Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022

Thứ 7, 02/04/2022 | 14:00
0
Tour famtrip khảo sát Ngọc Trung Đông là một trong những chương trình du lịch tiên phong đón đầu xu hướng mở cửa trở lại, khởi đầu với tuyến Dubai - Abu Dhabi.

Thị trường Dubai chưa bao giờ hết “sốt” với du khách Việt Nam và du khách quốc tế trong những năm qua. Điều đó được thể hiện rõ khi năm 2019, Dubai đón lượt khách “kỷ lục” lên đến 16,73 triệu lượt người, minh chứng cho sức hấp dẫn nổi bật của nó so với các thị trường còn lại.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022

Đoàn famtrip đáp chuyến bay đến đất nước Dubai xinh đẹp (Ảnh: Golden Smile Travel)

Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu đó, Viện nghiên cứu Du lịch Xã hội phối hợp cùng Golden Smile Travel đã lựa chọn tuyến Dubai - Abu Dhabi làm “phát súng mở đầu” cho việc tái khởi động lại du lịch outbound.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 2).

Đoàn famtrip tham gia hội chợ triển lãm EXPO 2020 (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với tinh thần “mở cửa cẩn trọng - an toàn”, Golden Smile Travel không vội vàng nhận khách ngay vì sau thời gian dài đóng cửa, các điều kiện tổ chức du lịch tại nước bạn có nhiều thay đổi. “Chúng tôi đảm bảo lợi ích cho du khách bằng cách tổ chức tour famtrip nhằm khảo sát và trải nghiệm trước tour tuyến và dịch vụ, cập nhật những điểm mới và hấp dẫn để khai thác. Đồng thời ghi nhận những bất cập và tìm cách khắc phục. Làm sao đó, khi sản phẩm tour đến tay khách hàng phải là sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất” - Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty Golden Smile Travel cho biết.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 3).

Đoàn chụp hình tại Ferrari World (Ảnh: Golden Smile Travel)

Chuyến đi có sự tham gia của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, cơ quan thông tấn báo chí và các công ty lữ hành Việt Nam đang có nhu cầu khai thác thị trường này. Đoàn đã có buổi gặp gỡ với Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Trần Nhất Hoàng tại Expo 2020. Hai bên đã có những chia sẻ và bày tỏ những kỳ vọng đối với du lịch trong thời gian tới.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 4).

Buổi gặp mặt trao đổi và chia sẻ thông tin nhằm phục hồi ngành du lịch cho khách Việt Nam tại thị trường Dubai. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đoàn viếng thăm Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất UAE - Nhà thờ Sheikh Zayed Grand Mosque. Nơi được coi là chìa khóa cho sự thờ phụng chung trên cả đất nước này.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 5).

Đoàn khảo sát chụp hình tại nhà thờ Sheikh Zayed Grand Mosque. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đặc biệt, đoàn tham gia chương trình trải nghiệm đặc sắc, duy nhất tại Dubai Safari Tour với hành trình vượt sa mạc bằng xe Land Cruiser, các trò chơi hấp dẫn như trượt cát, cưỡi lạc đà, uống thử sữa lạc đà, cà phê Ả Rập… Đặc biệt là bữa tối với BBQ thịt nướng đặc trưng của sa mạc Dubai cùng vũ điệu Ả-rập độc đáo.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 6).

Các thành viên trong đoàn trải nghiệm cưỡi lạc đà tại đây. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 7).

Đoàn thưởng thức bánh dát vàng - món ăn của giới thượng lưu Dubai trong một không gian sang trọng đẳng cấp. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Các thành viên trong đoàn ghé thăm các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại chợ Vàng, chợ Gia Vị, và sở hữu cho mình những “sản vật” đặc trưng của vùng đất Trung Đông này.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 8).

Các thành viên trong đoàn khảo sát chợ Vàng, chợ Gia vị nổi tiếng tại Dubai. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đoàn trở về Việt Nam với rất nhiều sự lạc quan về du lịch quốc tế, điển hình là tuyến Dubai - Abu Dhabi đoàn vừa trải nghiệm.

Cần biết - Du lịch Dubai đầy tiềm năng được khởi động mạnh mẽ từ tháng 3/2022 (Hình 9).

Đoàn khảo sát famtrip Ngọc Trung Đông chụp hình tại sân bay Dubai. (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với tâm thế của những người mang trong mình sứ mệnh giúp sức cho du lịch khởi sắc, các doanh nghiệp lữ hành sẽ cho ra mắt những chương trình tour mới hơn, đặc sắc hơn để kích thích và đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời điểm hiện tại và tương lai.

CHI TIẾT LIÊN HỆ GOLDEN SMILE TRAVEL

Số điện thoại: 1900 2644 - 094 200 1400

Email: hello@goldensmile.com.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Website: https://goldensmiletravel.com

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

THẾ NAM

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch chính thức hoạt động

Thứ 6, 01/04/2022 | 20:59
Quỹ có thể huy động các nguồn tài trợ, đóng góp tự nguyện, hợp pháp của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ phát triển du lịch.

Sẽ có sự kiện tầm cỡ tại hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM

Thứ 5, 31/03/2022 | 18:16
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức trở lại với chủ đề Cùng vững bước, cùng đi lên - thông tin được công bố ngày 31/3 tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.