Đòn trả thù của người vợ quê mùa thất học với gã chồng phản bội

Đòn trả thù của người vợ quê mùa thất học với gã chồng phản bội

Thứ 7, 28/05/2016 | 07:17
0
Khi cả hội trường đang nín lặng đón chờ cô dâu thì Tuấn chết đứng vì sự xuất hiện của người vợ cũ quê mùa trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Bố mẹ Tuấn và bố mẹ Thanh vốn là láng giềng sát nhà nhau, thân thiết hơn cả anh em ruột. Bố mẹ Tuấn quý Thanh lắm, coi chị như con cái trong nhà vì nhà anh không có con gái chỉ có 2 cậu con trai. Ông bà mong rằng sau này Tuấn - Thanh sẽ trở thành con dâu của mình.

Không ngờ lớn lên đôi bạn trẻ lại có tình cảm với nhau thật. Tuấn hơn Thanh 2 tuổi và là con trai út. Thấy Tuấn - Thanh quý mến nhau nên hai gia đình quyết định tổ chức đám cưới khi Thanh tròn 18 tuổi.

Sau khi cưới hai vợ chồng trẻ được bố mẹ cất tạm cho một ngôi nhà cấp 4 ở góc vườn, sống với nhau hạnh phúc suốt 2 năm.

Sau đó, anh được người bác ruột bên mẹ ở thành phố đón lên cho thi đại học vì anh vốn học giỏi nhưng vì nhà nghèo nên chỉ học hết cấp 3 là dừng. Còn chị thì chỉ được học hết cấp 1, thế nhưng chưa khi nào anh chê bai vợ mình ít chữ.

Năm đó anh thi đại học và đỗ liền. Người bác đã hứa nuôi anh ăn học và bố mẹ anh không phải chu cấp gì. Chị cũng động viên chồng đi học để cuộc sống vợ chồng sau này đỡ khổ hơn.

Nhưng chị đâu ngờ, đó chính là bước ngoặt khiến cuộc hôn nhân này đi vào con đường chết.

Anh lên thành phố thích nghi với cuộc sống đông đúc, nhiều cái mới lạ mà quên đi người vợ quê mùa thất học ở nhà. Đến kỳ nghỉ hè, thay vì về với vợ, với bố mẹ thì anh nói dối là đi tình nguyện trong khi đó anh vui thú, hội hè cùng bạn bè.

Đời sống - Đòn trả thù của người vợ quê mùa thất học với gã chồng phản bội

Chị bước ra trong chiếc váy lộng lẫy trước sự náo loạn của hội trường. Ảnh minh họa

Mỗi lần nhớ chồng, chị Thanh lại năn nỉ lên thăm anh. Nưng lần nào cũng bị anh gạt đi với lý do: “Em ở nhà lo đồng ruộng chăm sóc bố mẹ hai bên, Tết anh về mà. Em đi giờ lấy ai lo việc nhà, vợ chồng anh chị cả thì đi xa rồi…”.

Thấy chồng khuyên vậy chị lại thôi. Nhớ chồng nhiều lần mượn điện thoại của bố chồng gọi cho anh (ch

Cùng chuyên mục

Loài côn trùng đắt nhất thế giới, giá 2 tỷ/con, đại gia tranh nhau mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:30
Sự độc đáo trên cơ thể kết hợp với mức độ khan hiếm khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi một khoản không nhỏ để mang loài côn trùng này về làm thú cưng.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Anh nông dân đút túi tiền tỷ mỗi năm nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:30
Anh nông dân ở miền Tây mỗi năm nhẹ nhàng thu tiền tỷ nhờ trồng các loại cây đặc sản vạn người mê, trong đó có quả ”ngọt ngào như dòng sữa mẹ”.

Cây cảnh chỉ có 9 lá nhưng giá gần nửa tỷ, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:35
Một cây trầu bà lá xẻ đã được chốt giá kỷ lục 27.100 đô la New Zealand (hơn 440 triệu đồng) trên sàn đấu giá Trade Me của New Zealand.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.