HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT

Thứ 3, 08/08/2023 | 10:00
0

Từ lâu cộng đồng người LGBT luôn là đối tượng được dành nhiều sự quan tâm và chú ý từ những người xung quanh. Tuy nhiên, hiện nay lại chưa thực sự có nhiều những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dành riêng nhóm người này. Hướng tới một giá trị nhân văn tốt đẹp và thấu hiểu cộng đồng người LGBT, Hanseoul đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bọt vệ sinh nam chuyên biệt dành cho người LGBT.

Cần biết - HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT

Hanseoul - Thương hiệu lấy Tâm để xây Tầm

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Hanseoul - là thương hiệu của Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành cho nam giới với công thức độc quyền đạt chuẩn Hàn Quốc. Với sứ mệnh làm giàu chất lượng cuộc sống cho phái mạnh, Hanseoul không ngừng cải tiến và phát triển các sản phẩm để cánh đàn ông có một diện mạo tươm tất, chỉn chu thể hiện đúng bản lĩnh phái mạnh.

Cần biết - HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT (Hình 2).

Kim chỉ nam và giá trị cốt lõi của Hanseoul luôn “Trao giá trị - Nhận niềm tin” của thương hiệu bằng tất cả những sản phẩm của mình. Khi cộng đồng LGBT ngày càng được đón nhận và đối xử một cách bình đẳng hơn, Hanseoul nhận ra đó cũng là chính là dịp để thương hiệu có cơ hội thể hiện sự ủng hộ đối với họ thông qua sản phẩm.

Men's Style Little Boy - Sản phẩm độc quyền dành riêng cho cộng đồng LGBT

Hanseoul chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Bọt vệ sinh nam giới Men's Style Little Boy dành riêng cho cộng đồng LGBT với sức lôi cuốn, hấp dẫn, mang đậm phong cách riêng cùng với mùi hương nước hoa Unisex thu hút, khơi gợi sự đam mê và nồng nhiệt.

Cần biết - HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT (Hình 3).

Dòng sản phẩm mới Bọt vệ sinh Men’s Style Little Boy vẫn đề cao công dụng mang tới ưu việt khi có thể làm sạch, nhanh chóng khô thoáng, không nhờn dính. Độ pH 4.4 - 5 đặc biệt phù hợp với nam giới, giúp duy trì, cân bằng độ ẩm.. Đặc biệt với những tầng hương vô cùng sang trọng và quyến rũ thường chỉ có ở những sản phẩm cao cấp chắc chắn sẽ khiến các chàng mê mẩn. Little Boy là sản phẩm mang mùi hương riêng biệt dành cho cộng đồng LGBT, đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bản thân để phái mạnh trở nên tự tin và hấp dẫn.

Cần biết - HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT (Hình 4).

Được thiết kế bao bì sử dụng gam màu cầu vồng, màu sắc chính thức của lá Cờ Tự Hào - biểu tượng của cộng đồng LGBT chuyển giới. Bên cạnh chi tiết cầu vồng, bao bì được thu hút bởi các chi tiết ánh kim để sản phẩm thêm phần sang trọng.

Hanseoul gửi gắm tất cả tình cảm cùng nhà đồng sáng lập đồng thời cũng là KOL đại diện cho sản phẩm chính là - Mr.Jason Ngô. Anh Jason đang làm quản lý cho đội GroupX - lớp tập nhóm của 14 clb Elite Fitness cho cả nước. Với kinh nghiệm 11 năm trong ngành fitness & 12 năm là ng thành lập ra vũ đoàn Ocean. Tất cả tâm tư và tâm huyết dành cho đứa con tinh thần này chính là từ mong muốn đóng góp cho cộng đồng LGBT

Cần biết - HANSEOUL cho ra mắt sản phẩm độc quyền dành cho cộng đồng người LGBT (Hình 5).

Dự đoán trong những năm tới, đây sẽ là sản phẩm được đông đảo cộng đồng và người dùng ủng hộ. Sự ra đời của dòng sản phẩm LGBT gắn với một xu thế rất tự nhiên trên Thế Giới. Và trong trào lưu chung ấy, Hanseoul tự hào đóng góp một phần sức lực để cộng đồng LGBT luôn được quan tâm, phát triển và bình đẳng.

https://shp.ee/j3iachz

Thu Hà

CEO LGBT điển trai trong Người Ấy Là Ai - Hành trình 12 năm khởi nghiệp từ số 0 cùng bạn đời

Thứ 7, 01/07/2023 | 09:52
Nhận lời tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chàng CEO Trương Ngọc Huy gây ấn tượng mạnh khi tiết lộ cuộc sống viên mãn, cực sang chảnh của mình: đi Maybach, ở biệt thự 500m2 trung tâm thành phố, sở hữu công ty riêng cùng chồng và 2 con.

Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT

Chủ nhật, 12/01/2020 | 16:00
Hình ảnh Lâm Khánh Chi bất ngờ ngất xỉu do kiệt sức khi đang làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT tối qua khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.