Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai: Khó khăn đang chờ đón đội bóng phố núi

Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai: Khó khăn đang chờ đón đội bóng phố núi

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 06/04/2019 | 15:17
0
Lạch Tray luôn là nơi "dễ đến khó về" với mọi đội bóng vì sự cuồng nhiệt cũng như sức nóng ở đây là vô cùng lớn. Tuy nhiên, với một dàn cầu thủ trẻ, tràn đầy nhiệt huyết thì HAGL hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Mỗi lần làm khách ở SVĐ Lạch Tray luôn đem lại rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ trẻ HAGL bởi độ nóng cũng như sức ép từ khán đài là vô cùng lớn. Bên cạnh đó, lối chơi của đội chủ nhà Hải Phòng luôn mang đến sự khó chịu cho mọi đội bóng bởi lối chơi áp sát và không ngần ngại thực hiện những tình huống phạm lỗi ở khu vực giữa sân để hạn chế sức mạnh tấn công của đối phương.

Một yếu tố khác khiến tâm lý của thầy trò HLV Dương Minh Ninh bị ảnh hưởng đáng kể là họ vừa trải qua một chuyến bay kinh hoàng do máy bay chở đội bóng này gặp thời tiết xấu khiến cho máy bay rung lắc, chao đảo dữ dội. Thậm chí, họ còn phải bay ra Hà Nội dừng chân hơn 1 giờ đồng hồ trước khi quay ngược về Hải Phòng với tâm lý bị sang chấn sau sự cố không mong muốn.

Thể thao - Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai: Khó khăn đang chờ đón đội bóng phố núi

HAGL sẽ có trận đấu được đánh giá vô cùng khó khăn khi phải thi đấu ở SVĐ Lạch Tray.

Tuy nhiên, với bản lĩnh cùng một dàn cầu thủ chất lượng thì chắc chắn HAGL không để điều đó làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc ra sân. Họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Ở vị trí trấn giữ khung thành sẽ là Sietsma, bộ ba trung vệ của đội bóng phố Núi trong trận đấu này Kim Bong Jin, Hoàng Lâm, Trọng Sáng. Hàng tiền vệ sẽ gồm những cái tên đã khá quen thuộc với khán giả Việt Nam là Anh Tài, Tuấn Anh, Việt Hưng, Thanh Sơn.

Với việc Công Phượng đang thi đấu ở Hàn Quốc theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 01 năm, hàng công vị trí của anh sẽ được thay thế bởi Hồng Duy, một người có khả năng gây đột biến cực cao còn cánh còn lại sẽ thuộc về Văn Toàn. Hai cầu thủ này sẽ hỗ trợ cho tiền đạo cắm Chevaughn Hugh.

Với lối chơi kỹ thuật cùng khả năng cầm bóng cực tốt, thầy trò HLV Dương Minh Ninh được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng thành phố Hoa Phượng đỏ.

Về phía đội chủ nhà trong trận đấu này, với lợi thế sân nhà, họ rất quyết tâm giành chiến thắng để tặng cho NHM bóng đá Hải Phòng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội chủ nhà sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất là lối chơi tấn công máu lửa.

Nhiều khả năng, Vũ Hải sẽ là người trấn giữ khung thành còn Ngọc Tân, văn Hạnh, Hữu Phúc, Schmidt sẽ là bộ tứ hậu vệ của Hải Phòng trong trận đấu này. Ở khu trung tuyến sẽ do Quốc Trung và Thành Long đảm nhiệm, còn Đình Bảo và Xuân Hùng sẽ thi đấu ở hai bên cánh.

Hàng công vẫn sẽ là hai cái tên vô cùng quen thuộc và đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Hải Phòng trong thời gian qua là Fagan và Josep.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diến ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay 6/4 trên chảo lửa Lạch Tray.

Đội hình ra sân dự kiến:

Hải Phòng: Vũ Hải, Ngọc Tân, Văn Hạnh, Hữu Phúc, Schmidt, Quốc Trung, Thành Long,  Fagan, Josep.

HAGL: Sietsma, Kim Bong Jin, Hoàng Lâm, Trọng Sáng, Anh Tài, Tuấn Anh, Việt Hưng, Thanh Sơn, Hồng Duy, văn Toàn, Chevaughn Hugh.

Báo Hàn vạch rõ hạn chế của Công Phượng tại Incheon

Thứ 7, 06/04/2019 | 11:54
Công Phượng đang được trao nhiều cơ hội khi Incheon United bị khủng hoảng lực lượng, tuy nhiên cầu thủ gốc Đô Lương vẫn bộc lộ những hạn chế.

Thi đấu thăng hoa, Công Phượng giành suất đá chính?

Thứ 6, 05/04/2019 | 20:18
Thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong thời gian gần đây và đặc biệt là thi đấu cực hay trong suốt 90 phút có mặt trên sân ở vòng 5 K.League 2019, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Jorn Andersen tin tưởng và điền tên vào danh sách thi đấu chính thức ở trận đấu tiếp theo.

Công Phượng: Niềm tự hào của bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 05/04/2019 | 10:00
Với lối chơi năng nổ cùng những đường chuyền tinh tế, Công Phượng ngày càng khẳng định được bản thân trong màu áo mới Incheon United và anh đang dần bước trên con đường mà tiền đạo người Thái Lan, Piyapong Pue-on đã từng làm được.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.