Độc chiêu kéo chồng ra khỏi cơn ‘say nắng’ ngay tức thì

Độc chiêu kéo chồng ra khỏi cơn ‘say nắng’ ngay tức thì

Chủ nhật, 29/11/2015 | 14:04
0
Chồng say nắng có lẽ là điều mà bất kỳ bà vợ nào cũng lo sợ và mong muốn kéo chồng thoát ra khỏi cạm bẫy đó nhanh chóng. Hãy tham khảo những tuyệt chiêu sau.

Bực tức, căm phẫn, đau đớn và muốn trả thù bằng những đòn ghen tàn bạo… là tâm trạng mà hầu hết những phụ nữ có sau khi phát hiện chồng ngoại tình . Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề triệt để thì không phải chị em nào cũng biết. Dưới đây là một số tuyệt chiêu bạn có thể tham khảo:

Chăm sóc người thứ ba

Hầu hết chị em phụ nữ nghe đến điều này sẽ nhảy dựng lên bảo, “chưa cho nó ăn đòn đã may còn chăm sóc cái gì?” Thế nhưng đây lại là cách khá hữu hiệu của những người phụ nữ thông minh.

Chị Hoàng Hồng Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, “mới đầu phát hiện chồng có bồ bên ngoài, mình đau khổ và hụt hẫng lắm. Nhiều đêm liền mất ăn mất ngủ vì không ngờ, người mình tin tưởng nhất lại có thể phản bội. Xem xét lại mình thì chị thấy lâu nay vẫn chăm sóc chồng chu đáo, bản thân cũng chú ý làm đẹp kể từ sau khi sinh đứa thứ hai được 6 tháng. Ra ngoài ai cũng khen chị xinh vậy mà…”

Nghĩ hết phương kế, cuối cùng chị Minh đành làm liều liên lạc với cô ả nhân tình của chồng nhưng không phải để đánh ghen mà là xem mặt và trò chuyện. Cuộc nói chuyện của hai người khá hòa hợp, chị hỏi tình địch đã yêu anh nhà lâu chưa. Có yêu thật lòng không? Nếu thật thì nhờ chăm sóc anh ấy chu đáo dùm, trời lạnh nhớ nhắc mang khăn, chiều về nhớ nấu món chân giò giả cầy cho anh ấy ăn. Mà món chân giò giả cầy là phải nấu đúng kiểu xứ Nghệ, thui chân, nêm nếm vừa phải, không cho mẻ vào… Rồi anh ấy thích ăn canh rau ngót nhưng phải nấu làm sao mà rau không còn dai, nhai dễ nuốt nhưng vẫn ngon ngọt, không nát…

Chị buông một loạt những sở thích kỳ quái của chồng nữa như đêm đến chồng chị hay bị mê ngủ, có thể la hét, ngáy to và bỏ đi biệt tích mấy tiếng sau mới trở về…

Tưởng là vô tác dụng vậy mà cô bồ kia dần dần thấy có lỗi pha cảm giác sợ hãi rồi buông tay cho chồng chị trở về. Lại thêm sau khi nhận ra lỗi lầm, chồng chị Minh dường như sợ mất vợ khi chị chú ý bản thân mình hơ

Cùng chuyên mục

Thứ xưa “không ai thèm ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Loài này trước kia bị coi là “kẻ thù nhà nông” nhưng những năm gần đây trở thành đặc sản thơm ngon, béo bùi, được nhiều người yêu thích.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu nhờ nuôi con "ngủ ngày, cày đêm"

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Với mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chồn hương tiền tỷ.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.