Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:40
0
Đây là một trong những sản phẩm tiên phong về cải thiện sức khoẻ có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngày 28/12, lễ ra mắt sản phẩm Noni Hà My garden do Công ty CP XNK Hà My group đã được long trọng tổ chức.

Trái nhàu từ xưa đến nay vẫn được đánh giá là cây thuốc quý có giá trị bảo vệ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi và giới tính. Chính vì điều này, Hà My group đã cho ra sản phẩm cốm trái nhàu và tinh chất nước cốt trái nhàu thảo dược – đây là 2 sản phẩm tiên phong trong việc cải thiện sức khoẻ của cộng đồng bằng tinh chất từ thiên nhiên.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu

Sản phẩm cốm trái nhàu và tinh chất nước cốt trái nhàu thảo dược

Tại buổi lễ ra mắt, gửi lời cảm ơn trân trọng đến hơn 200 đại biểu và các nhà  đại lý Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Hà My group bà Hồ Thị Nga bày tỏ đây là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, nhà sản xuất và nhân viên của Hà My group.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu (Hình 2).

Toàn cảnh sự kiện được diễn ra

“Chúng tôi luôn quan tâm, trăn trở mong muốn cống hiến cho cộng đồng, điều này đã thôi thúc công ty phải tham gia vào lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Hôm nay là dấu mốc quan trọng khi chúng tôi đã thành công gửi tới các khách hàng những sản phẩm quý đến từ thiên nhiên”, bà Hồ Thị Nga chia sẻ.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu (Hình 3).

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Hà My group bà Hồ Thị Nga

Cũng tại buổi lễ, đánh giá về giá trị của trái nhàu trong việc cải thiện sức khoẻ, Đại tá, PGS.TS, bác sĩ Nguyễn Tuấn Bình - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Việt thông tin: “Với giá trị dinh dưỡng cao trái nhàu được coi là vị thuốc quý trong đông y, đặc biệt hỗ trợ phòng chống lão hoá và hỗ trợ nâng cao sức khoẻ”.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu (Hình 4).

Đại tá, PGS.TS, bác sĩ Nguyễn Tuấn Bình - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Việt (bên phải)

Chia sẻ về quá trình đưa đến tay người tiêu dùng, ông Phạm Trọng Sơn – Giám đốc Công ty TNHH Thảo dược Sthaco cho biết việc sản xuất cốm trái nhàu và tinh chất nước cốt trái nhàu thảo dược đã được nghiên cứu, thử nghiệm và bán trên thị trường trong một thời gian dài. Đặc biệt, được nhiều thị trường khó tính lựa chọn như Hàn Quốc. Phía nhà sản xuất cũng mong muốn sản phẩm tiếp cận rộng rãi đối với người Việt, khiến nhiều người biết đến giá trị sức khoẻ của trái nhàu.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu (Hình 5).

Bà Hồ Thị Nga ký kết với đối tác nước ngoài

Cũng nhân dịp này, lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP XNK Hà My group và các đối tác nước ngoài Đức, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, 30 đại lý cũng đã được diễn ra. Thông qua sự kiện này, công ty kỳ vọng sản phẩm cốm trái nhàu và tinh chất nước cốt trái nhàu thảo dược được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận.

Sức khỏe - Hà My group ra mắt sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ từ trái nhàu (Hình 6).

Việc hợp tác nhằm lan toả những giá trị tốt đẹp của sản phẩm

Công ty CP XNK Hà My group là một trong những công ty phát triển theo định hướng sản xuất, thương mại và điện tử. Tuy mới thành lập từ năm 2016, nhưng công ty đã đi tiên phong trong lĩnh vực vận tải và gia công linh kiện điện tử.

Với 4 năm hoạt động, công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ bắc đến nam. Luôn lấy yếu tố “Chữ tín tạo thành công” làm nền tảng, lãnh đạo công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

Qua thời gian hoạt động, công ty đã tạo được uy tín và sự tin cậy của khách hàng giúp công ty ngày càng lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động.

Đến cuối năm 2023 công ty đã hợp tác nghiên cứu thành công và sản xuất sản  phẩm cốm trái nhàu và tinh chất nước cốt trái nhàu thảo dược nhằm mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước một thực phẩm chăm sóc sức khoẻ giúp hỗ trợ cải thiện, điều trị các bệnh lý với mục tiêu rõ ràng ngay từ ban đầu là hướng thương hiệu Noni HM garden gửi trọn niềm tin trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thu Hà

Tag: ra mắt

TTE-SAFE ra mắt sản phẩm thiết bị chống sốc điện cách ly và dập tia hồ quang điện

Thứ 6, 01/12/2023 | 15:53
Ngày 30/11, công ty TTE-SAFE thuộc Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam, doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam ra mắt sản phẩm thiết bị điện mới, giúp mang lại an toàn cho người dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.