Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết

Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết

Hà Thị Linh
Thứ 2, 03/08/2020 | 11:12
0
Là người đã dìu dắt diễn viên Kim Ngân từ ngày cô bước chân vào sân khấu kịch, NSND Hồng Vân, Minh Nhí không giấu được sự đau buồn khi hay tin trò cũ đột ngột ra đi ở tuổi còn rất trẻ.

Thông tin nữ diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32 khiến nhiều nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót thương. Được biết, Kim Ngân qua đời ở Australia vào ngày 18/7. Gia đình nữ diễn viên sốc, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái, nhưng từ chối chia sẻ nguyên nhân cô mất.

Giải trí - Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết

Nữ diễn viên Kim Ngân đột ngột qua đời ở tuổi 32.

Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Trước sự ra đi đột ngột của học trò cũ, NSND Hồng Vân không khỏi sốc và đau buồn. “Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý', NSND Hồng Vân nhớ lại.

“Bà bầu” sân khấu kịch cũng cho biết thêm, sau khi tốt nghiệp tại sân khấu kịch, Kim Ngân theo đuổi hoạt động nghệ thuật vài năm. Cô chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau đó nữ diễn viên lấy chồng và sang Úc sinh sống.

Giải trí - Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết (Hình 2).

NSND Hồng Vân không giấu được sự đau buồn khi hay tin dữ về trò cũ Kim Ngân.

Và, người thầy đã trực tiếp dìu dắt Kim Ngân từ những ngày đầu chập chững bước chân vào sân khấu kịch chính là nghệ sĩ Minh Nhí. Chiều qua (2/8), nam nghệ sĩ cũng đã đến nhà riêng của học trò cũ để thắp hương và chia buồn cùng gia quyến.

Chia sẻ với PV, nghệ sĩ Minh Nhí không giấu được xúc động khi nhắc về trò cũ. “Kim Ngân là học trò cũ của tôi cách đây 10 năm. Kể từ khi cô bé sang Úc định cư, thầy trò cũng không còn giữ liên lạc. Bây giờ, gặp lại trò cũ trong hoàn cảnh tang thương này, thật sự, tôi không khỏi sốc và đau buồn. Ngân ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, còn bao nhiêu hoài bão phía trước. Cuộc đời này thật vô thường!”.

Ngược dòng quá khứ, Minh Nhí hồi tưởng lại những ấn tượng khó quên về cô học trò đẹp người, đẹp nết. “Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng với Xuân Nghị, Đinh Mạnh Phúc, Thanh Phong Trần, Minh Nga... Và, tôi cùng NSƯT Hữu Châu là hai người thầy trực tiếp giảng dạy các bạn ấy. Ấn tượng của tôi về Kim Ngân là một cô bé rất xinh xắn, ngoan ngoãn, yêu đời và luôn vui vẻ. Trên sân khấu, Ngân diễn rất có duyên, hòa đồng với mọi người. Trong lớp, thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý cô bé”.

Giải trí - Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết (Hình 3).

Nghệ sĩ Minh Nhí xót xa khi nhắc về học trò cũ Kim Ngân.

Ra đi khi độ tuổi còn quá trẻ, Kim Ngân để lại niềm xót thương vô hạn với nhiều nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp. Khi nhận tin buồn, NSƯT Hoài Linh đã nhờ Minh Nhí gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ diễn viên trẻ về nỗi đau này.
Trên Facebook, NSƯT Hữu Châu đăng tải dòng chia buồn, mong Kim Ngân thanh thản, không còn đau khổ: “Thầy đến với con lần cuối cùng, con gái lớp K1 của thầy. Về nơi không còn đau khổ nhé con. Thương con lắm, Ngân à”.

MC Quốc Thuận buồn bã chia sẻ: "Lâu lắm rồi không gặp em. Giờ lúc gặp em lại là tấm hình bên bàn khói hương nghi ngút. Đau lòng quá Ngân ơi".

Giải trí - Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết (Hình 4).

Diễn viên Kim Ngân Kim Ngân (tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân) sinh năm 1988, tại TP.HCM. Thời còn đi diễn, nữ diễn viên gây ấn tượng với vở chính kịch Người đàn bà uống rượu và hài kịch Ga thì thưởng.

Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ

Thứ 3, 25/02/2020 | 06:00
Ngắm lại nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân khiến người hâm mộ "phát sốt" vì quá đỗi xinh đẹp ngọt ngào.

[E] Nghệ sĩ hài Minh Nhí: Thời hoàng kim “coi trời bằng vung” và nỗi ân hận khi rơi xuống vực thẳm

Thứ 7, 01/02/2020 | 14:30
Minh Nhí là một trong những gương mặt đình đám trong làng hài miền Nam. Anh được xếp vào chung hàng với những tên tuổi hàng đầu như: Thành Lộc, Hữu Châu, Hồng Vân… Hầu như không bao giờ khoe danh, khoe của nhưng đẳng cấp và độ giàu có của Minh Nhí trong nghề luôn được ví như những “giai thoại”. Trò chuyện với báo Người Đưa Tin dịp đầu năm mới Canh Tý, nghệ sĩ Minh Nhí đã trải lòng về những “góc khuất” ẩn sau ánh hào quang.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.