Hai thanh niên chết thảm dưới đáy giếng vì chiếc điện thoại

Hai thanh niên chết thảm dưới đáy giếng vì chiếc điện thoại

Thứ 7, 08/06/2013 | 15:53
0
Vừa mới đi làm về chưa kịp ăn cơm tối, hai nam thanh niên ở cùng nhà trọ đã lao mình xuống đáy giếng có độ sâu gần 20m để vớt chiếc điện thoại bị rơi xuống giếng nước trước nhà. Thật không may, hai chàng trai này đã chết ngạt vì thiếu ôxi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45’ tối 7/6/2013, tại dãy nhà trọ ở khối 2, Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), hai nam thanh niên đang tìm cách xuống giếng nhặt chiếc điện thoại lên thì bị chết ngạt dưới đáy giếng nước mà từ lâu bỏ hoang và không dùng đến. Hai nạn nhân xấu số được xác định là anh Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi), không nghề nghiệp ổn định và anh Cao Quang Cường (SN 1980), nghề nghiệp phụ hồ.

Miền trung - Hai thanh niên chết thảm dưới đáy giếng vì chiếc điện thoại

Giếng nước nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo nhiều người dân chứng kiến và sống gần dãy nhà trọ với hai anh này cho biết: “Vào khoảng thời điểm trên thì cả xóm đã bất ngờ nghe tiếng nói chuyện của hai anh rất to, nghe đâu anh Dũng bị mất một con gà và dùng đèn pin điện thoại để tìm. Thấy vậy, anh Cường vừa mới đi làm về cũng đã đi tìm cùng với anh Dũng, tuy nhiên trong khi soi đèn pin để tìm không may chiếc điện thoại bị rơi xuống giếng nước”.

Ngay khi chiếc điện thoại bị rơi, anh Dũng đã chạy qua nhà hàng xóm mượn sợi dây thừng, sau đó anh buộc vào người rồi thả xuống giếng còn anh Cường đứng ở phía trên đợi để kéo lên. Xuống được một lúc, bất ngờ anh Cường và mọi người nghe tiếng kêu cứu thất thanh của anh Dũng. Nghe tiếng kêu cứu, anh Cường đã theo sợi dây thừng buộc sẵn để xuống cứu bạn nhưng không ngờ hai anh đã cùng chết ngạt dưới đáy giếng có độ sâu gần 20m.

Miền trung - Hai thanh niên chết thảm dưới đáy giếng vì chiếc điện thoại (Hình 2).

Bà Lê Thị Sâm - mẹ anh Dũng kể lại sự việc với PV

Trao đổi với với PV Nguoiduatin.vn, bà Lê Thị Sâm (75 tuổi) mẹ của anh Nguyễn Văn Dũng đắng lòng kể lại sự việc đáng tiếc vừa xảy ra đối với con trai bà: “Sau khi nấu cơm xong tôi đã dọn lên để chuẩn bị ăn thì lúc đó con tôi nói bị mất con gà để đi tìm đã. Nhưng không ngờ, chỉ một lát sau thì nghe người ta hô hoán, phát hiện thấy Dũng và Cường đã chết ngạt ở dưới đáy giếng.

Qua tìm hiểu PV được biết, gia cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn. Đặc biệt, nạn nhân Dũng đã ly dị vợ đã gần 4 năm nay, kể từ đó anh sống cùng mẹ, thuê nhà trọ tại khối 2, TT Phố Châu (Hương Sơn) để làm ăn và chăm sóc mẹ già. Còn anh Cường có vợ và hai con nhỏ, anh chị hằng ngày bán cá ở chợ Phố Châu để kiếm sống.

Miền trung - Hai thanh niên chết thảm dưới đáy giếng vì chiếc điện thoại (Hình 3).

Rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh miệng giếng để xem sự việc

Sau khi  nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức Công an huyện Hương Sơn đã có mặt kịp thời tại hiện trường để lấy lời khai và điều tra làm rõ. Sau hai tiếng đồng hồ xảy ra sự việc, xác của hai nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa lên khỏi giếng để gia đình lo hậu sự và mai táng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an huyện Hương Sơn củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ.

Hoàng Ngọc

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nổ bình hơi, bé trai chết thảm

Thứ 3, 04/06/2013 | 14:42
Sáng 4/6, bé trai 13 tuổi chết tại chỗ sau tiếng nổ kinh hoàng từ bình hơi tiệm vá vỏ ôtô nằm bên đường dẫn vào đường cao tốc TP HCM - Trung Lương (đoạn qua thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh).

Chủ quán karaoke bị chém chết thảm trong đêm

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:05
Một nhóm côn đồ khoảng 13 tên đi trên 6 chiếc xe máy mang theo dao kiếm xông đến đập cửa quán Karaoke Ngoại Ô. Khi chủ quán mở cửa ra ngoài thì chúng lao vào chém nhiều nhát vào người và chân khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Nỗi đau gia đình 3 mẹ con chết thảm do tai nạn

Thứ 6, 29/03/2013 | 11:00
Người chồng khốn khổ ấy là anh Nguyễn Út Hậu (39 tuổi, ngụ tại xã Đông Thạnh, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.