá rẻ mọc đầy ở Việt Nam từng được ví là loại rau "tốt nhất thế giới" có tác dụng chữa rất nhiều loại bệnh, phòng ngừa ung thư...

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Đậu phụ ăn với thứ này dễ tạo thành sỏi thận, biết mà tránh

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:26
Đậu phụ là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn đậu phụ với loại thực phẩm dưới đây để tránh hại sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.