Flala cập nhật logo mới, con cú mèo này đang trở thành một con vật cưng dễ thương trong xã hội xuyên quốc gia

Thứ 6, 28/10/2022 | 12:45
0

Trong tháng này, ứng dụng xã hội mới – APP Flala, đã thay thế một logo hoàn toàn mới, đồng thời cũng cập nhật biểu tượng ảnh đại diện trên nền tảng truyền thông xã hội chính thức.

Cần biết - Flala cập nhật logo mới, con cú mèo này đang trở thành một con vật cưng dễ thương trong xã hội xuyên quốc gia

So sánh sự khác nhau của logo cũ và mới

Biểu tượng được cập nhật là hình ảnh IP con cú mèo tượng hình hơn trước. Màu tổng thể của con cú mèo Flala cùng tên với APP vẫn sử dụng màu hoa oải hương, toát lên nét quý phái và thời trang.

Cái đầu to và đôi mắt tròn khiến người dùng cảm thấy vô vùng thu hút, cái nháy mắt nghiêng đầu làm nổi bật sức sống và niềm vui, thu hẹp được khoảng cách giữa thương hiệu và người dùng, và đây là điều mà Flala đã và đang thúc đẩy, một xã hội hóa không ranh giới và khoảng cách.

Cần biết - Flala cập nhật logo mới, con cú mèo này đang trở thành một con vật cưng dễ thương trong xã hội xuyên quốc gia (Hình 2).

Hình ảnh IP

Flala sử dụng con cú mèo làm hình ảnh IP và ý tưởng thiết kế của nó là con cú mèo trong chim tình yêu của Athena - nữ thần trí tuệ trong thần thoại Hy Lạp cổ đại, nó được tôn kính như một biểu tượng của Athena và trí tuệ trong mắt người Hy Lạp cổ đại.

Cú mèo cũng có thể được nhìn thấy trong cuốn tiểu thuyết ma thuật bán chạy nhất "Harry Potter". Là vật nuôi yêu thích và cao quý nhất của các pháp sư trong thế giới phép thuật, cú mèo quen thuộc với ngôn ngữ và cảm xúc của chủ nhân và có thể gửi email cho chủ nhân của chúng; trong thế giới thực, Flala cũng siêng năng gửi những thông điệp chăm chỉ nhất giữa người dung với người dùng một cách chân thực và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, cú mèo luôn được coi là biểu tượng của sự điềm tĩnh và khôn ngoan ở Đông Nam Á, thậm chí còn trở thành linh vật của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 năm 2013. Cú mèo cũng được coi là loài chim may mắn ở Nhật Bản và là sự kiện tốt lành của Thế vận hội mùa đông Nagano, đại diện cho sự may mắn và hạnh phúc.

Biểu tượng logo được cập nhật có thể thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn và hình ảnh con cú mèo nghiêng đầu dường như đang chào người dùng qua màn hình.

Tôi nghe được từ nhà thiết kế rằng con cú mèo có tên Flala này thích trò chuyện và chơi game, đồng thời thích kết bạn với nhiều người khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Hoàn toàn phù hợp với slogan: Make chat easy, Make new friends.

Trong tương lai, chú cú mèo tím dễ thương và sống động này sẽ bay đến các quốc gia và khu vực xa hơn, mang đến những cơ hội xã hội và trải nghiệm xã hội chân thành cho người dùng trên toàn thế giới, đồng thời trở thành một đứa con cưng mới của mạng tương tác xã hội xuyên quốc gia.

Thu Hà

Tag: logo

Logo in khắp trang phục của Valentino: Phô trương hay đẳng cấp?

Thứ 3, 25/10/2022 | 08:39
Pierpaolo Piccioli tiếp tục đưa Valentino lên một tầm cao mới, tăng gấp đôi trong show diễn “Unboxing Valentino” SS23 tối giản đến mức tối đa của mình khi Giám đốc sáng tạo chính thức tiết lộ VLogo mới của nhà mốt - Toile Iconographe mới.

Phát hiện thi thể bé trai mặc áo có logo trường tiểu học ở nơi vắng người

Thứ 6, 14/10/2022 | 11:09
Cơ quan công an đang xác minh danh tính và nguyên nhân tử vong của 1 bé trai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.