HAGL lâm nguy, bầu Đức phải

HAGL lâm nguy, bầu Đức phải "giải cứu" thôi!

Thứ 2, 08/04/2019 | 10:02
0
HAGL vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận đấu bết bát của mình khi tiếp tục để thua Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4, rất có thể bầu Đức phải ra tay giải cứu một lần nữa...

HAGL bết...

Thất bại 0-1 trước Hải Phòng tại sân Lạch Tray ở vòng 4 tiếp tục đẩy HAGL vào vòng xoáy khó khăn, khi đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League mùa này.

Dù chuỗi trận thất bại này của HAGL chưa phải là kỷ lục buồn nhất, cũng như chặng đường phía trước còn khá dài nhưng ít nhiều cũng khiến đội bóng nhà bầu Đức buộc phải âu lo nếu tiếp tục với phong độ như hiện tại. 

Thể thao - HAGL lâm nguy, bầu Đức phải 'giải cứu' thôi!

Bởi rõ ràng, xét về tính chiến đấu so với những đội bóng còn lại ở V-League dường như HAGL là không bằng để nếu như không có được kết quả tốt hơn ở các vòng đấu kế tiếp e rằng đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh khó có thể gượng dậy.

Không những thế, sau vài vòng đấu nữa V-League lại tạm nghỉ để đội tuyển tham dự các trận đấu giao hữu ở Thái Lan. Và ai cũng hiểu, HAGL đóng góp nhiều quân như thế nào ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo để cũng là điều khiến đội bóng phố Núi đối mặt với câu chuyện mất quân một lần nữa.

Bầu Đức phải "giải cứu" thôi

Trong một cuộc gặp gỡ với truyền thông cách đây chưa lâu, bầu Đức từng tự tin và chia sẻ rằng không có gì phải quá lo lắng cho Xuân Trường, Công Phượng dù bộ đôi này khi đó chưa gây được bất cứ ấn tượng nào trong các màu áo Buriam Utd và Incheon Utd.

Tuy nhiên, khi nói đến HAGL dù không đề cập thẳng nhưng bầu Đức vẫn cho hay sẽ ra tay nếu như đội nhà tiếp tục chơi không tốt với 2 trận thua liên tiếp trước khi vòng đấu thứ 4 trở lại. 

Thể thao - HAGL lâm nguy, bầu Đức phải 'giải cứu' thôi! (Hình 2).

Rất có thể bầu Đức phải ra tay giải cứu HAGL.

Cụ thể hơn nữa, bầu Đức khẳng định vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV Dương Minh Ninh ít nhất vài vòng đấu nữa (ở thời điểm vòng 3 kết thúc), tuy nhiên ông chủ đội bóng phố Núi cũng cho biết đã có phương án thay thế nếu thuyền trưởng đội nhà không thay đổi được kết quả.

Và đến lúc này, dù chưa thể nói HLV Dương Minh Ninh đã làm tốt công việc của mình hay là chưa, nhưng “mê tín” mà nói một đội bóng thua liên tiếp, và thể hiện bộ mặt không mấy sáng sủa thì rất có thể sẽ mất ghế như điều hiển nhiên.

Điều đó càng dễ xảy ra, bởi trong quá khứ câu chuyện “thay tướng đổi vận” thường xuyên xảy ra với đội bóng nhà bầu Đức. Chắc hẳn chưa ai quên, ở mùa giải 2015 khi ở thời điểm suýt xuống hạng HAGL đã quyết định thay tướng để cuối mùa tiếp tục ở lại V-League.

Mọi thứ càng rõ ràng hơn nữa, bởi ít ngày trước khi vòng đấu thứ 4 diễn ra HAGL đã quyết định bổ nhiệm một HLV người Hàn Quốc là ông Lee Tae-hoon vào ghế GĐKT để như một lời cảnh báo đến với thuyền trưởng Dương Minh Ninh nếu đội nhà tiếp tục bết bát.

Chưa biết bầu Đức sẽ giải cứu đội bóng phố Núi thế nào, nhưng xem ra không thể không hành động bởi V-League mùa giải 2019 thực sự tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ dành cho HAGL...

 Trang Dung (tổng Hợp)

Bầu Đức cam kết tự trả đủ 141 tỷ nếu HAGL thua kiện FPT Capital

Thứ 3, 02/04/2019 | 20:00
Liên quan đến vụ kiện với nguyên đơn là FPT Capital, bầu Đức cho biết có đủ khả năng thực hiện các nội dung trong hợp đồng tùy vào phán quyết của tòa án mà không yêu cầu công ty phát sinh thêm nghĩa vụ nào khác.

Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức bị "tuýt còi"

Thứ 5, 21/03/2019 | 09:19
Sau khi phải nộp 11 tỷ tiền phạt thuế, mới đây công ty CP Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục bị nhắc nhở vì hành vi chậm công bố thông tin.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?