HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại sau trận hòa đáng tiếc trước Nam Định

HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại sau trận hòa đáng tiếc trước Nam Định

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 04/08/2019 | 20:27
0
HAGL đã đánh rơi 3 điểm đầy quý giá trong chuyến làm khách trên sân của Dược Nam Hà Nam Định sau cú đánh đầu quyết đoán của cầu thủ Hạ Long bên phía đội chủ nhà ở những phút bù giờ cuối cùng.

Dù trời mưa to nhưng SVĐ Thiên Trường đã không còn một chỗ trống với 3 vạn CĐV. Được sự cỗ vũ hết sức nhiệt tình của NHM, các học trò của HLV Văn Sỹ đã nhập cuộc bốc lửa khi tiếp đón HAGL ngay trên sân nhà ở vòng 19 V.League 2019.

Ngay phút thứ 4, niềm vui đến với Nam Định. Mạnh Hùng treo bóng khó chịu từ cánh phải, Anh Quang bật lên không chiến làm bó tay thủ môn HAGL mở tỷ số. Có lợi thế, Nam Định lùi về phòng ngự phản công nhờ sự xông xáo, càn lưới của Gustavo, Diogo khiến đội khách gặp nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự.

Thể thao - HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại sau trận hòa đáng tiếc trước Nam Định

Nam Định và HAGL đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn đến những giây phút cuối cùng.

Còn HAGL, sau khi phải nhận bàn thua, đội bóng này buộc phải dồn lên tấn công và tạo ra những cơ hội tốt nhưng Văn Toàn, Việt Hưng, Kim Bong Jin bỏ lỡ. Xuân Trường cũng hoạt động hết công suất, nhiều lần đứng trước đá phạt nhưng chưa tạo khác biệt.

Mặt sân lầy lội do mưa lớn cũng ảnh hưởng đến lối chơi ban bật của đội khách HAGL khiến đội bóng này phải rời sân tạm nghỉ với một bàn thua. Bước sang hiệp hai, HAGL vẫn tiếp tục dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số.

Cuối cùng, sau bao nỗ lực, đội khách đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 59. Trong tình huống này, Văn Toàn rất nỗ lực tranh bóng với Văn Trường của Nam Định, tạt vào trong để Minh Vương đánh đầu gỡ hòa cho HAGL. Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, nhịp độ của trận đấu có phần giảm xuống khi HAGL chơi chậm lại.

Tuy nhiên, phút 65, Xuân Trường đá phạt góc khó chịu, Minh Vương tranh chấp làm rối loạn hàng thủ Nam Định, trước khi Felipe Martins rảnh chân dứt điểm giúp HAGL vươn lên dẫn 2-1. Trong những phút tiếp theo, Nam Định dồn lên mạnh mẽ và cũng tạo ra được tình huống cực kỳ nguy hiểm ở phút 80 khi Diogo tung cú sút dội xà ngang khung thành của đội khách.

Ở những phút cuối cùng, Nam Định liên tục thực hiện những đường treo bóng nhưng hàng thủ của đội khách đã thi đấu tập trung. Thậm chí nếu chuẩn xác hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng thì Ngọc Quang bên phía HAGL còn có thể ghi thêm bàn thắng sau những tình huống phản công cực hay.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, HAGL phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi Hạ Long bên phía đội chủ nhà đánh đầu tung lưới Văn Trường ở những giây bù giờ cuối cùng để đem về trận hòa quý giá.

Bóng đá nữ và mục tiêu World Cup: Muốn thành công, chúng ta cần triệu tập các cầu thủ nữ Việt kiều?

Thứ 7, 03/08/2019 | 08:00
Bóng đá nữ Việt Nam cũng đang hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai và cụ thể là giành được tấm vé tham dự World Cup. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là tại sao chúng ta không tận dụng những cầu thủ nữ có một nửa dòng máu Việt hiện đang sinh sống và thi đấu ở nước ngoài?

Người Thái đang cố "hô hào" để thể hiện sự không phục khi thua bóng đá Việt Nam

Thứ 5, 01/08/2019 | 20:00
Dù đã liên tục để thua bóng đá Việt Nam trong thời gian qua nhưng người Thái không phục và luôn cho rằng chúng ta đã gặp may mắn. Ngoài ra, họ vẫn luôn cho rằng "đàn voi chiến" mới là "bá chủ" thực sự của khu vực và họ đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch "phục thù" tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo nên tạo cơ hội lên ĐTQG cho Tú "ngựa"?

Thứ 5, 01/08/2019 | 06:40
Trong suốt thời gian qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú thi đấu cực hay trong màu áo Than Quảng Ninh tại V.League 2019. Lối chơi năng nổ của anh đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB Quảng Ninh ở những mùa giải đã qua. NHM đang đặt ra câu hỏi, tại sao HLV Park lại không trao cơ hội cho anh tại vòng loại World Cup sắp tới?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.