Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế

Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế

Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:24
0
Những chuẩn mực giàu có như du thuyền, xe sang,… đã dần lỗi thời. Giới doanh nhân ngày càng phát triển lớn mạnh về cả chiều sâu và chiều rộng, sử dụng “mật mã riêng” để thể hiện đẳng cấp của mình.

Định nghĩa lại về giới doanh nhân

Ngày nay, giới doanh nhân Việt Nam và quốc tế ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Họ không chỉ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, họ còn rất chú trọng tới việc sử dụng những thứ chỉ mình có chẳng hạn như những sản phẩm của các thương hiệu lớn, trong đó có trang sức Platinum (bạch kim) thiết kế theo mẫu độc nhất. Bởi những người thành đạt luôn hiểu rằng, bên cạnh tri thức thì “thương hiệu cá nhân” cũng là một trong những yếu tố giúp họ thành công trong các buổi đàm phán, giao thương.

Truyền thông - Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế

Theo Business Insider, chuyên gia tư vấn Sylvie di Giusto nhận định: “Nhìn chung, việc chú ý đến những chi tiết nhỏ về vẻ ngoài thể hiện bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tôn trọng dành cho đối phương. Cách bạn coi trọng bản thân cũng là tiêu chuẩn để người khác tôn trọng bạn”.

Đẳng cấp thường không dành cho số đông mà chỉ thuộc về một số ít những những thực sự tinh tế, coi trọng giá trị sống và định vị được giá trị của mình. Trang sức chính là món đồ hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của những doanh nhân thành đạt bởi đó là tuyên ngôn về phong cách sống và gu thẩm mỹ cá nhân. 

Truyền thông - Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế (Hình 2).

“Dấu hiệu ngầm” của giới doanh nhân

Nếu như ngày trước, họ thường chuộng dòng trang sức vàng vàng, gắn đá quý hoặc chạm trổ rồng phượng thì giới doanh nhân trẻ lại cập nhật xu hướng thế giới – lựa chọn dòng trang sức mang sắc trắng thời thượng của Platinum (bạch kim).

Truyền thông - Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế (Hình 3).

Vàng được coi là giá trị nhưng lại không thể hiện được đẳng cấp, thời thượng khác biệt của giới doanh nhân. Hơn thế nữa, màu vàng của dòng trang sức vàng vàng thể hiện sự phô trương, không tinh tế, khó kết hợp với mọi loại trang phục.

Trong khi đó, trang sức Platinum (bạch kim) gắn Kim cương tự nhiên lên ngôi đã thể hiện trọn vẹn phong cách sống thượng lưu ấy. Sự ra đời dòng trang sức cao cấp này được đánh giá như “đế chế trang sức” dành riêng cho giới thượng lưu, thiết kế riêng mang dấu ấn của chủ nhân sở hữu bởi đây là chất liệu đẳng cấp nhất trong giới trang sức.

Truyền thông - Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế (Hình 4).

Phụ nữ luôn luôn là tấm gương phản chiếu sự thành đạt của người đàn ông. Bởi vậy, những người vợ thông minh sẽ lựa chọn tuyệt phẩm nhẫn nam Platinum (bạch kim) gắn Kim cương tự nhiên dành tặng cho người đàn ông thành đạt của đời mình thay vì những món quà đơn điệu không thể hiện trọn vẹn giá trị. Nhận được món quà như vậy, chắc chắn người đàn ông sẽ hãnh diện vì luôn luôn có vợ động viên, chia sẻ cùng tạo nên thành công đó.

Truyền thông - Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế (Hình 5).

Ngược lại, nếu là nữ doanh nhân thành đạt thì điều mà họ mong chờ vào những ngày quan trọng này không gì khác ngoài sự ủng hộ của người chồng. Là một người đàn ông tinh tế, chắc hẳn sẽ hiểu phái đẹp khao khát điều gì. Bởi vậy, tuyệt tác trang sức Platinum (bạch kim) gắn Kim cương luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để chinh phục và nâng tầm doanh nhân Việt.

Thu Hà

Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco

Thứ 4, 09/10/2019 | 16:22
Nhắc đến doanh nhân Lê Quang Ánh – Giám đốc công ty cổ phần Dược phẩm Nesfaco, nhiều người liền nhắc đến sự bản lĩnh, kiên định, cũng như tuổi đời còn rất trẻ của anh. Vừa qua thương hiệu Nesfaco của Lê Quang Ánh đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019”.

Nghi vấn doanh nghiệp sử dụng bất hợp pháp hóa đơn ở Đà Nẵng: Giám đốc phủ nhận mọi chất vấn

Thứ 4, 09/10/2019 | 08:00
Vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận. PV báo điện tử Người Đưa Tin đã ghi nhận thêm nhiều thông tin khách quan liên quan đến vụ việc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.