Gót chân Asin của những cuộc 'tình ngoại'

Gót chân Asin của những cuộc 'tình ngoại'

Thứ 3, 19/02/2013 | 15:51
0
Một người dù có trang bị được chiếc "mặt nạ" hoàn hảo cho cuộc ngoại tình đến mấy thì vẫn có "gót chân Asin".

Lễ hoa của “mèo đồng” và nước mắt con trẻ

Hơn 7 năm chung sống, Trâm - Tuấn có với nhau 2 mụn con, một trai một gái, ai cũng nghĩ đó là một gia đình hạnh phúc.

Ngày lễ tình yêu năm 2008, cô vợ bỗng được nhận quà sớm trước đến 3 ngày với lý do: ngày 13, 14 anh bận quá, sợ không đi mua quà cho em được.

Xâu chuỗi lại việc tặng quà sớm, phát hiện chồng nói dối đi họp... linh cảm mách bảo cho cô biết có điều gì đó bất ổn đang diễn ra. Sau 2 tuần căng thẳng vì mối nghi ngờ chồng có bồ, cô quyết định đến Trung tâm tìm kiếm và bảo vệ ở Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 8/3, Tuấn đến cơ quan như thường lệ. Khoảng 9h sáng, vị thám tử thấy chồng của khách hàng phóng ô tô đến khu tập thể Nguyễn Công Trứ. Sau 5 phút, một cô gái trẻ tuổi vào xe. Chiếc xe chạy qua cầu Thăng Long và đỗ ở nhà nghỉ T.V. Nhận được tấm ảnh chụp chồng bước vào nhà nghỉ với cô gái nọ, chị Trâm chết lặng.

“Sau đó, cô ấy kết thúc hợp đồng. Nghe mọi người kể lại thì ngay hôm đó, khách hàng của chúng tôi đã dọn đồ đạc và đưa con về nhà bố mẹ đẻ. Mấy bà hàng nước ở ngõ đó kể hai đứa trẻ con khóc nức nở, không hiểu chuyện gì khi đêm hôm mẹ lôi xềnh xệch lên xe taxi còn bố thì đập phá trong nhà”, thám tử Hợp hồi tưởng.

> Đọc thêm: A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Xã hội - Gót chân Asin của những cuộc 'tình ngoại'

Ảnh minh họa

Ông cụ 70 và nỗi buồn chia đất

Một trong những trường hợp thương nhất trong gần 10 năm hành nghề thám tử của anh Hoàng Văn Duy (Trung tâm tìm kiếm và bảo vệ Xuân Bình, Hà Nội) là phi vụ theo dõi ông cụ 70 tuổi ở Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng thuê theo dõi ông cụ lại chính là những đứa con trai, con gái ruột thịt của ông. “Những người con của ông cụ đến trung tâm chúng tôi nói muốn thuê người theo dõi bố vì bố đang bị một người đàn bà bỏ bùa mê, lừa ông cụ để chiếm đất đai, tiền bạc”, anh Duy lý giải.

Chỉ trong khoảng chưa đầy một tuần tìm hiểu thực hư thì, thám tử đã phát hiện ông cụ 70 tuổi thường xuyên đi lại nhà một người đàn bà không chồng 45 tuổi ở quận Ba Đình (Hà Nội). “Tìm hiểu hoàn cảnh thì tôi biết người đàn bà đó đến với ông cụ không phải vì đất đai như các con của ông cụ nói.

Không chấp nhận và sợ bị chia tài sản, những người con liền ngỏ ý thuê trung tâm làm luôn dịch vụ “khủng bố” người đàn kia để buộc bà ấy buông tha cho bố của họ. Thám tử Hoàng Văn Duy cho hay: Chúng tôi không chấp nhận được kiểu cư xử như vậy nên đã khuyên họ đừng làm gì ảnh hưởng đến ông cụ nữa.

Dù được khuyên can nhưng mấy người con của ông cụ vẫn đến nhà người phụ nữ kia làm ầm lên, đòi ông cụ viết giấy chia đất cát.”

Kiểu trả thù “có một không hai”

Cũng tại trung tâm tìm kiếm và bảo vệ Xuân Bình, đến nay các thám tử vẫn không quên được phi vụ nhớ đời với một khách hàng tên là Bùi Thị Nhật.

Thám tử Hoàng Văn Duy phát hiện điểm hẹn của chồng khách hàng là nhà nghỉ A.B. Anh chồng của khách hàng bao giờ cũng phóng xe máy đến trước, chừng 15 phút sau thì có một cô gái khoảng 28 tuổi phóng xe vào nhà nghỉ.

Thám tử Duy kể lại: “Lúc ấy cả người nhà, anh em họ hàng của chị Nhật đến bao vây, không cho ông chồng thoát. Chị Nhật bắt anh chồng viết cam kết, thừa nhận chuyện ngoại tình với cô gái kia, ngay cả cô gái kia cũng sợ hãi, ký thừa nhận vào “biên bản”.

Cặp vợ chồng này sau đó đã quay lại cuộc sống vợ chồng. Nhưng cô gái kia, sau vài tháng định tổ chức đám cưới với một người khác thì khách hàng của chúng tôi mang ảnh, mang bản cam kết viết tay mà cô gái thừa nhận cặp bồ với chồng chị đến. (!?)

Phần lớn những “mẩu ngoại tình” đều để lại hậu quả đau lòng, những kết cục buồn thảm. Những cuộc ngoại tình dù được che đậy như thế nào thì cuối cùng sẽ lộ tẩy. Bởi tình yêu không đeo mặt nạ bao giờ.

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hiền, Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ cho hay, tỉ lệ các cuộc điện thoại đến tâm sự, xin được tư vấn các vấn đề về gia đình ngày càng nhiều.

Phần lớn là do chồng ngoại tình hoặc nghi chồng ngoại tình. Điều đó phản ánh một phần thực trạng, ngày nay, hôn nhân đang chịu rất nhiều “sức ép”. Nếu không vững vàng, suy nghĩ chín chắn thì rất dễ đạp đổ “lâu đài hạnh phúc” trong một phút giây.

P.V

Sốc vì chồng ngoại tình với ... đàn ông

Thứ 2, 11/02/2013 | 11:46
“Khi biết sự thật chồng tôi đang ngoại tình, mà lại “ngoại tình”với một gã đàn ông, tôi đã bị sốc nặng, phải đi cấp cứu mấy lần, những tưởng không thể sống được…”

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...

Bí ẩn đằng sau những vụ ngoại tình

Thứ 3, 01/01/2013 | 08:37
Ví thử đàn ông là viên kim cương, chị em cất kỹ trong két, đem yêu thương mà khóa lại nó sẽ chẳng tự lăn đi. Nhưng cứ quên chìa khóa tại ổ có ngày có người tò mò mở nó ra, thế là mất. Khi đó ta cứ trách nó nhưng không biết rằng chính chúng ta đã có lỗi vì để quên khóa két.