Địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội

Địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội

Thứ 6, 22/02/2019 | 17:25
0
Có hàng trăm địa chỉ sửa tivi LG nhưng đâu mới là địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội? Đây là câu trả lời dành cho những ai muốn có thợ sửa tivi LG tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Trong triển lãm CES 2018 năm vừa qua, Tivi LG lần đầu tiên công bố tích hợp Trợ lý ảo Google Assistant vào TV thông minh của hãng ra mắt tại thị trường Mỹ. Việc mở rộng thị trường này là một phần trong chiến lược của LG nhằm phát triển giải pháp TV LG được tích hợp trí tuệ nhân tạo và trợ lý ảo của Google hỗ trợ đa ngôn ngữ. Với tầm giá trung bình, Tivi LG đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dân Hà Nội. Bên cạnh những “ông lớn” trong ngành điện tử như Sony, Panasonic, Samsung... thì Tivi LG cũng là một trong những thương hiệu lớn được nhiều gia đình Việt tin dùng. So với các hãng Tivi khác thì LG có phân khúc thị trường giá rất đa dạng để bất kỳ tầng lớp nào cũng dễ dàng sở hữu. Với công nghệ trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản chuyên về điện tử, điện lạnh cùng kinh nghiệm sửa chữa thực tế nhiều năm, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ. Nếu gia đình bạn đang sở hữu chiếc tivi LG nhưng gặp vấn đề sau nhiều năm sử dụng, thì bạn nên đọc bài viết này để biết địa chỉ sửa Tivi LG tốt nhất tại Hà Nội. Để biết rõ thêm bệnh tình của chiếc tivi LG hỏng hóc như thế nào, bạn nên gọi tới một trong số các địa chỉ bảo hành tivi mà tôi sẽ cung cấp dưới đây, để được tư vấn viên chẩn đoán xử lý nhanh, tránh mọi sự cố phát sinh khi tự mình sửa chữa tivi tại nhà.

Thương hiệu - Địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội

Cơ sở sửa Tivi LG tốt nhất tại Hà Nội được báo chí nhắc tới gần đây:

1. Cơ sở 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - 0983.561.899

Đầu tiên, phải nhắc đến là cơ sở 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai. Đây là địa chỉ sửa tivi LG của gia đình, có đội ngũ thợ chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, bắt bệnh chính xác, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với khâu dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp tại đây. Cơ sở sẽ hỗ trợ cho bạn chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ 24/7.

2. Địa chỉ sửa Tivi LG tại K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa - 0983.561.899

Tại khu vực Bách Khoa bạn có thể gọi K9 bách khoa, tất cả những dòng tivi LG khi bị hỏng dù khó cỡ nào thì địa chỉ sửa tivi này cũng vẫn là địa chỉ xử lý nhanh các hiện tượng "khó ở" dòng tivi LG.

3. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai - 0964.338.836

Nếu bạn đã từng gọi thợ đến sửa tivi LG tại nhà mà thợ không sửa được thì bạn có thể liên hệ địa chỉ 282 Kim Giang, đảm bảo bệnh sẽ được khắc phục xử lý triệt để, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

4. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy - 0329.236.986

Khu vực Cầu Giấy hiện nay có nhiều địa chỉ sửa tivi nhưng đối với dòng tivi cong thì bạn có thể gọi tới địa chỉ 165 Xuân Thủy, đây là địa chỉ có nhiều thợ kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề.

5. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 211 Lò Đúc-Quận Hai Bà Trưng - 0373.319.789

Bạn có biết địa chỉ tiếp theo sửa tivi LG mà tôi muốn nói đến ở đâu không? Cứ tới 211 Lò Đúc – Quận Hai Bà Trưng, nhiều người sẽ chỉ ngay đến đó để kiểm tra tivi. Đây là địa chỉ sửa tivi LG làm việc và phục vụ rất nhanh chóng, hầu như ai gọi tới địa chỉ này cũng đều hài lòng.

6. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - 0975.085.120

Tại Quận Thanh Xuân bạn có thể liên hệ 136 Nguyễn Trãi, chỉ sau 15 phút bạn yêu cầu, bất kể ngày nào thì đây là địa chỉ phục vụ nhanh nhất, có tiếng tăm lớn tại Hà Nội.

7. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 173 Trần Phú - Quận Hà Đông - 0962.604.924

Ở Hà Đông cũng có địa chỉ 173 Trần Phú, đây là cơ sở thuộc top 10 địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ cho mọi người. Nếu bạn cần thợ sửa tivi tốt nhất khu Hà Đông thì hãy gọi theo số điện ở trên nhé.

8. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - 02463.299.874

Hai Bà Trưng là điểm đến quen thuộc với những người hỏng tivi, đặc biệt, bạn muốn sửa chiếc tivi LG thì đây là địa chỉ sửa tivi LG hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

9. Địa chỉ sửa Tivi LG tại 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm - 0336.112.908

Quận Từ Liêm cũng có địa chỉ 208 Hồ Tùng Mậu. Mỗi năm địa chỉ này sửa rất nhiều tivi, tivi LG cũng không ngoại lệ, đây là địa chỉ chuyên nghiệp nhất ở khu vực, hãy gọi theo số điện thoại ở trên để họ tư vấn nhé.

10. Địa chỉ sửa Tivi LG tại Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì - 0964.338.836

Địa chỉ cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là dành cho những gia đình ở khu vực đô thị Đại Thanh, nơi mà nhiều người cần sửa tivi LG hay gọi nhất. Đây cũng là địa chỉ tâm đắc nhất mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

Các lỗi thường gặp ở tivi LG

Trong quá trình sử dụng tivi LG, có thể bạn sẽ gặp phải một số lỗi hình ảnh, âm thanh, kết nối… khiến bạn bực bội, bối rối. Nhân viên chăm sóc tại các địa chỉ mà tôi nêu trên, họ sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn, nếu hỏng lỗi nặng không thể sửa tivi led tại nhà thì họ sẽ đến tận nhà kiểm tra và sửa chữa với chi phí cạnh tranh và chính sách bảo hành sau sửa chữa nữa nhé.

  1.  Không có tín hiệu màn hình tối/ không ảnh.
  2. Nếu tivi không có tín hiệu, màn hình tối còn nghĩa là lỗi thiết bị đầu vào. Cách khắc phục là kiểm tra lại nguồn.
  3. Đảm bảo nguồn đã được bật cho tivi, nhấn vào phím menu để đảm bảo nguồn đã được bật, cộng với kiểm tra đầu vào khác.
  4. DVD Bluray, game đã kết nối với tivi? Bạn hãy sử đụng cáp HDMI.
  5. Nếu HDMI được sử dụng tính năng simplink được bật nó có thể là nguyên nhân tivi hiển thị "No signal", bạn hãy tắt chế độ Simplink bằng điều khiển từ xa.
  6. Hình nhiễu, màu sắc không đẹp
    Nguyên nhân:
    + Do tín hiệu cáp có vấn đề
    + Dây cáp cắm lỏng
    + Chia một đường cáp ra nhiều tivi
    + Hỏng bộ chia
    + Hỏng cổng ăng ten
    Cách khắc phục:
    + Kiểm tra lại tín hiệu cáp, gắn sang tivi khác xem có bị vậy không.
    + Rút cáp ra, vệ sinh chân rắc và cắm lại thật chặt vào cổng ăng ten tivi.
    + Không nên chia 1 đường cáp ra quá nhiều tivi làm giảm chất lượng tín hiệu.
    + Thử kiểm tra bộ chia có hỏng không.

Vì sao nên chọn danh sách các địa chỉ sửa tivi LG ở trên?

Tôi chỉ muốn bạn tìm được địa chỉ sửa tivi h LG chính hãng có thể giúp tivi của bạn hoạt động bình thường mà không bị lo về giá sửa chữa, giúp tivi LG nhà bạn đạt tuổi thọ cao, lâu bền trong suốt quá trình sử dụng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tại 10 trung tâm sửa tivi, họ đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, có thể sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng của tivi, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, uy tín, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo. Trên đây là những gì tôi muốn chia sẻ cho các bạn về địa chỉ sửa tivi LG tốt nhất tại Hà Nội. Đừng bỏ qua các địa chỉ này, tôi đã kiểm chứng, còn bạn thì sao?

Văn Dũng

Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Tây Hồ - Hà Nội

Thứ 5, 21/02/2019 | 15:27
Hiện nay, nhiều gia đình trang bị cho mình 1 dàn âm thanh để có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke giải trí tại gia đình. Thiết bị nào cũng có tuổi thọ và bạn cũng cần “nằm lòng” một số địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín đề phòng trường hợp cần dùng tới.

Địa chỉ sửa máy lọc nước uy tín tại Hà Nội

Thứ 3, 25/12/2018 | 15:39
Máy lọc nước sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi các sự cố phát sinh, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ sửa máy lọc nước uy tín dưới đây để liên hệ khi cần thiết.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.