Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng

Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng

Thứ 7, 31/10/2020 | 14:00
0
Green Diamond chính thức mở bán, Handico6 Hạ Long tung ra những chính sách bán hàng hỗ trợ khách hàng sở hữu “Kiệt tác công nghệ xanh” tại Hòn Gai.

Green Diamond - Viên kim cương sáng nhất thị trường bất động sản Hạ Long năm nay

Nằm ngay vị trí đắc địa trong quỹ đất vàng cuối cùng của tuyến đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, Green Diamond nhanh chóng trở thành hiện tượng siêu phẩm hướng vịnh khan hiếm đươc giới đầu tư cả nước, và đặc biệt là cư dân Quảng Ninh săn đón.

Sở hữu vị trí tâm điểm giữa Bãi Cháy và Hòn Gai, Green Diamond dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại, khu vui chơi và các dịch vụ thiết yếu khác như trường học, chợ, bệnh viện, cách cầu Bãi Cháy chỉ 500m, cách Chợ Hạ Long 1 và 2 khoảng 1km, cách TTTM Vincom 1km, cách Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chỉ 800m.

Cần biết - Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng

Sự kiện ‘’Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” ngày 18/10 thu hút sự tham gia của gần 800 khách hàng.

Mở bán với những chính sách thấu hiểu tâm lý khách hàng

Mở bán với số lượng 501 căn hộ chung cư mặt biển cao cấp nhất Hạ Long, đến thời điểm hiện tại dự án chỉ còn lại số lượng rất ít, dự báo một cuộc đua sở hữu sẽ nổ ra trong thời gian tới. Với hàng loạt giá trị độc tôn đáng khao khát như vị trí ven biển duy nhất còn sót lại trên con đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, tâm điểm kết nối Bãi Cháy và Hòn Gai cùng 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế,...Green Diamond luôn là cái tên nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Quảng Ninh từ khi ra mắt.

Cần biết - Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng (Hình 2).

Những chính sách đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng giúp Green Diamond trở thành dự án lý tưởng nhất trong năm nay

Không chỉ xây dựng chất lượng sản phẩm chuẩn chỉnh, Chủ đầu tư Handico 6 Hạ Long còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó khách hàng mua căn hộ sẽ được nhận ngay 05 chỉ vàng SJC trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.

Cần biết - Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng (Hình 3).

Trong 3 năm đầu, chủ sở hữu căn hộ tại Green Diamond sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý để an tâm tận hưởng chất lượng sống xanh, sống khỏe với 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Khách hàng an tâm mua nhà nhờ sự hỗ trợ từ ngân hàng uy tín

Vậy với những gia đình trẻ ban đầu còn gặp các vấn đề về tài chính, giải pháp nào để họ hoàn toàn có khả năng sở hữu một căn hộ “Kiệt tác công nghệ xanh” hiếm có trên con đường bao biển triệu đô của Hạ Long?

Được biết dự án Green Diamond đã được chủ đầu tư ký hợp tác tài trợ với Vietcombank Hạ Long. Đây chính là đơn vị tài trợ bán lẻ cho khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà tại dự án.

Cần biết - Green Diamond ban hành chính sách được tài trợ từ ngân hàng (Hình 4).

Lễ ký kết Hợp đồng tài trợ dự án Green Diamond giữa Vietcombank Hạ Long và Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long.

Với những khách hàng cần đến đòn bẩy tài chính, Chủ đầu tư sẽ có chương trình hỗ trợ lãi suất với khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Chưa hết, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một đồng lãi suất nào, hay nói đúng hơn chính là cho vay với lãi suất là 0%/tháng cho đến ngày nhận bàn giao căn hộ.

Chỉ với 30% giá trị ban đầu là khách hàng đã nắm chắc trong tay một căn hộ chung cư mặt biển cao cấp của Green Diamond ở vị trí độc nhất vô nhị hướng thẳng vịnh kỳ quan. Chính sách bán hàng này giúp các khách hàng của Green Diamond dễ dàng  xoay vòng vốn và cân đối nguồn tiền. Đồng thời, chính sách cũng tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình trẻ dễ dàng có cơ hội sở hữu căn hộ với chi phí chi trả hợp túi tiền.

Những chính sách bán hàng “tâm lý” này cho thấy Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long đã thật sự tâm huyết khi đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu nhu cầu thực, tạo ra giá trị thực để giúp người mua nhà cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu: https://bit.ly/35fxDXQ

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản WeLand.

Đại lý phân phối chính thức: Four Home, VHS, MGLand, Nhật Minh Land, T-land, NLL, Realhomes.

Thu Hà

Thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM quý 4/2020 thế nào?

Thứ 3, 27/10/2020 | 11:46
Theo dự báo từ DKRA Vietnam, đất nền vẫn tiếp tục là kênh đầu tư được chọn lựa hàng đầu, tuy nhiên, nguồn cung mới tiếp tục duy trì sự khan hiếm.

Bất động sản Tây Hà Nội bứt tốc trong quý IV/2020

Thứ 2, 26/10/2020 | 10:47
Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang dần bước vào giai đoạn phục hồi sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.