Đông Nhi nói về tin đồn bầu bí:

Đông Nhi nói về tin đồn bầu bí: "Tôi không muốn chứng minh bất cứ điều gì"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/09/2019 | 19:00
0
Tối 15/9, trong sự kiện âm nhạc giao lưu văn hoá Việt Nam - Đài Loan tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ca sĩ Đông Nhi có những bật mí về đám cưới được mong đợi ở showbiz. Hiện tại, cô đang đợi sự kiện đặc biệt của mình với Ông Cao Thắng diễn ra.

Chào Đông Nhi! Có thời điểm giọng hát live chưa được đánh giá cao nhưng lần này chị biểu diễn với dàn nhạc giao hưởng. Liệu có mạo hiểm quá không?

Tôi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM nên tôi đã quen với thể loại nhạc này. Với 11 năm hoạt động nghệ thuật, tôi trải qua nhiều bỡ ngỡ, ngại ngùng, khó khăn và nhiều thử thách nên đến thời điểm này tôi hoàn toàn có thể tự hào, thoải mái hòa mình với âm nhạc và hết mình cống hiến.

Đặc biệt tôi rất vui và vinh hạnh vì là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong sự kiện âm nhạc kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng Đài Loan. Tôi đã có thời gian làm việc rất kỹ lưỡng với dàn nhạc và tập luyện trước 3 ngày cùng 70 nhạc công của dàn nhạc Evergreen. Với sự chuẩn bị như thế thì tôi không nghĩ thử thách này là sự mạo hiểm.

Ngôi sao - Đông Nhi nói về tin đồn bầu bí: 'Tôi không muốn chứng minh bất cứ điều gì'

Lần đầu tiên, Đông Nhi biểu diễn cùng với 70 nhạc công của dàn nhạc giao hưởng.

Là ca sĩ nhạc trẻ lại biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng, bạn thấy điều gì thú vị nhất?

Đây là lần đầu tiên tôi hát cùng dàn nhạc giao hưởng mà lại là dàn nhạc lớn nhất từ trước đến giờ. Đó là sự kết hợp âm nhạc cổ điển với dòng nhạc trẻ, vừa hiện đại vừa có thính phòng đem đến cho khán giả một sắc màu âm nhạc mới, hơi thở mới, khá thú vị và bất ngờ. Ngoài ra, điều mới lạ dễ nhận thấy là có những ca khúc sôi động thay vì diễn chung với vũ đoàn hay có dàn bè phụ trợ thì nay chỉ hát cùng cả dàn nhạc. Chính tôi cũng cảm thấy rất phấn khích trong lần kết hợp này vì được trải nghiệm hết khả năng ca hát của mình.

Ngôi sao - Đông Nhi nói về tin đồn bầu bí: 'Tôi không muốn chứng minh bất cứ điều gì' (Hình 2).

Đông Nhi cho hay, chị và bạn trai đã chụp ảnh cưới ở Úc.

Sau khi thông báo kết hôn thấy chị có vẻ bận chạy show nhiều hơn, chị chuẩn bị cho ngày trọng đại như thế nào?

Thực ra chúng tôi chưa có thông báo chính thức về thời gian kết hôn nên chưa muốn chia sẻ mình đã chuẩn bị được những gì. Vì thế xin phép giữ bí mật đến thời khắc phù hợp nhé. Nhưng đây là sẽ sự kiện đặc biệt của tôi và Ông Cao Thắng.

Thế nhưng mới đây đã rò rỉ một số hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng được cho là đi chụp ảnh cưới ở Úc?

Điều này thì đúng là không phủ nhận được rồi. Đợt vừa rồi đúng thật là chúng tôi đã chụp ảnh cưới ở Úc, còn những công tác chuẩn bị khác vẫn đang được chuẩn bị từ từ. Đám cưới là ngày trọng đại nhất, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời nên dù có bận rộn đến mấy tôi cũng vẫn mong muốn được tham gia vào tất cả các khâu chuẩn bị. Vì đây sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho ngày quan trọng nhất này. Hiện tại tôi cũng đang rất mong chờ đến ngày đó.

Ngôi sao - Đông Nhi nói về tin đồn bầu bí: 'Tôi không muốn chứng minh bất cứ điều gì' (Hình 3).

Đông Nhi chia sẻ, cô không muốn chứng minh điều trước tin đồn bầu bí.

Gần đây thấy chị chăm post hình sexy, gợi cảm nhiều người cho rằng để đập tan tin đồn bầu bí?

Ôi không! Cuộc sống của tôi vẫn bình thường, không có gì thay đổi từ sau thông tin kết hôn nên tôi cũng không muốn chứng minh bất cứ điều gì. Tôi đơn giản chỉ muốn chia sẻ những hình ảnh của bản thân chứ không nghĩ sâu xa gì cả. Chẳng phải những tin đồn đó thì thời gian sẽ rõ nhất chứ tôi đâu cần chứng minh.

2019 có vẻ là năm khá viên mãn với chị khi vừa có hỷ sự, lại là nghệ sĩ Việt duy nhất trong sự kiện giao lưu âm nhạc Việt - Đài và dành giải Ca sĩ ấn tượng VTV Awards?

Mỗi sự kiện đã trải qua trong đời đều khiến tôi hài lòng vì đó là sự ghi nhận những nỗ lực hết mình của bản thân. Nói năm nay là năm thành công thì có vẻ hơi sớm nhưng đúng là một năm rất tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn hy vọng những năm tới sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, hạnh phúc và viên mãn hơn nữa. Có chút hơi tham lam nhỉ?

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Học Đông Nhi và Ông Cao Thắng, người người "đu trend" khoe nhẫn theo kiểu lầy lội

Thứ 4, 10/07/2019 | 13:00
Không chỉ làm náo động showbiz bằng câu nói "Em đồng ý", Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn vô tình tạo nên một làn sóng trend chụp ảnh mới cho dân cư mạng học theo.

Bài ảnh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân để yêu một người

Thứ 3, 09/07/2019 | 18:30
Sau 10 năm đi bên nhau, mới đây cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi!

Thứ 4, 10/07/2019 | 05:00
Yêu nhau từ năm 2009, Đông Nhi - Ông Cao Thắng trải qua một thập kỷ đồng hành với nhau nhưng tình cảm vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên khiến khán giả ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...