Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang

Thứ 5, 04/01/2024 | 10:00
0

Bị hở van tim 2 lá nặng kèm suy tim, không ai ngờ chú Trần Ngọc Hải (Ấp Kinh Ranh, Viên An Đông, Ngọc Hiển, Cà Mau) không thay van tim mà vẫn có thể sống khỏe, dứt hẳn những cơn đau ngực, khó thở chỉ nhờ dùng Ích Tâm Khang.

Hở van tim nặng chuyển thành suy tim, nguy cơ phải thay van tim

Đầu năm 2018, chú Hải đã bắt đầu có những dấu hiệu đau ngực, khó thở đầu tiên. Khi đi khám chú mới bàng hoàng là mình đã bị suy tim do hở van tim 3 lá và hở van 2 lá nặng 3/4. Mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian phát hiện bệnh, chú Hải vẫn vô cùng ám ảnh:

“Ngực tôi lúc nào cũng căng tức, đau ngực, khó thở, vận động, đụng chân, đụng tay một tí là thở hồng hộc rồi. Không có đêm nào mà ngủ được yên giấc, cứ trằn trọc vì xoay ngang, xoay ngửa đều khó thở tức nghẹn lên cổ, phải kê cao gối thì tim mới yên được tí. Mệt mỏi vô cùng.”

Sau khi điều trị bằng thuốc hơn 1 năm, bệnh suy tim, hở van tim của chú cũng không thuyên giảm được bao nhiêu. Đã vậy, chú còn phải chịu tác dụng phụ của thuốc. Cứ mỗi lần hết thuốc cơn đau ngực, khó thở do tim lại tái phát khiến chú suy nhược cơ thể, luôn suy nghĩ bi quan, tiêu cực.

Sức khỏe - Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang

Chú Hải được chẩn đoán hở van 2 lá nặng, suy tim

Dùng thuốc không đỡ, mệt mỏi vì suốt ngày phải lặn lội từ Cà Mau lên thành phố Hồ Chí Minh để khám bệnh mà van tim 2 lá còn hở nặng hơn đến mức phải thay van tim, chú Hải vô cùng mệt mỏi, lo lắng.

“Tôi rất sợ thay van tim, người ta mổ ngực mình ra không biết rồi có rủi ro gì không. Chỉ sợ cũng có tuổi rồi, sức khỏe yếu thế này không chịu được phẫu thuật thì sao. Nên tôi không muốn thay van tim, cố điều trị được ngày nào hay ngày đấy thôi.” - Chú Hải chia sẻ.

Sức khỏe - Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 2).

Chú Hải thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau tức ngực do tim

Uống Ích Tâm Khang 3 tháng tôi đã dứt hẳn cơn đau ngực, tim khỏe hơn rất nhiều

Chú Hải cũng tự biết bệnh tim của chú có tỷ lệ tử vong cao, nhưng chú không phó mặc cho số phận. Chú quyết định không thay van tim 2 lá, không có nghĩa là chú từ bỏ hy vọng điều trị bệnh tim. Sau khi tìm hiểu trên mạng và nghe những người bệnh tim mạch khác chia sẻ, chú đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Thấy sản phẩm uy tín, được kiểm chứng tại bệnh viện TWQĐ 108 nên chú quyết tâm mua về sử dụng. Sau khi kiên trì dùng Ích Tâm Khang liên tục 3 tháng, chú Hải đã nhận được thành quả vượt mong đợi.

“Van tim của tôi nó hở nặng như thế, đau ngực, khó thở như thế mà uống Ích Tâm Khang được khoảng 10 hộp là tôi thấy khỏe rõ rệt luôn. Lồng ngực nó không còn căng tức nữa, rất dễ thở, ngủ được sâu giấc cả đêm, đầu óc nó cũng tỉnh táo, sảng khoái hơn. Bệnh tim cải thiện tốt thế này nên tôi vui sướng vô cùng. Tôi cứ duy trì dùng Ích Tâm Khang không dám bỏ ngày nào hết” - chú Hải chia sẻ.

Sức khỏe - Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 3).

Bệnh tim cải thiện nên chú có thể mang vác đồ dễ dàng

Ngày trước khi chú chưa dùng Ích Tâm Khang, mỗi lần vác nặng hay đứng lên ngồi xuống người đều chóng mặt, xây xẩm hết mặt mày, kèm những cơn khó thở dồn dập. Nhưng từ khi dùng Ích Tâm Khang thì những hiện tượng trên biến mất hoàn toàn, chú chia sẻ:

“Đợt tôi đi khám trên thành phố, các bác sĩ đều không cho tôi vác đồ nặng trên 5kg. Thế mà uống Ích Tâm Khang vào, tôi đẩy được cả xe đất, bê vác vô tư mà không hề xuất hiện cơn đau ngực, khó gì cả. Cảm thấy tim rất khỏe nên tôi tin tưởng vào hiệu quả của Ích Tâm Khang lắm.”

Chú Hải còn chia sẻ thêm, từ khi dùng Ích Tâm Khang bệnh suy tim, hở van tim của chú cải thiện đến 70%, van tim cũng không hở nặng hơn nữa. Bây giờ chú chỉ uống mỗi mình Ích Tâm Khang để cải thiện bệnh tim với liều 4 viên/ngày chia làm 2 lần mà không dùng bất kỳ thứ gì khác.

“Mọi người nhìn tôi không nghĩ là tôi bị bệnh tim, không ai ngờ là van tim của tôi hở nặng như thế không thay van tim mà sống đến được bây giờ. Tôi vui lắm, tinh thần mình cũng vui vẻ, lạc quan hơn. Vì bây giờ có Ích Tâm Khang rồi, mình có sức khỏe tốt để làm việc và sống lâu với gia đình, đây là điều đáng quý nhất” - chú Hải chia sẻ.

Ai bị bệnh tim cứ uống Ích Tâm Khang để có sức khỏe tốt như tôi

Là người dân Cà Mau thành thật, chất phác, những gì chú Hải trải qua trong quá trình điều trị bệnh tim, chú đều chia sẻ cho bà con quê chú để mọi người cũng có thể dùng được một sản phẩm tốt cho bệnh tim mạch như Ích Tâm Khang. Chú Hải tâm sự:

“Tôi muốn làm những điều lành đến tất cả mọi người, nên những ai bị bệnh tim như tôi, cũng đau ngực, khó thở, mệt mỏi thì nên dùng Ích Tâm Khang để cho mình khỏe lại. Cố gắng mà uống, cũng không đáng bao nhiêu mà đổi lại có sức khỏe tốt thì cần thiết lắm.”

Sức khỏe - Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 4).

Nhờ Ích Tâm Khang, chú Hải đã có một sức khỏe tim mạch tốt hơn

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Hải cũng chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh tim mạch đã dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim hiệu quả trong hơn 15 năm qua. Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

Sức khỏe - Hết đau ngực, khó thở do hở van tim nặng, suy tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 5).

Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tag: suy tim

Nguy cơ suy tim do bệnh động mạch vành và cách phòng ngừa

Thứ 4, 06/12/2023 | 07:54
Theo Bộ Y tế, bệnh mạch vành là nguyên nhân hàng đầu gây suy tim ở người trên 65 tuổi. Cùng tìm hiểu thêm về mức độ nguy hiểm của bệnh mạch vành dẫn đến suy tim và cách phòng ngừa trong bài viết sau.

Bệnh viện đầu tiên phía Nam đạt chứng nhận bạc trong điều trị suy tim

Thứ 5, 02/11/2023 | 21:27
Ngày 2/11, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, bệnh viện là đơn vị đầu tiên tại khu vực phía Nam và Tp.HCM đạt chứng nhận bạc trong điều trị suy tim.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.