Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Thứ 4, 02/05/2018 | 07:54
0
"Vẻ đẹp của tổ chức da cũng giống như các tác phẩm điêu khắc tinh tế giúp bạn tỏa sáng trong những khoảnh khắc quý giá nhất". Với triết lý căn nguyên đó, BioRace luôn lắng nghe mọi "tâm sự của làn da" để tạo những công thức đột phá trong ngành mỹ phẩm sinh học.

Và "Whitening Intensive" là một trong những "tác phẩm" kinh điển mà BioRace mang đến trong triễn lãm COSMOBEAUTÉ VIETNAM 2018 lần này.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả mà không sử dụng kem trộn

 Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Ngày 20/04 vừa qua, BIO-RACE cùng THE BEAUTY đồng tổ chức hội thảo: "Giải pháp làm sáng da hiệu quả mà không sử dụng kem trộn" tại COSMOBEAUTÉ VIETNAM 2018 - Triển lãm thương mại lớn nhất Việt Nam về làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp Sài thành và các tỉnh lân cận.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 2).

 

 Tại đây, ông Kim Kwang Hyun - Giám đốc điều hành hãng dược mỹ phẩm - công nghệ sinh học đa quốc gia BioRace của Hàn Quốc với hơn 15 năm uy tín đã chia sẻ chuyên sâu về những bước tiến đột phá trong các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp của BioRace, đặc biệt là Top 4 Whitening Intensive với khả làm sáng da hiệu quả mà không gây bào mòn hay tổn thương da như sử dụng kem trộn.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 3).

 

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ da, Kim Kwang Hyun đã trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách mời về cách chăm sóc da đúng cách với các dòng sản phẩm điều trị da chuyên biệt của BioRace.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 4).

 


Không chỉ được mắt thấy, tai nghe và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, khách mời tham gia hội thảo còn sở hữu cơ hội tham gia vào hệ thống phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp BioRace trên toàn thế giới với ưu đãi chiết khấu khủng cùng toàn bộ quy trình vận hành.

BioRacevà "cuộc chạy đua sinh học"

Để được công nhận mỹ phẩm sinh học (Bio Cosmetic) - tiêu chuẩn cao nhất trong dòng mỹ phẩm, các hãng mỹ phẩm cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe như: sử dụng nguyên liệu từ nông nghiệp an toàn và tôn trọng đa dạng sinh học; sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên và tôn trọng môi trường; sử dụng các phương pháp xử lý và sản xuất sạch mà không đe dọa sức khỏe con người hoặc môi trường; tích hợp và phát triển các thành phần "xanh" (thực vật); quá trình sản xuất, nuôi trồng, thu hoạch, chiết xuất nguyên liệu tự nhiên, đóng gói, vận chuyển phải tuân theo tiêu chuẩn "Green Chemistry" của liên minh châu Âu; không thử nghiệm trên động vật; không sử dụng hoặc sử dụng hàm lượng chất bảo quản không quá 5%.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 5).

 

Không chỉ vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe để giành chứng chỉ Cosmo - Standard do Liên minh châu Âu chứng nhận, BioRace còn luôn sáng tạo và liên tục đổi mới trong cuộc chạy đua làm đẹp từ thành phần sinh học, tạo ra dòng mỹ phẩm 100% Organic với phức hợp NP – 7 Complex chiết xuất từ 7 loại thảo dược từ vùng nước tinh khiết dãy Alps, không chứa các hóa chất tổng hợp tiềm ẩn gây hại cho da hay các thành phần có khả năng gây dị ứng da ở những người có làn da nhạy cảm và đặc biệt không chứa chất bảo quản gây độc, cũng như chất cồn.

Với "công thức" đột phá cùng với những tính năng vượt trội như: hoàn toàn lành tính cho da, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, BioRace tự hào là dòng mỹ phẩm sinh học chứa yếu tố công nghệ mới nổi bật và giành số điểm cao nhất trong cuộc bầu chọn mỹ phẩm chăm sóc da cùng với mạng lưới phân phối trải khắp trên 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ... trở thành người đồng hành của mọi làn da.

Trở thành đại lý độc quyền phân phối Mỹ phẩm BioRace với ưu đãi chiết khấu khủng cùng toàn bộ quy trình vận hành.

Liên hệ Hotline: 0973942968 để được tư vấn cụ thể.

 Tiến Tùng

Đắm chìm trong trailer tuyệt đẹp của ‘Beauty and The Beast’

Thứ 5, 17/11/2016 | 15:30
“Beauty and The Beast” (tên phát hành tại Việt Nam: Người đẹp và Quái Vật) tiếp tục làm người xem mãn nhãn với trailer mới đầy mê hoặc và cuốn hút trong từng khuôn hình.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.