Đội hình châu Âu vs đội hình thế giới tại World Cup: Ai sẽ thắng?

Thứ 7, 02/04/2022 | 11:49
0
Sẽ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc góp mặt tại World Cup 2022 tại Qatar. Nếu chọn ra đội hình châu Âu để đấu với đội hình phần còn lại của thế giới thì ai sẽ thắng?
Thể thao - Đội hình châu Âu vs đội hình thế giới tại World Cup: Ai sẽ thắng?

Các quốc gia châu Âu sẽ tham dự VCK World Cup 2022 là Bỉ, Croatia, Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Serbia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Ba Lan.

Còn một suất nữa ở Qatar vẫn chưa được quyết định với Xứ Wales, Scotland và Ukraine sẽ phải đối đầu với nhau để chọn ra đội xứng đáng nhất.

Với phần còn lại của thế giới, có các đội bóng như Qatar, Brazil, Argentina, Mexico, Mỹ, Uruguay, Senegal, Iran, Nhật Bản, Morocco, Hàn Quốc, Tunisia, Canada, Cameroon, Ecuador, Saudi Arabia, Ghana, Costa Rica/New Zealand và UAE/Australia/Peru.

Các đội bóng này sẽ được chia thành 8 bảng đấu để chọn ra 2 suất đi tiếp từ mỗi bảng. Và The Sun mới đây đã lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất châu Âu đối đầu với đội hình xuất sắc nhất từ phần còn lại của thế giới.

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu
Trấn giữ trong khung thành của đội hình xuất sắc nhất châu Âu sẽ là thủ môn của Real Madrid và ĐT Bỉ, Thibaut Courtois. Anh sẽ được bảo vệ bởi hàng thủ chất lượng gồm Trent Alexander-Arnold, Ruben Dias, Virgil van Dijk và Theo Hernandez.

Thể thao - Đội hình châu Âu vs đội hình thế giới tại World Cup: Ai sẽ thắng? (Hình 2).

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice sẽ là lựa chọn thiên về phòng ngự. Và chơi ở một vai trò cao hơn một chút sẽ là huyền thoại Luka Modric của Real Madrid và Croatia. Nhà vô địch World Cup N'Golo Kante sẽ hoàn thành hàng tiền vệ ba người ở châu Âu.

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo chắc chắn có một suất khi đặt chỗ ở Qatar với Bồ Đào Nha vào thứ Ba. Á quân Quả bóng vàng Robert Lewandowski cũng đã vượt qua vòng loại vào thứ Ba với Ba Lan. Cuối cùng là át chủ bài của PSG và ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe.

Đội hình phần còn lại của thế giới
Thủ môn của đội hình phần còn lại của thế giới được The Sun lựa chọn là Ederson, dù anh có thể không có suất bắt chính tại ĐT Brazil. 2 người đồng đội Thiago Silva và Marquinhos sẽ che chắn ngay trước mặt anh.

Thể thao - Đội hình châu Âu vs đội hình thế giới tại World Cup: Ai sẽ thắng? (Hình 3).

Cặp hậu vệ cánh trong đội hình này sẽ là Alphonso Davies của ĐT Canada bên cánh trái và Achraf Hakimi của ĐT Morocco bên cánh đối diện. Bộ ba người Brazil gồm Casemiro, Fabinho và Lucas Paqueta sẽ là những người trấn giữ khu vực giữa sân.

Và trên hàng công, ngôi sao của PSG, Neymar sẽ được tham gia cùng đồng đội Lionel Messi. Vinicius Jr của Real cũng tìm thấy mình có một vị trí sau mùa giải ấn tượng tại Real Madrid.

Đội nào sẽ thắng?
Màn đối đầu giữa hai đội bóng này sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đặc biệt là với hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trên sân là Messi và Ronaldo.

Nhưng đội tuyển châu Âu có thể chiếm ưu thế hơn so với đội tuyển phần còn lại của Thế giới. Lý do là đội tuyển châu Âu có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Dias, Alexander-Arnold, Rice và Mbappe sẽ là những cái tên hàng đầu trên đấu trường quốc tế trong thập kỷ tới. Họ sẽ rất tự tin khi đứng chung chiến tuyến với những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như Ronaldo, Lewandowski, Modric và Kante.

Đăng Nguyên

Phân tích các bảng đấu tại VCK World Cup 2022

Thứ 7, 02/04/2022 | 11:04
FIFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022. Hãy cùng đánh giá về các bảng đấu này.
Cùng chuyên mục

Thể Công Viettel thắng ngược Nam Định

Thứ 7, 18/05/2024 | 22:22
CLB Thể Công Viettel giành chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24.

HLV Trần Tiến Đại nhắc đến HLV Kiatisak sau trạn thua Bình Dương

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:00
HLV Trần Tiến Đại có nhiều phát biểu đáng chú ý về những vấn đề CAHN gặp phải sau trận thua Bình Dương.

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.