Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:30
0
Làn da và mái tóc của trẻ sơ sinh thường rất nhạy cảm, thế nên việc lựa chọn các sản phẩm cho con là một trong những nỗi lo lắng lớn của người mẹ.

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da và mái tóc con trong giai đoạn đầu đời, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lựa chọn sản phẩm Tắm gội cho bé Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby để sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa tại Dr.Thinh Care Spa. Sản phẩm đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của phòng khám, với chiết xuất từ 95% thực vật thiên nhiên được chắt lọc và tinh tuyển, đạt kiểm nghiệm hiệu quả và nhiều chứng nhận uy tín từ các quốc gia.

Dr.FORHAIR được Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tin dùng tại phòng khám mới

Tại ngày khai trương phòng khám mới, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Dr.Thinh Care Spa. Tại đây, mọi người sẽ được tận hưởng các liệu trình massage, phục hồi cho mẹ sau sinh, tắm bé chuẩn y khoa, bơi thủy liệu... với các sản phẩm được Bác sĩ kiểm tra, tin dùng và có uy tín.

Cần biết - Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh?

Tắm gội cho bé Dr.FORHAIR được Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tin dùng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Dr.Thinh Care Spa

Để phù hợp với làn da mong manh của trẻ nhỏ, cũng như đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất dành cho các bé, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Dr.Thinh Care Spa đã lựa chọn sản phẩm Tắm gội 3 trong 1 - Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby lành tính, dịu nhẹ và an toàn. Sản phẩm mang đến tác dụng làm dịu, bảo vệ da con, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và mùi hương ngọt ngào, thư giãn, rất thích hợp cho trẻ vui chơi và phát triển.

Sau khi trải nghiệm liệu trình tắm bé chuẩn y khoa, hàng nghìn sản phẩm tắm gội cho bé đã được trao đến tay khách hàng, càng củng cố thêm giá trị mà Dr.FORHAIR mang lại - đồng hành cùng mẹ bỉm trong hành trình chăm sóc con dễ dàng, không gian nan.

Tắm gội em bé 3 trong 1 bảo vệ da trẻ toàn diện

Khi giai đoạn đầu tiếp xúc với thế giới xung quanh, làn da và tóc của em bé cần được chăm sóc đặc biệt để duy trì sức khỏe và sự mềm mại. Đồng hành cùng mẹ bỉm nuôi con, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã chọn Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby để thiết kế ra liệu trình tắm bé chuẩn y khoa tại Dr.Thinh Care Spa.

Sản phẩm tắm gội 3 trong 1 Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby được nghiên cứu dành riêng cho những làn da nhạy cảm và mong manh của bé. Công thức của sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu và có nhiều năm nghiên cứu tại Dr.FORHAIR Lab trên 8 quốc gia trên thế giới, được Bác sĩ Cao Hữu Thịnh khuyên dùng để bảo vệ con lành tính, nâng niu con dịu nhẹ.

Cần biết - Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh? (Hình 2).

Đông đúc khách hàng trải nghiệm Dr.FORHAIR và tham gia vào ngày khai trương phòng khám

Mẹ luôn muốn mang đến điều tốt nhất cho con, Dr.FORHAIR cũng mang trên mình sứ mệnh bảo vệ làn da mềm mướt và mái tóc mỏng manh của những thiên thần nhỏ. Sản phẩm tắm gội cho em bé Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby được chiết xuất từ 95% thực vật thiên nhiên, là giải pháp thiên nhiên an toàn cho cả trẻ sơ sinh:

- Thành phần làm sạch được chiết xuất từ dừa, đường mía, dầu cọ, bồ hòn không gây kích ứng cho trẻ nhỏ, tạo bọt dịu nhẹ giúp tăng niềm vui của trẻ với việc đi tắm.

- Thành phần bảo vệ từ nước cây bách, chiết xuất rau má, ceramide NP và madecassoside giúp ngăn ngừa, làm dịu các vấn đề như rôm sảy, viêm da, mẩn ngứa, mụn nhọt, hăm da... và tái tạo hàng rào độ ẩm tự nhiên cho da bé.

- Thành phần nuôi dưỡng da đầu chiết xuất từ hoa trà, chùm ngây và algin; thành phần giúp chăm sóc tóc mềm mượt có dầu hạt trà xanh và dầu hạt bơ, giúp bé thoải mái, vui khỏe cả ngày dài.

Cần biết - Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh? (Hình 3).

Booth sản phẩm Dr.FORHAIR tại phòng khám mới của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Tắm gội cho bé Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby có hương hoa quả ngọt ngào, độ pH phù hợp cho bé (từ 5.3 - 6.3) và nền gel đặc, trong, mềm mịn, mang đến cảm giác mát lành, dịu nhẹ, thơm tho cho bé.

Nhiều chứng nhận danh giá của sản phẩm tắm gội Dr.FORHAIR

Trải qua rất nhiều sự nghiên cứu kỹ càng, kiểm nghiệm nghiêm ngặt và công khai thông tin minh bạch, Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby đảm bảo các tiêu chí an toàn cho trẻ nhỏ: không gây cay mắt, không chất tạo màu, không chứa 25 chất dễ gây dị ứng và 28 chất phụ gia có khả năng gây hại cho trẻ.

Sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận từ các tổ chức quốc tế trên các quốc gia khác nhau như:

- Chứng nhận Dermatest xuất sắc và an toàn cho làn da bé tại Viện Nghiên cứu Da liễu tại Đức.

- Chứng nhận “Không gây kích ứng, cay mắt” bởi Viện Nghiên cứu và Thử nghiệm KTR tại Hàn Quốc.

- Chứng nhận “Không chứa 28 chất phụ gia đáng lo ngại” của Viện Nghiên cứu và Thử nghiệm KOTITI tại Hàn Quốc.

- Đạt chỉ số EWG’s Skin Deep 0 - 2, cực kỳ an toàn cho da em bé từ Tổ chức Phi chính phủ Vì Môi Trường EWG (Hoa Kỳ).

Tại Việt Nam, Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby được Bác sĩ Cao Hữu Thịnh - chuyên khoa IVF, bệnh viện Từ Dũ khuyên dùng. Sản phẩm còn được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa và bơi thủy liệu tại DR.THINH Care Spa như một sự tin tưởng tuyệt đối về tính an toàn và độ hiệu quả của sản phẩm cho các mẹ bỉm.

Cần biết - Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh? (Hình 4).

Tắm gội 3 trong 1 cho bé - Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby tại phòng khám Bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Không chỉ riêng sản phẩm Tắm gội cho bé, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn kết hợp với Dr.FORHAIR tạo nên 5 combo liệu trình cho mẹ và con. Các liệu trình này được sử dụng tại Dr.Thinh Care Spa để chăm sóc, nuôi dưỡng da đầu và tóc chuyên sâu, cũng như đem lại liệu pháp thư giãn, xả stress hiệu quả. Combo các liệu trình bao gồm:

- Combo tắm gội 1 năm cho bé trai, gồm 2 chai Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby.

- Combo tắm gội 1 năm cho bé gái, gồm 3 chai Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby.

- Combo yêu thương - yêu tóc mẹ, thương da bé, với 1 dầu gội Dr.FORHAIR Folligen Original và 1 tắm gội Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby.

- Liệu trình giảm rụng và hỗ trợ mọc tóc, gồm 1 dầu gội Dr.FORHAIR Folligen Original + 1 xả dưỡng Folligen Scalp Pack + 1 xịt dưỡng Tonic Original.

- Liệu trình phục hồi và giảm rụng tóc, gồm 1 combo gội xả Dr.FORHAIR Folligen Silk + 1 xịt dưỡng Tonic Original.

Cũng tại ngày khai trương phòng khám mới của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh, sản phẩm Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh vì mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại và ngọt ngào cho con. Ngoài ra, mẹ sau sinh có thể trải nghiệm thêm dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc tại Dr.Thinh Care Spa.

Cần biết - Tắm gội cho trẻ của Dr.FORHAIR có gì mà được sử dụng trong liệu trình tắm bé chuẩn y khoa của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh? (Hình 5).

Khu vực chăm sóc cho mẹ sau sinh cực kỳ hiện đại, sang trọng tại phòng khám Bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Hiện tại, mẹ bỉm có thể dễ dàng tìm thấy Tắm gội 3 trong 1 Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby và các liệu trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh của Dr.FORHAIR tại Phòng khám của Bác sĩ Cao Hữu Thịnh, tại địa chỉ: Lầu 6 - Dr.THINH CARE SPA, Số 23 đường Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, mọi người có thể tìm mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,....

Thu Hà

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ

Chủ nhật, 16/07/2023 | 03:07
16 năm kể từ khi ra mắt, HyunA vẫn được ưu ái gọi là “nữ hoàng gợi cảm” nhờ sở hữu body nuột nà cùng làn da trắng như phát sáng.

Hạ Spa - Massage & gội đầu dưỡng sinh TPHCM: Đẹp, đẳng cấp

Chủ nhật, 02/07/2023 | 07:59
Bạn đang tìm kiếm một spa massage và gội đầu dưỡng sinh cao cấp tại TPHCM để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đỉnh? Hãy đến với Hạ Spa - Massage & gội đầu dưỡng sinh, nơi bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát tuyệt đẹp cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.