Tiết lộ 2 đại gia lớn tuổi chu cấp cho Hoa hậu Phương Nga

Tiết lộ 2 đại gia lớn tuổi chu cấp cho Hoa hậu Phương Nga

Thứ 4, 22/04/2015 | 07:15
0
Khi cô Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhiều người đã đặt dấu hỏi là ai đã “chống lưng”cho cô?

Theo thông tin từ một người tự nhận là thân cận với Nga cho biết họ biết rất nhiều mối quan hệ của cô, Nga lợi dụng ngoại hình ưa nhìn, dáng người cao ráo, thời đầu những năm 2000, nhiều “đại gia” thích lắm. Nhưng cũng chỉ có một vị đại gia ngoài 40 tuổi là “thọ” với Nga nhất, đi theo, chu cấp cho Nga ăn chơi hơn 10 năm. Cuộc đời cũng thật bất ngờ, sau khi thành danh, Nga đã “đá” vị “đại gia” này không thương tiếc, chính thức theo một “đại gia” khác nhưng lại vướng vào vòng lao lý.

Để lấy lại hình ảnh cho mình, sau khi trở thành Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga, cô đã trở nên ngoan ngoãn, trầm lặng và biết thu vén hơn. Trong chuyện tình cảm, Nga biết quan tâm đến người thân hơn và biết phải giữ gìn hình ảnh cho bản thân và gia đình nhiều hơn.

Một nguồn tin đáng tin cậy cung cấp rằng, vị “đại gia” sau này của Nga hiện đã hơn 65 tuổi và là “đại gia” trong lĩnh vực bất động sản ở Sài thành. Hồi đó, (khi cô đang ở bên Nga) ông có một người bạn biết khá rõ về cô. Qua bạn mà vị “đại gia” mới biết tới cô và gia đình của người đẹp ở Nga. Ngoài kinh doanh bất động sản, vị “đại gia” này cũng có liên quan tới xuất khẩu một số loại hàng nông sản sang Nga cho người Việt bán ở các khu chợ dành cho người Việt.

Thấy bảo, hôm diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Nga, vị này cũng có mặt ở hàng ghế gần đầu để cổ vũ, động viên người đẹp tự tin trình diễn, đạt kết quả tốt nhất. Sau đó, chính vị “đại gia” này là người “chống lưng” về kinh tế cho Nga đi về giữa Việt Nam và Nga như con thoi để hoạt động nghệ thuật, thỏa thú vui của cả hai người. Và, cũng có thông tin, từ mối quan hệ này mà Nga có mối quen biết để mua nhà giá rẻ, bán nhà giá cao nhằm lừa đảo nhà đầu tư khác.

Video xem thêm:

Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga

Thời gian đầu vị “đại gia” này đã lập cho cô một công ty, nhưng cô khôn

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.