Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới

Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới

Thứ 6, 02/08/2019 | 12:00
0
Ôm tình tứ một người đàn ông trên bờ biển với dòng trạng thái dễ gây hiểu nhầm, liệu đó có phải người tình mới của Ngọc Quyên sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ hay không?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên đăng tải ảnh cô quàng vai ôm chặt một người đàn ông giấu mặt trên bãi biển. Không chỉ vậy, cô còn không quên kèm tặng lời nhắn nhủ: "Cám ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố".

Ngôi sao - Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới

Đây là một tín hiệu mừng bởi sau một thời gian dài độc thân nuôi con nhỏ, Ngọc Quyên đã tìm thấy người đàn ông đồng điệu tâm hồn với mình, dù chưa chính thức nhưng ít nhất cũng có thể là nơi bình yên cho cô trú ẩn.

Thế nhưng, cho dù những lời chúc mừng của bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũ “tấp nập” trên những phần bình luận thì có vẻ như động thái của Ngọc Quyên khiến người ta khó hiểu.

Chia sẻ ngắn với báo Thanh Niên, nữ siêu mẫu phủ nhận tin đồn có bạn trai mới và cho biết cô và nhân vật trong ảnh chỉ là bạn bè.

Ngọc Quyên tâm sự thêm: "Tôi mới ly hôn nên giờ sợ quen ai lắm. Nhiều khi tôi cũng muốn mở lòng nhưng cứ từ từ, thời gian là chìa khóa vàng mà. Hiện tại, tim tôi giờ vẫn còn đang bị thương, chưa lành nên sợ lắm".

Yêu một người phụ nữ đã khó, yêu một người đàn bà từng đi qua đổ vỡ hôn nhân lại càng trở thành thách thức. Có phải bởi vì lo lắng và sợ hãi mà đến tận bây giờ Ngọc Quyên vẫn đang khép mình hay không?

Bốn năm trước, Ngọc Quyên khiến khán giả bất ngờ khi có cuộc hôn nhân chóng vánh - một tuần yêu, một tháng cưới - với bác sĩ Việt kiều Richard Lê.

Ngôi sao - Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới (Hình 2).

Sau khi ly hôn, mối quan hệ của cô và chồng cũ chẳng hề được bình lặng.

Vài tháng sau đó, cộng đồng mạng xôn xao khi chồng cũ Ngọc Quyên nhắn tin cho một người bạn "tố" cô buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, mua vào vài chục ngàn bán ra tiền triệu và sử dụng tên tuổi anh để vận chuyển các lô hàng.

Ngôi sao - Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới (Hình 3).

Ít lâu sau, chồng cũ Richard Lê một lần nữa tố Ngọc Quyên hay nói dối. Phản ứng lại, Ngọc Quyên khẳng định chính chồng mới lừa dối mình. Cô thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần vì cả hai không hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là chồng cũ ngoại tình.

Cô nói: "Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ".

"Tôi không hiểu tại sao cứ phải đưa nhau lên báo chí? Dù sao vợ chồng cũng đã có một mặt con. Tôi cũng đang rất cố gắng làm việc. Tôi chưa từng nói bất kì điều gì về chồng vì luôn giữ thể diện cho anh ấy. Anh vẫn là chồng cũ của tôi. Đấu với nhau ngoài toà tôi hiểu nhưng đem nhau lên mặt báo để làm gì? Ngày trước là tờ giấy ly hôn, bây giờ lại là giấy ship hàng của tôi. Vợ chồng mà bạc với nhau thế, tôi thấy buồn", Ngọc Quyên bức xúc.

Gia đình ly tán, người thiệt thòi nhất là những đứa trẻ hồn nhiên, gia đình của siêu mẫu Ngọc Quyền không ngoại lệ, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Ngọc Quyên bộc bạch: "Sau này bé sẽ hiểu chuyện của bố mẹ. Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn. Vì thế giải quyết sớm sẽ làm bé ít bị tổn thương. Tôi chỉ mong con lớn lên sẽ tự lập, đi con đường riêng của mình mà không phụ thuộc vào bố mẹ". 

Ngôi sao - Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới (Hình 4).

Ngọc Quyên hạnh phúc bên con trai đáng yêu.

Mẹ ruột của Ngọc Quyên dù rất buồn vì con gái đổ vỡ hôn nhân, vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của con. "Mẹ luôn ở bên và chia sẻ mỗi khi tôi gặp sóng gió trong cuộc sống. Tôi đã 30 tuổi, đủ chín chắn để quyết định và giải quyết mọi vấn đề của chính mình", cô tâm sự.

Ngôi sao - Động thái lạ của Ngọc Quyên trước tin đồn có người tình mới (Hình 5).

Về phía mình, cô tự nhận luôn tự lập, không cần sống dựa vào chồng từ khi sang Mỹ. Cô cho biết sau khi sinh con 4 tháng đã đi làm vất vả và suốt 3 năm qua, cô chăm chỉ làm việc để tạo dựng cuộc sống ổn định, kể cả không có chồng.

Ngọc Quyên tên thật là Huỳnh Lê Ngọc Quyên sinh năm 1988 là một người nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu.

Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008… Ngoài ra, cô còn hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh với các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới, Có lẽ nào ta yêu nhau, Gia đình số đỏ, phim điện ảnh Mỹ nhân kế.

Năm 2014, Ngọc Quyên kết hôn với bác sĩ Richard Lê. Cả hai có 1 cậu con trai chung đã hơn 3 tuổi. Sau đám cưới, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư cùng với chồng.

Minh Anh (Tổng hợp)

Sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm giả, cuộc sông của Ngọc Quyên ra sao?

Thứ 2, 17/06/2019 | 10:00
Từng là một người mẫu đắt show nhưng vào năm 2014, Ngọc Quyên bất ngờ lấy chồng và sang Mỹ sống. Tháng 10/2018 cô tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau đó, chồng cũ "tố" cô buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Vậy cuộc sống của Ngọc Quyên giờ ra sao?

Ngọc Quyên: "Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn"

Thứ 4, 27/02/2019 | 12:50
Nữ người mẫu tâm sự cô quyết định chia tay chồng bởi không muốn sống trong nước mắt.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".