EVN Hà Nội gửi lời cảm ơn đến khách hàng, cơ quan thông tấn báo

EVN Hà Nội gửi lời cảm ơn đến khách hàng, cơ quan thông tấn báo

Thứ 2, 27/07/2015 | 14:46
0

Trong thời gian vừa qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã nêu trên địa bàn Hà Nội đã xuất hiện một vài trường hợp khách hàng phản ánh về “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. Ngay sau khi nhận được thông tin, với tinh thần cầu thị luôn lắng nghe ý kiến, phản ánh của khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm tra theo nội dung Quý báo đã nêu và có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Qua sự việc trên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội xin thành thật cáo lỗi tới Quý khách hàng về sự việc đáng tiếc trên, đồng thời xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã cảm thông, chia sẻ, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, đặc biệt các cơ quan thông tấn báo chí đã phản ánh trung thực các hiện tượng sai sót trong công tác ghi chỉ số công tơ điện để chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Tổng công Điện lực TP Hà Nội kính mong Quý báo thấu hiểu sự việc trên và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, chia sẻ trong việc cung cấp thông tin, là cầu nối giữa khách hàng với ngành điện, giúp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô.

Để công khai minh bạch trong việc ghi chỉ số công tơ, trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội đã tiến hành niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, Nhà Văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn...để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số công tơ.

Qua sự việc trên Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội kính mong các cơ quan thông tấn báo chí đăng tải nội dung tuyên truyền để khách hàng biết lịch ghi chỉ số công tơ để cùng giám sát nhằm công khai minh bạch hướng tới lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội cũng trân trọng đề nghị Quý khách hàng khi có các phản

Cùng chuyên mục

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?