Đỡ sạm nám, mờ nếp nhăn, da sáng hồng chỉ sau 2 tuần

Đỡ sạm nám, mờ nếp nhăn, da sáng hồng chỉ sau 2 tuần

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:01
0
Bên cạnh các liệu pháp tốn kém, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm trị nám, tàn nhang để thay thế, đó chính là Double White. Dòng sản phẩm đến từ Mỹ này chứa các thành phần trị nám được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay, với hiệu quả giảm nám, mờ nếp nhăn và cải thiện da sáng hồng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Càng trị nám càng sậm màu. Nguyên nhân vì đâu?

Nám da là bệnh lý không gây nguy hiểm nhưng luôn khiến các khổ chủ cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp và vô tình đánh mất nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống của mình. Điều này dần hình thành tâm lý căng thẳng, thái độ sống thiếu tích cực, chán nản và ngại giao tiếp.

Cần biết - Đỡ sạm nám, mờ nếp nhăn, da sáng hồng chỉ sau 2 tuần

Nám sạm luôn là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng

Chính vì vậy, với các chị em bị nám luôn sẵn sàng thử mọi cách để trị nám mà không cần biết nó có tốt và an toàn hay không. Tuy nhiên, nếu áp dụng sai phương pháp hoặc sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ làm cho tình trạng nám tệ hơn và trở nên khó điều trị.

Đa phần khi điều trị nám, chị em thường chưa trang bị cho mình đủ các kiến thức về nám da, từ đó dẫn đến việc chữa trị sai cách làm cho nám trở nặng.

Vì nám hình thành do sự tăng sinh mạnh của các hắc sắc tố melanin để bảo vệ cơ thể trước tác động của môi trường bên ngoài. Nên nguyên tắc trong việc điều trị nám chính là cần giảm thiểu việc tăng sinh sắc tố melanin. Và nguyên tắc vàng này đã được ứng dụng xuất sắc trong dòng sản phẩm viên uống Double White.

Giải pháp đánh tan nám sạm, tàn nhang lâu năm

Dựa trên nguyên lý đào thải các sắc tố gây nám từ bên trong cơ thể ra ngoài giúp loại bỏ nám triệt để, tận gốc, cộng với khả năng ức chế và kiềm hãm sự hình thành trở lại của sắc tố gây nám đã tạo nên sự thành công cho viên uống Double White.

Các thành phần tích hợp trong sản phẩm này sẽ loại bỏ lớp thâm nám hiện có trên gương mặt từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen giúp da được săn chắc hơn.

Có những trường hợp bị nám sâu khi sử dụng sản phẩm các vết nám sẽ bị đẩy lên rồi mới mờ dần đi, vậy nên chị em đừng quá lo lắng nếu thời gian đầu cảm thấy nám ngày càng rõ trên mặt nhé!

Đặc biệt thành phần Glutathione (Glutathion thế hệ 2) có trong viên uống sẽ làm chậm lão hóa da, ức chế sản sinh melanin, giúp da sáng màu, giảm thâm sạm, đốm nâu...

Cần biết - Đỡ sạm nám, mờ nếp nhăn, da sáng hồng chỉ sau 2 tuần (Hình 2).

Glutathione là một tripeptide nội sinh được tổng hợp từ tế bào bằng 3 acid amin

Hơn nữa nhờ Vitamin C ở sản phẩm này mà sẽ giúp tái tạo cũng như làm sáng, săn chắc và đều màu da. Lý tưởng hơn nữa là Double White còn tích hợp cả khả năng chống nắng hoàn hảo nhờ vào thành phần Leucotomos.

Hiếm có một sản phẩm nào vừa hỗ trợ giảm nám lại còn cấp ẩm rất tốt, tái tạo, chống lão hóa, tạo ra lớp nền bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời và dưỡng sáng da như Double White.

Chúng tôi tin rằng chị em sẽ hài lòng với những gì mà Double White mang lại. Sản phẩm chính là sự kết hợp giữa khoa học và tự nhiên nhằm đem lại một làn da sạch nám, sáng khỏe sau khoảng thời gian ngắn nhất.

Xem ngay thông tin chi tiết sản phẩm tại đây hoặc liên hệ theo thông tin:

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM 

Hotline: 028 6678 1155

P.Q

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Thứ 4, 04/04/2018 | 13:56
Beauty Care USA bên cạnh yếu tố chất lượng chúng tôi còn luôn chú trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi và tìm tòi giải pháp mới, sản phẩm mới để luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cùng chuyên mục

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Kỳ lạ mảnh đất vô chủ duy nhất trên thế giới, không nước nào thèm lấy

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:30
Vùng đất này không có người ở, không được quản lý bởi nhà nước, cho đến nay vẫn hoàn toàn vô chủ.