Đoán giải hôn nhân minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo

Đoán giải hôn nhân minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Khuyết điểm chết người trong tính cách của Song Hye Kyo chính là quá trong sáng, quá đơn giản, dường như lúc nào cũng sống trên mây. Tính cách này khác hoàn toàn với tính cách của Hyun Bin.

Bất ngờ công khai tình yêu vào tháng 8/2009 sau khi cùng nhau đóng cặp trong một bộ phim truyền hình, Song Hye Kyo và Hyun Bin từng được báo chí Hàn Quốc gọi là “cặp đôi trong mơ” của điện ảnh xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, chưa đầy sáu tháng sau đó, người ta lại nhận được một thông tin sửng sốt hơ n: Hai người đã chia tay từ hai tháng trước đó. Thông tin này thực sự khiến những người hâm mộ cảm thấy vô cùng hụt hẫng và gần như không thể tin nổi. Tuy nhiên, các nhà âm dương cho rằng, việc mối tình đẹp như mơ của cặp đôi này đến và đi một cách chóng vánh như vậy đã được định đoạt từ trước…

Khi “cuộc tình như mơ” tan vỡ

Ngày 7/3/2010, nam diễn viên chính của “Secret Garden” chính thức lên đường gia nhập lực lượng hải quân Segyeri của Hàn Quốc. Sau khi làm thủ tục, vào buổi chiều ngày hôm đó, Hyun Bin tổ chức một buổi lễ tạm biệt những người hâm mộ. Hyun Bin sẽ tòng quân 21 tháng và theo kế hoạch sẽ giải ngũ vào tháng 12/2012. Hơn 2.000 người hâm mộ đã tới tiễn chàng tài tử thần tượng của mình lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, trong buổi tiễn đưa đầy xúc động đó, người ta không hề thấy bóng dáng của nữ diễn viên Song Hye Kyo - người bạn gái chính thức của Hyun Bin.

Đôi trai tài gái sắc của làng điện ảnh Hàn Quốc gặp nhau vào năm 2008 khi đóng chung trong phim truyền hình “Thế giới nơi họ sống” (The World They Live In) và phải lòng nhau trong quá trình cộng tác. Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi này vẫn duy trì mối quan hệ tình bạn và bắt đầu trở thành một cặp vào tháng 6/2009.

Sự kiện - Đoán giải hôn nhân minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Đầu tháng 8/2009, quản lý của Song Hye Kyo và Hyun Bin đã thừa nhận mối quan hệ của họ. Cũng bắt đầu từ đó, người ta liên tục thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin xuất hiện trong các sự kiện truyền thông một cách đầy mãn nguyện và hạnh phúc. Vào lúc bấy giờ, báo chí Hàn Quốc đã gọi Song Hye Kyo và Hyun Bin là “cặp đôi như mơ” của điện ảnh nước này. Và cũng nhờ “cặp đôi như mơ” này, bộ phim “Thế giới nơi họ sống” do Song Hye Kyo và Hyun Bin đóng cặp vai chính đã trở thành một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, mặc dù cả hai đã rất cố gắng để duy trì mối tình của mình, song vẫn rất nhiều lần, báo chí đã rộ lên những thông tin về chuyện rạn nứt tình cảm, thậm chí là chia tay của cặp đôi này. Trong suốt thời gian Hyun Bin tham gia bộ phim “Secret Garden”, Song Hye Kyo gần như không bao giờ có mặt ở phim trường. Người ta nói tình cảm của “cặp đôi như mơ” chắc chắn đã “có vấn đề”. Tuy nhiên, Hyun Bin luôn khẳng định không hề có chuyện hai người đã chia tay.

Tiếp đó, khi Hyun Bin hoàn thành bộ phim “Thu muộn” cùng với diễn viên người Trung Quốc Thang Duy, tất cả các bạn bè của Hyun Bin đều có mặt chúc mừng, chỉ thiếu một mình Song Hye Kyo. Cho tới tận ngày Hyun Bin lên đường nhập ngũ, người ta vẫn không thấy bóng dáng của Song Hye Kyo ở đâu. Điều đó càng khiến nhiều người nghĩ tới việc “cặp đôi như mơ” này thực sự đã tan vỡ.

Người xưa nói quả không sai, “không có lửa làm sao có khói”, những nghi ngờ của báo giới và người hâm mộ không phải là hoàn toàn vô căn cứ. Bởi lẽ, chỉ một ngày sau khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ, lại một lần nữa, người quản lý của cả Song Hye Kyo và Hyun Bin đều tuyên bố họ đã chính thức chia tay từ đầu năm 2010. Trong bản thông cáo báo chí, người quản lý của cặp đôi này viết: “Chúng tôi muốn thông báo với đông đảo công chúng rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đã quyết định chia tay từ đầu năm nay (2010)”.

Lý do dẫn đến cuộc chia tay cũng được nói rất rõ: “Vì bận rộn với các dự án phim ảnh và lịch làm việc tại nước ngoài, cả hai không thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau khi người kia cần đến. Trong khi đó, cả công chúng và báo chí đều rất chú ý đến diễn biến chuyện tình của họ khiến họ càng gặp nhiều áp lực. Cả hai đã nhiều lần mệt mỏi vì những tin đồn không rõ nguồn gốc xung quanh chuyện riêng tư. Họ đều không có thời gian lẫn sự thoải mái để vượt qua những trở ngại đó, dẫn đến một khoảng trống lớn trong mối quan hệ. Vì vậy, cuối cùng cả hai đã đi đến quyết định chia tay”.

Mặc dù biết rằng, chuyện đường ai nấy đi của Song Hye Kyo và Hyun Bin vốn không phải là chuyện một sớm một chiều, song rất nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi đẹp như mơ này của điện ảnh xứ Hàn.

Thậm chí, phản ứng quá khích, nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, phải chăng chính nhà sản xuất của bộ phim “Thế giới nơi họ sống” mà hai người đóng cùng nhau đã cố ý sắp đặt mối tình này, để giờ đây, khi thời gian phát sóng của bộ phim đã qua đi, Hyun Bin đã lên đường nhập ngũ thì mối tình cũng kết thúc. Tuy nhiên, các nhà âm dương thì cho rằng, chuyện đến và đi một cách chóng vánh của cặp đôi này thực tế đều được định đoạt từ trước…

Lý giải của các nhà âm dương

Hyun Bin sinh ngày 25/9/1982, theo tính toán của các nhà âm dương thì Bát tự của Hyun Bin rất tốt, có Hợi Thủy Thương quan theo sát bên mình, biểu hiện của một người thông minh, nhanh nhẹn và học hỏi mọi thứ rất nhanh. Nhờ đó, vận mệnh của Hyun Bin rất tốt, có thể nói là đạt tới mức hoàn mỹ. Đó là lý do vì sao Hyun Bin liên tục gặp những thuận lợi và gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, theo các nhà âm dương, Bát tự của Hyun Bin cũng cho thấy, chàng trai này có một khuyết điểm rất lớn, đó chính là không khiêm tốn và rất tự tư. Một người có bản mệnh vượng Thương quan thường không biết chủ động quan tâm tới người khác hoặc thiếu đi sự bao dung và thông cảm cần thiết để duy trì các mối quan hệ tình cảm và gia đình. Bởi vì, bản chất của Thương quan là chủ quan và cực kỳ cá nhân. Những người mang bản mệnh vượng Thương quan bất kể là suy nghĩ hay giải quyết việc gì đều đứng trên lập trường của bản thân. Câu hỏi đầu tiên mà họ đặt ra thường là “với tôi thì sao?”. Trong tình yêu cũng không ngoại lệ, họ luôn đặt câu hỏi “mình cảm thấy thế nào?”.

Với tính cách này, Hyun Bin là người không bao giờ thích hợp với những mối tình theo dạng “sắt son” và có hậu. Bởi lẽ, với Thương quan quá thịnh trong bản mệnh hình thành tính cách có phần tự tư của Hyun Bin, trong tình yêu chắc chắn sẽ vì sự háo thắng của bản thân mà thường xuyên phải làm những việc giả dối hoặc do tự cho mình là người thông minh mà nói hay làm đều không chừa lại đường rút lui.

Sự kiện - Đoán giải hôn nhân minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo (Hình 2).

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Nói tóm lại, với những người có bản mệnh và tính cách như Hyun Bin, duy trì mối quan hệ càng lâu sẽ càng cảm thấy ác cảm. Vì vậy, nếu như chọn Hyun Bin làm bạn trai thì có thể nhưng nếu muốn chọn chàng tài tử này làm chồng thì bất cứ người phụ nữ nào cũng nên cân nhắc. Đây có lẽ là một phần lý do khiến cuộc tình “đẹp như mơ” của điện ảnh xứ Hàn đã kết thúc một cách chóng vánh và đột ngột tới như vậy.

Một nguyên nhân khác, theo các nhà âm dương, đến từ phía Song Hye Kyo. Song Hye Kyo sinh ngày 26/2/1982, hơn Hyun Bin gần một tuổi. Tính toán theo Bát tự, bản mệnh của Song Hye Kyo là một người có mệnh giàu sang và phú quý. Tuy nhiên, Bát tự cũng cho thấy cô là người ít chủ động và không phải tuýp người hành động.

Ngoài ra, khuyết điểm chết người trong tính cách của Song Hye Kyo chính là quá trong sáng, quá đơn giản, dường như lúc nào cũng sống trên mây. Tính cách này khác hoàn toàn với tính cách tự tư của Hyun Bin, song cả hai lại có cùng một điểm chung, đó là, tình yêu là một chuyện còn hôn nhân thì lại là chuyện hoàn toàn khác.

Điểm lại những trang tình sử của Song Hye Kyo có thể thấy rằng, Hyun Bin không phải là nam diễn viên đầu tiên được cô diễn viên xinh đẹp của làng điện ảnh xứ sở Kim Chi để mắt tới khi hợp tác cùng nhau. Khi nữ diễn viên khả ái đóng chung với tài tử Kim Min Jong trong bộ phim “Guardian Angel” năm 2001, tin đồn hai người hẹn hò đã rộ lên.

Lúc đó, Kim Min Jong nói: “Tôi muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo cả cuộc đời”. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp sao không thành hiện thực. Tới năm 2003, Song Hye Kyo đóng chung với tài tử Lee Byung Hyun trong bộ phim “All In”. Hai người đem lòng cảm mến và công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay một năm sau đó, để lại sự tiếc nuối cho báo chí và những người hâm mộ về mối tình của một trong những cặp sao đẹp nhất xứ Hàn.

Và chỉ một năm sau đó, năm 2004, Song Hye Kyo hợp tác với ca sĩ nhạc pop Rain trong bộ phim hài tình cảm “Ngôi nhà hạnh phúc”. Mối quan hệ của cặp sao cũng gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực báo chí cùng sự đồn đoán của người hâm mộ.

Thành ra, cho tới khi chính thức công khai mối quan hệ với Hyun Bin vào năm 2009 thì cô diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đã trải qua ít nhất vài ba cuộc tình cả bí mật lẫn công khai với các bạn diễn. Điều đó cho thấy, dù tuyên bố ra sao trên báo chí thì Song Hye Kyo cứ ngây thơ đeo đuổi những cuộc tình lãng mạn theo cảm tính của mình. Vì vậy, có lý do để tin rằng mặc dù được cả báo chí lẫn người hâm mộ hết sức ca ngợi là “cặp đôi như mơ” của điện ảnh Hàn, song việc Song Hye Kyo và Hyun Bin sớm tan vỡ đã được ấn định từ trước đó.

> Đọc thêm: Chuyện phong thủy, âm dương của người nổi tiếng thế giới

Hải Phong

* Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề báo ĐSPL.