“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc

Thứ 7, 14/07/2018 | 08:30
0
Ngày 12/7 vừa qua, Sân khấu Sao Việt – Phòng trà Cindy Trần đã tổ chức ra mắt mùa 2 cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018”: Ca – nhạc sĩ Cindy Trần, nhạc sĩ Minh Trí, nhạc sĩ Trịnh Thuỳ Mỹ, ca sĩ Khánh Hồng, Đạo diễn Xuân Nam, Hoa hậu U30 Việt Nam Huyền Trân và Hoa khôi Ngọc Hân

Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam vì bận chuyện gia đình, ca – nhạc sĩ tài sắc Cindy Trần được fan hâm mộ và cộng đồng mạng ủng hộ trở lại showbiz. Thế nhưng, Cindy Trần cho biết sẽ hoạt động lại nghệ thuật nhưng trong vai trò nhà tổ chức các cuộc thi về âm nhạc. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 2).

Ca – nhạc sĩ Cindy Trần – Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Với mong muốn tạo môi trường giao lưu, thể hiện niềm đam mê ca hát của các bạn trong nước, cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” đã có buổi công bố với báo giới vòng bán kết và giới thiệu thành phần ban giám khảo cuộc thi năm nay.

Ngoài sự có mặt của các nhân vật cầm cân nảy mực có chuyên môn cao về âm nhạc, buổi ra mắt còn quy tụ hàng trăm thí sinh dự thi và nhiều cơ quan báo chí – truyền thông. 

Được biết, cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt” được ca – nhạc sĩ Cindy Trần tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2016. Trải qua các vòng thi, các thí sinh đã chứng tỏ được những kĩ năng, niềm đam mê âm nhạc của mình. Rất nhiều thí sinh đạt giải cao mùa đầu tiên hiện đang theo con đường ca hát chuyên nghiệp và đạt được những thành tích đáng nể. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 3).

Cindy Trần chia sẻ thông tin cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” trước báo chí và thí sinh

Hiểu được điều đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Cindy Trần vẫn tiếp tục tổ chức mùa 2 “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” để tìm kiếm những tài năng âm nhạc thật sự nhưng chưa có điều kiện và cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình.

Chia sẻ trong buổi công bố, Cindy Trần cho biết: “Thị trường âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển đòi hỏi một người ca sĩ phải có một tài năng thật sự mới tồn tài và phát triển được.

Tuy có rất nhiêu cuộc thi chuyên nghiệp tìm kiếm nhân tài được tổ chức trong nhiều năm qua và đạt được những thành công nhất định. Thế nhưng, còn rất nhiều tài năng không có điều kiện tham gia cuộc thi là một thiệt thòi cho thị trường âm nhạc nước ta.

Chính vì thế, “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” sẽ là nơi để các bạn đam mê âm nhạc và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Cindy Trần và ban tổ chức sẽ cố gắng hỗ trợ những thí sinh có tài năng thật sự và yêu nghề trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai”. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 4).

Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến khan giả đã ủng hộ và quan tâm đến cuộc thi

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” mùa 2 có nhiều sự thay đổi so với mùa 1 được tổ chức vào năm 2016. Từ khâu kịch bản, dàn dựng trong các vòng thi được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 100tr và các thí sinh được ban tổ chứ hỗ trợ show diễn, thực hiện sản phẩm âm nhạc sau khi cuộc thi kết thúc. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 5).

Thành phần ban giám khảo nhận hoa cảm ơn từ trưởng ban tổ chức Cindy Trần

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 6).

Quán Quân và Á Quân “Giọng Ca Vàng Sao Việt 2016” Thạch Kỳ Anh và Đam Danh đến tham gia và biểu diễn trong buổi ra mắt

Ngoài thành phần các Ban giám khảo chuyên môn cao trong âm nhạc: Ca – nhạc sĩ Cindy Trần, nhạc sĩ Minh Trí, nhạc sĩ Trịnh Thuỳ Mỹ, ca sĩ Khánh Hồng, Đạo diễn Xuân Nam, cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của Hoa hậu U30 Việt Nam Huyền Trân và Hoa khôi Ngọc Hân. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 7).

Thành phần ban giám khảo năm nay còn có sự xuất hiện của Hoa hậu U30 Việt Nam Huyền Trân

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 8).

Ca sĩ Khánh Hồng (Thứ 2 từ trái qua) tiếp tục giữ vai trò cầm cân, nảy mực trong cuộc thi năm nay

Theo tiết lộ của trưởng ban tổ chức Cindy Trần, sau khi cuộc thi kết thúc, công ty giải trí Sao Việt và ban tổ chức tiếp tục tổ chức cuộc thi “MV Vàng Sao Việt 2018”. Đây là cơ hội để những ca sĩ trẻ dành những giải thưởng cao quý cho các sản phẩm âm nhạc của mình. 

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 9).

Khách mời chụp lưu niệm trong buổi công bố vòng bán kết cuộc thi

“Giọng Ca Vàng Sao Việt 2018” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc (Hình 10).


Ca – nhạc sĩ Cindy Trần là giọng ca chính của Đoàn ca nhạc Lâm Đồng. Đi hát từ năm 14 tuổi tại cao nguyên Đà Lạt, thấy Cindy Trần có tố chất và năng khiếu, phòng văn nghệ tỉnh Lâm Đồng đã “kéo” về và đào tạo thành ca sĩ chuyên nghiệp (Cindy Trần đã đoạt được giải video clip xuất sắc nhất năm 2007, giải ca sĩ trẻ xuất sắc năm 2007 - do Cục nghệ thuật biểu diễn trao tặng). Ngoài ra, Cindy Trần cũng thích sáng tác nhạc. Một lần “rong chơi” ở Kiên Giang, nữ ca sĩ đã sáng tác ca khúc “Hòn đất quê tôi”. Không ngờ ca khúc được tỉnh nhà đón nhận một cách nồng nhiệt, lọt vào danh sách 10 ca khúc được yêu thích nhất ở Kiên Giang (để làm album cho tỉnh nhà). Hiện nay, Cindy Trần là một doanh nhân thành đạt, giám đốc Sân khấu Sao Việt và Phòng Trà Cindy Trần và là Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Giọng Ca Vàng Sao Việt”.

Chí Bình

CNBlue và AOA hỗ trợ thí sinh Việt trong cuộc thi âm nhạc

Thứ 4, 06/05/2015 | 11:27
Những thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc như CNBlue, Brown Eye Girls, AOA sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc thi âm nhạc Chinh phục ước mơ sắp tới.

Giọng ca vàng 11 tuổi khiến khán giả ngất ngây

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Thời gian vừa qua đã có khá nhiều ngôi sao nhí được "khai quật" từ các cuộc thi. Và cô bé 11 tuổi Anna Graceman chính là nhân vật tiếp theo vừa khiến trái tim của bao khán giả cũng như ban giám khảo America’s Got Talent một lần nữa đập loạn nhịp.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.