Dù quyết định

Dù quyết định "đập hết đi làm lại" nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19

Thứ 5, 12/03/2020 | 15:55
0
Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19

Là nghệ sĩ Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, thậm chí còn được gọi là Justin Timberlake của Việt Nam trước 5 triệu khán giả Pháp, Nathan Lee thường xuyên xuất hiện trên truyền hình cũng như các kênh radio hàng đầu. Kênh Europe 1 thậm chí còn nhận xét Nathan Lee là: Giọng hát đẳng cấp của thế giới. Dự án âm nhạc mới của Nathan Lee hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người yêu nhạc quốc tế.

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 2).

Sau hơn 3 năm, Nathan Lee đã hoàn thành album tiếng Pháp đầu tiên của sự nghiệp. Album bao gồm 10 ca khúc bất hủ được nam ca sĩ thể hiện lại với phong cách của riêng mình. Ông hoàng hàng hiệu cho biết anh đã hoàn tất album từ rất lâu nhưng do bận rộn với nhiều dự án khác nên ''để quên'' dự án âm nhạc mà anh rất tâm đắc.

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 3).

Tuy nhiên vào đầu năm 2020, nam ca sĩ quyết định ''đập hết đi làm lại'' khi anh dành hơn 2 tháng để tập trung làm lại nhạc và thu âm lại toàn bộ 9 ca khúc đã hoàn thành và thêm một ca khúc mới cũng là track 1 của album Paris 1er.  

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 4).

Giải thích về cái tên Paris 1er, Nathan Lee cho biết anh gắn bó với kinh đô ánh sáng từ nhỏ, nam ca sĩ với khả năng nói lưu loát 5 thứ tiếng không chỉ sinh sống tại đây, anh còn sở hữu tấm bằng thạc sĩ marketing tại một trong những trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới và bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 15 tuổi cũng tại kinh đô thời trang. 

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 5).

''Paris đã cho tôi rất nhiều thứ, tôi luôn cảm thấy cực kỳ thoải mái và tràn đầy năng lượng mỗi khi trở về Paris'' - ca sĩ tâm sự. 1er tiếng Pháp có nghĩa là Đầu tiên nhưng cũng có nghĩa là Quận 1, nơi mà nam ca sĩ sống cũng như sở hữu hàng chục căn hộ đắt đỏ của giới thượng lưu, siêu giàu. 

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 6).

Nathan Lee rất tiếc khi phải huỷ chuyến quảng bá cho album tại Châu Âu lần này bởi dịch Covid-19. Album Paris 1er của nam ca sĩ dự kiến được phát hành trên toàn Châu Âu, trong đó đặc biệt là Ý, nơi tình hình dịch diễn biến ngày càng phức tạp. Nathan Lee cho hay, dự án âm nhạc của anh sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho người yêu nhạc quốc tế. 

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 7).
Một điều thú vị trong album của Nathan Lee là toàn bộ hình ảnh được vẽ bởi cô em gái ruột Foxtly xinh đẹp và tài năng của anh. Cô đã bắt đươc những khoảng khắc đẹp, đôi khi yếu đuối nhất của người anh trai nổi tiếng.
Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 8).

Nathan Lee được biết đến là một ca sĩ có phong cách, cá tính.

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 9).

Sáng 12/3, Nathan Lee chia sẻ với PV, anh vừa đóng cửa khách sạn thứ 14 của mình. Anh cho hay, cũng may đó là đất của mình, mọi thứ của mình không phải đi thuê nên đỡ "sốt ruột" hơn. Đồng thời ca sĩ cũng mong dịch bệnh qua nhanh để mọi người trở về với công việc hàng ngày của mình.

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 10).

"Hơn ai hết, tôi mong mọi người luôn khoẻ mạnh để yên tâm làm việc và học tập. Mong mọi người luôn đoàn kết để cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid- 19" - Nathan Lee tâm sự.

Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 11).
Sự kiện - Dù quyết định 'đập hết đi làm lại' nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19 (Hình 12).

Những hình ảnh trong album đều do em gái ruột của nam ca sĩ vẽ cho anh.

Après toi
Viens m'embrasser

 

Nathan Lee: “Chỉ có mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi”

Thứ 4, 14/03/2018 | 06:10
Trải qua nhiều mối tình, Nathan Lee nhận ra chỉ có tình cảm gia đình mới là mãi mãi, còn tình yêu đôi lứa, luôn là có hạn mức.

Ca sĩ Nathan Lee: Không ai đủ tư cách để phán xét tôi xài hàng hiệu

Thứ 2, 05/03/2018 | 17:00
Nathan Lee thẳng thắn đáp trả những luồng dư luận trái chiều về việc anh xài hàng hiệu đắt tiền trong đời sống hàng ngày.

Cận cảnh ngôi nhà triệu đô dát vàng của gia đình ca sĩ Nathan Lee ở Hà Nội

Thứ 4, 21/02/2018 | 16:38
Lần đầu tiên, ngôi nhà sang trọng của gia đình ca sĩ Nathan Lee được hé lộ. Bố nam ca sĩ trang trí nhà riêng như một cung điện với vô số món đồ cổ quý hiếm mang về từ châu Âu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.