Sau màn uống rượu “kém sang”, mới đây nhất, bộ váy thương hiệu Chanel mà Hồ Ngọc Hà lựa chọn để gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng Nhật Bản tiếp tục phải đối mặt với lời chỉ trích “khoe mẽ đẳng cấp thấp”.
Người đầu tiên có những nhận định về cách trưng đẳng cấp không đúng hoàn cảnh của Hà Hồ thuộc về một facebooker nổi tiếng, với khả năng tài chính và yêu thích các dòng thời trang thế giới còn hơn cả danh xưng “yêu nữ hàng hiệu”.
Hà Hồ bị cho rằng khoe hàng hiệu quá lố, kém duyên.
Cũng chính người này từng khiến giới yêu thời trang phải sôi sung sục khi tố nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường “đạo, nhái” các thiết kế thế giới, chỉ 1 ngày sau khi họ Đỗ tổ chức show La Vie En Rose tại Mỹ. Trước đó, Lưu Hương Giang cũng trở thành tâm điểm bị bóc trên trang cá nhân của hot facebooker tăm tiếng. Theo đó, Cải Bắp bị cho là “thánh nổ” khi cô vui miệng khoe giá tiền của một thiết kế mình đang mặc trên người.
Chia sẻ cảm giác khi xem bộ hình Hà Hồ và nhóm nghệ sĩ Việt ăn tối cùng Hoa hậu Nhật Bản Riyo Mori, facebooker này viết: “Xem mà tiếc cho 3 ngôi sao xịn nhất Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Chi Pu. Ai cũng đẹp, giỏi và giàu có, nhưng sao lại bị đóng khung bởi logo Chanel? Đó là cách "thể hiện đẳng cấp?
Đẳng cấp là trang nhã, đẳng cấp là sự che giấu đẳng cấp, đẳng cấp mà phơi lồ lộ logo hiệu ra ‘ta đang dùng Chanel nè’ thì đẳng cấp sẽ bay mất. Hãy nhìn qua nàng Riyo Mori kế bên, một bộ đen tuyền cần gì ai biết hiệu, phối với đôi giày màu nóng, thế thôi mà nhìn mát mắt và nhận ra là đẳng cấp ở bên nàng, thanh thoát bởi không phải kính thưa logo Hermes, logo Chanel, logo LV rằng em đang mặc đồ của các hãng”.