DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới

Thứ 2, 03/04/2023 | 17:53
0
Buổi sáng ngày 2/4/2023, Công ty TNHH DK Entertainment Media đã long trọng khai trương tòa nhà văn phòng mới tại số 176 đường Tân Phước, P.6, Q.10, TP.HCM.

Sự kiện với sự tham dự đông đảo của bạn bè, quý khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty. Đây là mốc son đánh dấu chặng đường phát triển của công ty trong việc mở rộng thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ mà công ty cung cấp ra thị trường.

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, DK Entertainment Media nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, giúp thương hiệu bùng nổ doanh số và đạt mục tiêu sự kiện, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành văn phòng đại diện của công ty

Văn phòng đại diện Công ty TNHH DK Entertainment Media tại Q.10, TP.HCM là không gian ươm mầm sáng tạo và đào tạo chuyên sâu về ngành sự kiện, được thiết kế bởi chính đội ngũ nhân sự creative design của công ty. Tọa lạc tại mặt tiền nhộn nhịp đường Tân Phước, Q.10 là một toà nhà 3 tầng, được quy hoạch bài bản như một trung tâm sáng tạo event.

Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới (Hình 2).

Văn phòng đại diện Công ty TNHH DK Entertainment Media tại Q.10, TP.HCM

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành cũng chính thức đánh dấu công ty DK Entertainment Media đã bước sang một trang mới với những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, đưa DK trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới (Hình 3).
Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới (Hình 4).

Đội ngũ nhân sự cùng bạn bè, khách hàng chúc mừng DK khai trương văn phòng mới

DK Entertainment Media là chuyên gia tổ chức sự kiện quảng bá cho doanh nghiệp, sự kiện nội bộ, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Tầm nhìn trở thành công ty tổ chức sự kiện uy tín và sáng tạo nhất Việt Nam với định vị là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Với sự quyết tâm và cải tiến về chất lượng dịch vụ, từ một văn phòng (địa chỉ 129D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7), DK ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn cho những sự kiện quan trọng của công ty, và mở rộng kinh doanh với một văn phòng đại diện hoàn toàn mới. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, giải trí, với nhiều công nghệ biểu diễn được ưa chuộng như laser show, laser mapping và LED dance, công ty DK đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện.

Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới (Hình 5).

Ông Lê Thái Bảo – CEO, đạo diễn sự kiện của DK Entertainment Media

Tại buổi lễ khai trương văn phòng mới, một khách hàng gắn bó với DK gần 6 năm cho biết chị luôn an tâm khi giao những sự kiện, hoạt động của công ty cho DK tổ chức. “Ở DK có đội ngũ nhân viên sáng tạo, nắm bắt xu hướng kịp thời, nhanh chóng để tạo ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo mang đến điểm nhấn ấn tượng cho từng chương trình khác nhau”, chị đánh giá.

Đáp lại tình cảm đó, Ông Lê Thái Bảo – CEO / đạo diễn sự kiện  DK Entertainment Media gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã lựa chọn DK để đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời mong muốn sẽ hợp tác với nhiều khách hàng mới trong thời gian tới. “DK Entertainment Media là công ty tổ chức sự kiện tại TP. HCM chuyên nghiệp và đầy đủ các loại hình event. Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đem đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi không chỉ đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là sản phẩm hiệu quả nhất”, ông nói.

Cần biết - DK Entertainment Media tưng bừng khai trương văn phòng mới (Hình 6).

Được biết, trong những năm gần đây ở Việt Nam ngành tổ chức sự kiện phát triển mạnh và dần có vị thế hơn. Cùng với đó sự phát triển của một số dịch vụ tổ chức sự kiện cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đầu tư hơn. Một số các đơn vị doanh nghiệp, công ty, đoàn thể ngay từ đầu đã xác định phương hướng phát triển của họ là đẩy mạnh quảng bá công ty, quan tâm chăm lo cho nhân viên và lấy được sự tin tưởng, thiện cảm của đối tác, khách hàng. Nhờ vậy cho nên ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam dần phát triển mạnh mẽ, từ đó góp phần vào sự phát triển của các hoạt động kinh tế – xã hội khác.

CÔNG TY TNHH DK ENTERTAINMENT MEDIA:

Văn phòng chính: 176 Đường Tân Phước, P.6, Q.10, TP.HCM

Chi nhánh Quận 7: 129 Đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Website: https://dkentertainment.vn/

SĐT: 0909 163 800

Email: marketing@dkentertainment.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DKEntertainment.vn

Thu Hà

Khai trương 4 cơ sở mới, VUS mang đến trải nghiệm học tiếng Anh chất lượng cho học viên mọi miền

Thứ 3, 28/03/2023 | 13:54
Chào đón cơ sở mới cùng loạt chương trình trải nghiệm miễn phí và học bổng khuyến học, hệ thống VUS tiếp tục hành trình chinh phục các gia đình Việt Nam với chương trình học chuẩn chất lượng quốc tế cùng chi phí hợp lý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.